laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách nấu trà xanh mát lạnh cực dễ | Món ngon mỗi ngày

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 23/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trà xanh có tác dụng phòng ung thư. Ở Nhật Bản, nơi Tra xanh là thức uống phổ biến hàng ngày của hầu hết mọi người dân, tỉ lệ người bị nhiễm ung thư rất thấp, theo một nghiên cứu của trung tâm y tế thuộc đại học danh tiếng Maryland. Trà xanh là thức uống có chứa nhiều chất chống oxy hóa như EGCG, EGC, ECG và EC, là những chất được biết đến có tác dụng làm giảm nguy cơ bị ung thư. Những chất này bảo vệ các tế bảo khỏi sự tấn công của các DNA lỗi, được biết là bước đầu tiên bệnh ung thư hình thành và phát triển. Hơn nữa, các chất trong lá trà xanh còn có tác dụng bảo vệ da bạn khỏi tia tử ngoại của mặt trời, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư da.

    [​IMG]

    Các thiamine trong Tra chanh đã được chứng minh để tạo ra một tác dụng làm dịu bớt căng thẳng. Nếu bạn cảm thấy quá căng thẳng bạn có thể uống thử một tách trà và cảm nhận sự khác biệt. Trà xanh khử chất caffein và bạn có thể uống trà xanh thay thế cafe. Rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng mình trà xanh có tác dụng chống lão hóa nhờ các chất vitamin và amino acids khác nhau. Do vậy, uống trà xanh thường xuyên có thể phòng ngừa tình trạng thiếu vitamin A, C và B... Uống trà một thời gian dài có ích cho việc phòng chống bệnh và kéo dài tuổi thọ ở người cao tuổi. Tại Nhật Bản, những người thích trà đạo thường sống thọ và sắc mặt hồng hào.

    [​IMG]

    Nếu những người này uống quá nhiều Tra Suoi Giang có thể làm tăng nguy cơ sảy thai cũng như dẫn đến nhiều hệ quả tiêu cực khác. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo không tiêu thụ quá 2 ly trà xanh/ngày hoặc kiêng hoàn toàn sản phẩm này đối với chị em đang có bầu. Còn với chị em đang cho con bú, caffeine trong trà có thể di chuyển vào sữa mẹ gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh. Có thể nói đây là một trong những tính chất trớ trêu nhất của trà xanh bởi nó thường được tung hô như một sản phẩm giúp ngăn chặn căn bệnh ung thư cũng như khả năng chữa lành vết thương hiệu quả. Tuy nhiên, chất polyphenol trong trà xanh, vốn được biết đến nhờ công dụng hàn gắn vết thương, lại ngăn cản thuộc tính chống ung thư của một chế phẩm thuốc có tên bortezomib.
     
Chủ đề tương tự: Cách nấu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách nấu sữa bắp thơm ngon tại nhà - Sữa bắp nếp Thái Sơn 30/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Cháo Gà Ngon: Món Ăn Bổ Dưỡng Cho Cả Gia Đình 24/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Lẩu Cua Đồng Hải Sản Thơm Ngon Khó Cưỡng 25/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Cá Hú Kho Tiêu Thơm Ngon Đậm Vị 13/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Nấu Canh Chua Cá Diêu Hồng Chuẩn Vị Miền Tây 4/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!