laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách nhận biết trẻ bị hẹp bao quy đầu ở nam giới là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 624

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hẹp bao quy đầu gây ra nhiều ảnh hưởng tới tâm sinh lý của nam giới.thành ra câu hỏi đặt ra ở đây là làm sao nam giới có thể nhận biết được mình mắc bệnh hẹp bao quy đầu để kịp thời chữa trị . Sau đây là nhưungx chia sẻ của các bác sĩ phòng khám KhươngTrung về dấu hiệu hẹp bao quy đầu .
    Trong đời sống dục tình, hẹp bao quy đầu còn khiến cho nam giới cảm thấy khó khăn trong quan hệ dục tình, lâu dần có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Nguy hiểm hơn, khi hẹp bao quy đầu không được chữa trị kịp thời có thể gây biến chứng ung thư dương vật. bởi vậy, việc quan tâm tới những biểu hiện mà hẹp bao quy đầu gây ra có thể giúp nam giới chủ động trong công tác phòng và chữa bệnh kịp thời


    [​IMG]

    Theo các thầy thuốc Phòng khám đa khoa Khương Trung, hẹp bao quy đầu có thể dễ dàng nhận biết dựa vào những thể hiện hẹp bao quy đầu như sau:


    Khi bao quy đầu quá hẹp thường khiến các chất bài xuất bên trong da quy đầu không thoát được ra bên ngoài và dần dần hình thành cặn trong bao quy đầu khiến vi khuẩn dễ dàng sinh sôi, phát triển gây viêm bao quy đầu.

    Khi ở trạng thái không cương cứng bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Bao quy đầu hẹp thì miệng bao quy đầu gần với lỗ niệu đạo, nhưng vẫn có thể lộn xuống được. Khi bị hẹp bao quy đầu thì quy đầu không lộ ra khi dương vật cương cứng, hoặc chỉ để lộ được một phần.

    •Trường hợp bao quy đầu hẹp và có hẹp nhẹ khiến quy đầu vẫn có thể tụt đầu ra khỏi quy đầu nhưng khó khăn và có cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu không tự tụt xuống được (thường gặp lúc dương vật cương), gây hiện tượng phù nề.

    phải có những trình diễn.# như trên, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, xác định căn do và điều trị kịp thời. Hẹp bao quy đầu không phải là bệnh lý phức tạp, khó chữa, mà nó hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian bạn phát hiện ra bệnh là sớm hay muộn.
    >>> hẹp bao quy đầu do đâu


    Khi mắc bệnh hẹp bao quy đầu, bạn có thể tới trực tiếp Phòng khám đa khoa Khương Trung để được các bác sĩ khám và làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Tại trọng điểm ngoài việc quan hoài, đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, đồng thời với đó, vấn đề dành thời gian tham vấn giúp người bệnh hiểu rõ được tình trạng của mình, ổn định về tâm lý cũng luôn được chú trọng. Bởi điều trị đồng thời với tư vấn sẽ giúp nâng cao hiệu quả bệnh, tùng tiệm thời gian và uổng cho bệnh nhân.
    ngoại giả, để hà tằn hà tiện thời gian, thuận lợi trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc duyệt điện thoại. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.

    Hotline : 04 38 288 288 tư vấn miễn phí

    Địa chỉ chữa bệnh nam khoa : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội ( gần ngã tư sở)
     
Chủ đề tương tự: Cách nhận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mỡ Bụng Dưới Là Gì? Nguyên Nhân và Cách Giảm Hiệu Quả 6/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khó Giảm Cân: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục 5/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy Lạnh Tủ Đứng Reetech không khí mát một cách nhanh chóng 10/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!