laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách nhận biết trẻ bị hẹp bao quy đầu ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,027

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với nam giới để nhận biết là mình có bị hẹp bao quy đầu hay không thì có thể dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để kết luận. Sau đây là nhưungx chia sẻ của phòng khám đa khoa Khương Trung về dấu hiệu hẹp bao quy đầu các bạn có thể tham khảo

    Đây là mắt xích đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng giúp khắc phục tình trạng hẹp bao quy đầu ở nam giới. Hẹp bao quy đầu có thể dựa vào những dấu hiệu nào để nhận biết? Đây là câu hỏi được rất nhiều đấng mày râu đặt ra khi tìm hiểu về bệnh. Để giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh lý này, chúng tôi đã có dịp bàn bạc với thầy thuốc chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung.

    [​IMG]

    >>> nguyên nhân hẹp bao quy đầu

    cách nhận biết trẻ bị hẹp bao quy đầu ở nam giới

    Hẹp bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu không thể tuột khỏi quy đầu mà phải dùng tay kéo xuống quy đầu mới lộ ra gây đau đớn.Tình trạng này xảy ra ở mọi độ tuổi, từ trẻ sơ sinh, bé trai cho tới nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Bên cạnh đó, hẹp bao quy đầu có thể nhận biết dựa vào những triệu chứng như:

    - Khi trẻ nam lên 3-4 tuổi mà phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi quy đầu, không trình bày được phần đầu dương vật - quy đầu.
    -Khi nam giới trưởng thành, dương vật cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không tả ra phần quy đầu.
    -Khi dương vật cương cứng mà quy đầu không thể hiện được hoàn toàn hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được.

    Hẹp bao quy đầu khiến việc đi tiểu trở nên khó khăn. Các chất cặn bã tích lại sau mỗi lần đi vệ sinh không được làm sạch gây viêm nhiễm dương vật, thậm chí có thể dẫn tới ung thư dương vật. giờ, phòng khám đa khoa Khương Trung địa chỉ uy tín trong điều trị cắt bao quy đầu để điều trị hẹp bao quy đầu. Thủ thuật diễn ra nhanh chóng, không gây tổn thương, có tính thẩm mỹ cao và bình phục nhanh chóng. Khi phát hiện thấy những dấu hiệu mắc hẹp bao quy đầu nêu trên, nam giới có thể nhờ tới sự tham mưu của bác sĩ để khắc phục những thương tổn do hẹp bao quy đầu mang lại, nâng cao chất lượng sản xuất.

    Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 38 288 288 để được các chuyên gia tham vấn cụ thể .

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung- Thanh Xuân - Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Cách nhận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy Lạnh Tủ Đứng Reetech không khí mát một cách nhanh chóng 10/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!