laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách nấu cháo gà ngon cho bé cho bà bầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 14/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    hungvietuc1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách nấu chào gà ngon bổ dưỡng mà nhỏ nhoi thì không phải ai cũng biết. không thể không kể đến là cháo gà đậu xanh, sườn non ngon dành cho bé hay bà bầu hoặc là người mới ốm. và hôm nay sẽ hướng dẫn các bà nội trợ cách nấu cháo gà ngon theo kiểu xứ tây từ gà ta hay gà ác ngon tuyệt bằng nồi áp suất điện . Chung ta bắt đầu xắn tay áo lên vào bếp giúp cho món cháo gà ngon nhé. mua nồi áp suất điện ở hà nội

    Cách nấu cháo sườn ngon

    vật liệu :600 g sườn non.400 g gạo nhạt nhẽo thơm.Nước mắm, bột ngọt , hạt tiêu, bột đao, dầu thực vật.

    Thực hiện :Sườn rửa sạch , chặt chẽ miếng vừa ăn, cho vào nồi đổ ngập nước, đun sôi. Mở vung nồi sườn, vớt loại vứt bọt để nước ninh xương được trong. Đậy vung, vặn vẹo nhỏ lửa ninh khoảng 1 hiện . Lấy sườn ra để nguội, gỡ lấy thịt nạc, tẩm ướp với chút nước mắm. Cho một tí dầu thực vật vào đun nóng, cho thịt vào xào qua, xúc ra bát để riêng.

    Gạo lạnh nhạt mang xay thành bột khô, mịn (hoặc xay bột nước) hòa với nước ninh xương cho lên bếp nấu. Vừa nấu vừa khuấy đều tay, cho thịt sườn vào nấu cùng, nếu bột đặc tất cả pha thêm nước lã sao cho cháo mượt, không bị loãng là được. Để nồi cháo sôi một lúc, cho 2 thìa nhỏ bột đao pha với chút nước vào khuấy đều, nêm mì không ai khác , mắm cho vừa. vặn vẹo nhỏ lửa nấu thêm khoảng 30 phút, cho cháo sánh.

    Cách nấu cháo gà đậu xanh ngon

    nguyên liệu :1/2 bát con gạo nhạt ; 1/4 bát con gạo nếp; 1/2 con gà hoặc 2-3 đùi gà lớn; 1/4 bát con đỗ canh còn lẫn vỏ; Muối, hạt nêm, nước mắm, hành lá, rau mùi, hạt tiêu, hành khô.

    Cách làm: Bước 1:Đỗ xanh đãi qua nhiều lần nước cho thật không bẩn , ngâm đỗ xanh qua đêm hoặc 4 – 5 tiếng.Đỗ xanh sau ngâm, cho vào nồi, thêm nước lạnh, đun đến khi hạt đỗ nở bung đồng thời mềm, để tiết kiệm giai đoạn chúng tôi có thể đun đỗ xanh bằng nồi áp suất.

    Bước 2:Thịt gà rửa sạch , cho thịt gà vào nồi, thêm hành khô nướng, đun sôi, nêm vào một ít muối.Đun tới khi sử dụng đũa đâm xuyên nhẹ qua miếng thịt gà thấy phần máu đỏ không còn chảy ra thì gà chín, vớt gà ra đĩa, để nguội, phần nước dùng để dành nấu với cháo, còn phần thịt xé nhỏ.

    Bước 3:Gạo dửng dưng , gạo nếp đãi qua nhiều lần nước cho thật sạch , để ráo.cách thức sử dụng nồi nhỏ, phi hành khô thơm cho phần gạo tại bước 1 vào rang, rang từ 5 tới 8 phút đến khi hạt gạo săn lại.

    Bước 4:Cho phần nước dùng đã luộc gà tại bước 2 vào nồi gạo, đun sôi, lửa nhỏ, đôi khi tin dùng muôi gỗ khuấy để gạo không bị dính đáy nồi.

    Bước 5:Đun tới khi phần gạo nở mềm, cho tiếp chuyện phần đỗ xanh, thịt gà đã xé vào đun cùng, lửa nhỏ, nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn. Đun tiếp từ 15 đến 20 phút, bạn tắt bếp, thêm hành lá, rau mùi thái nhỏ vào. Múc ra bát, rắc một ít hạt tiêu lên bề mặt , cách thức sử dụng nóng với quẩy nóng. Nếu tin dùng đỗ xanh đã xát vỏ thì thời điểm đun nhanh hơn, nhưng không tẩm bổ bằng.

    Cách nấu cháo gà ngon bằng nồi cơm điện

    chất liệu : 100g gạo; 50g ức gà; 5g nấm hương khô; 3 lá xà lách; Vài lát gừng; Gia vị: muối, bột ngô

    Cách làm :Bước 1:Vo sạch hơn gạo, ngâm trong nước khoảng 30 phút.

    Bước 2:Nấm ngâm nước cho nở, rồi cắt thành miếng mỏng, xà lách cắt cái dây nhỏ.

    Bước 3:Rửa không bẩn ức gà rồi cắt hoặc băm nhỏ, thêm ít muối, bột ngô, vài lát gừng rồi trộn đều, ướp một lúc.

    Bước 4:Đổ nước vào nồi đun sôi, sau đấy thêm gạo đồng thời một tẹo dầu ăn, đun đến khi cháo nhừ.

    Bước 5:Cho gà đã ướp vào, khuấy nhanh nhưng nhẹ tay cùng lúc đều.

    Bước 6:Sau đó người cho nấm vào, đun thêm 2 phút nữa rồi thêm xà lách vào, nêm nếm với ít muối cùng lúc hạt nêm cho vừa ăn rồi tắt bếp.

    Cháo gà dễ ăn trong lúc nhẹ bụng, rất phù hợp cho bữa sáng hoặc bữa tối. thông thường khi nấu cháo người phải canh nồi thật thận trọng vì sơ sểnh chút là cháo tất cả bị trào biến dành ra ra bếp, cực kỳ. mất công chùi rửa. Với cách nấu cháo gà bằng nồi cơm điện như thế này bạn không cần phải lo cháo trào ra ngoài nữa mà đều có tranh thủ Lúc này nấu cháo để làm các công việc khác.
     
Chủ đề tương tự: Cách nấu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách nấu sữa bắp thơm ngon tại nhà - Sữa bắp nếp Thái Sơn 30/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Cháo Gà Ngon: Món Ăn Bổ Dưỡng Cho Cả Gia Đình 24/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Lẩu Cua Đồng Hải Sản Thơm Ngon Khó Cưỡng 25/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Cá Hú Kho Tiêu Thơm Ngon Đậm Vị 13/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Canh Chua Cá Diêu Hồng Chuẩn Vị Miền Tây 4/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!