laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách nhận biết thùng rác inox cao cấp và kém chất lượng đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 20/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    dohuyphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thùng rác inox là một trong số các thiết bị vệ sinh, làm sạch cho không gian gia đình, văn phòng, khách sạn,… hiệu quả mà tiết kiệm nhất. Chính vì độ phổ biến ngày càng cao nên hiện nay xuất hiện rất nhiều loại thùng rác inox khác nhau. Vậy làm thế nào để nhận biết được đâu là thùng rác inox loại tốt, đâu là thùng rác kém chất lượng? chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây:


    Cách nhận biết thùng rác inox chính hãng


    - Thông số chuẩn như trên website.


    - Có logo thương hiệu in nổi trên nắp


    - Nguyên liệu inox cao cấp: Thùng rác Inox loại tốt thường được làm từ chất liệu inox 304. Đặc điểm của thùng rác inox 304 là có khả năng chống ăn mòn cực tốt, không bị gỉ sét dưới tác động trực tiếp của các điều kiện thời tiết. Chất liệu này cũng có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt mà không bị biến dạng so với hình dáng ban đầu. Inox 304 cũng có bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cho thùng rác, phù hợp để trang bị trong nhiều không gian.


    [​IMG]


    - Cấu tạo thùng rác Inox loại tốt thường có 2 lớp


    Những mẫu thùng rác Inox loại tốt thường được thiết kế 2 lớp vỏ và lõi có thể tách rời vừa để đảm bảo tính năng thuận tiện khi sử dụng vừa giúp giữ gìn vệ sinh cho môi trường xung quanh.


    Lớp vỏ bên ngoài của thùng rác inox được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có bề mặt sáng bóng, tinh tế. Phía trên cùng là phần nắp được thiết kế đậy kín giúp mùi hôi của rác không bị thoát ra ngoài môi trường. Lớp vỏ này vừa có chức năng làm đẹp cho sản phẩm vừa giúp rác thải được giữ kín, đảm bảo tính thẩm mỹ và vệ sinh.


    Phần lõi bên trong thùng rác thường có tay cầm, được làm từ inox hoặc nhôm hàn kín không để nước từ rác thải rò rỉ ra bên ngoài. Phần lõi này có chức năng đựng rác và có thể tách rời khi thu gom rác. Từ đó tạo sự thuận tiện khi vứt rác và quá trình vệ sinh thùng cũng trở nên nhanh chóng hơn.


    [​IMG]


    - Sử dụng trơn tru, thuận tiện


    Đối với thùng rác inox thường có 2 dạng thiết kế là loại nắp lật và loại đạp chân. Loại thùng rác nắp lật sẽ có phần nắp có thể lật 360 độ, bạn chỉ cần dùng tay chạm nhẹ vào phần nắp nếu thấy nắp chuyển động trơn tru, có đủ khoảng trống để bỏ rác một cách đơn giản thì đó là loại thùng rác tốt.


    [​IMG]


    Cách nhận biết thùng rác inox kém chất lượng


    - Không có đầy đủ thông số.


    - Không có logo hoặc logo in mờ nhạt


    - Chất liệu inox kém chất lượng pha trộn nhiều tạp chất:


    Độ bền kém, dễ han gỉ, chịu lực và chịu nhiệt kém. Bề mặt thùng rác xỉn màu và dễ bai màu khi sử dụng đựng rác ngoài trời.


    - Cấu tạo thùng cũng bằng 2 lớp nhưng chất liệu thùng đựng rác bên trong cũng thường làm bằng nhựa hỗn tạp nên độ bền không cao, dễ bị giòn vỡ, độ bám dính cao nên rất khó vệ sinh.


    - Sử dụng không trơn tru hay bị nghẹt


    Mách bạn địa chỉ mua thùng rác Inox tốt nhất


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thùng rác inox, từ loại giá rẻ đến những loại có giá cao khiến bạn khó có thể phân biệt được đâu là sản phẩm tốt. Tự hào là một đơn vị chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hành Tinh Xanh cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Khách hàng có nhu cầu lựa chọn thùng rác inox gia đình chính hãng giá rẻ hãy nhanh tay nhấc máy và gọi đến số điện thoại của đại lý chúng tôi để được tư vấn báo giá cụ thể. Tại đây, người dùng sẽ nhận được những thiết bị chất lượng nhất.
     
Chủ đề tương tự: Cách nhận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy Lạnh Tủ Đứng Reetech không khí mát một cách nhanh chóng 10/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!