laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách nhận biết sữa ong chúa Úc thật

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi doanthechiendhn, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    doanthechiendhn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ rất đa dạnh với nhiều sản phẩm khác nhau. Một trong những sản phẩm đó có Sữa ong chúa Úc với nhiều ưu điểm làm hài lòng chị em phụ nữ,song để vẫn có nhiều sản phẩm nháy hàng mà mọi người không hề hay biết.

    Làm sao để phân biệt sữa ong chúa thật với sữa ong chúa giả? Hàng Úc xách tay xin chia sẽ các bạn một số bí quyết nhỏ giúp nhận biết chính xác nhất sữa ong chúa thật và sữa ong chúa giả , để khách hàng không bị nhầm lẫn khi mua sữa ong chúa và mất tiền cho sữa ong chúa giả

    [​IMG]

    Thật ra có một điều rằng sữa ong chúa không giống như mật ong , dễ làm giả, ong chúa thật sự khó có thể làm hàng nhái lại nó chính vì vậy mà sữa ong chúa rất khó làm giả hơn

    Cách 1: Ngậm thử để phân biệt sữa ong chúa thật hay giảa

    Ngậm sữa ong chúa trong miệng. Nếu là sữa ong chúa Úc thật bạn nhận thấy phần sữa ong chúa dần tan hết trong miệng mà không để lại cợn bột; đồng thời bạn sẽ cảm nhận được vị hơi chua và lợ của sữa ong chúa. Ngoài ra cổ họng sẽ thấy hơi khé (hơi gắt cổ) và có cảm giác khó ăn (nếu không quen).



    [​IMG]



    Cách 2: Phân biệt sữa ong chúa thật – giả bằng cách thoa lên da

    Thoa sữa ong chúa lên da tay. Trường hợp là nguyên chất bạn thấy sữa ong chúa khô lại trong vòng 2-5 phút và phần da được thoa lên sẽ căng ra giống như lớp màng keo. Sau đó dùng khăn ướt lau lớp màng sữa ong chúa trên da đi. Vì sữa ong chúa úc có chứa rất nhiều Vitamin E và nhiều loại Vitamin khác nên bạn sẽ thấy vùng da này căng hơn, mịn màng hơn so vùng da khác. Nếu là sữa ong chúa không nguyên chất không có được những hiệu quả như vậy.



    [​IMG]



    Cách 3: Nhận biết sữa ong chúa thông qua màu sắc.

    Thông thường sữa ong chúa nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt ( sau khi được lấy ra khỏ nụ chúa ), hoặc trắng đục ( vẫn còn nằm trong nụ chúa ), dạng sệt.

    Cách 4: Phân biệt sữa ong chúa thật giả bằng mật ong:

    Trộn sữa ong chúa với mật ong nguyên chất. Sữa ong chúa nguyên chất sẽ tan hoàn toàn trong mật ong và không phân lớp.

    Cách cuối cùng là bạn nên chọn mua sữa ong chúa tại địa chỉ tin cậy. Khi mua bạn nên yêu cầu được kiểm tra hàng. Những người bán hàng thật sẽ không ngại gì bạn kiểm tra sản phẩm.

    Với những cách phân biệt sữa ong chúa Úc thật đơn giản ở trên, hy vọng bạn sẽ mua sản phẩm nguyên chất !
     
    Nguyen Hai Ha thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!