laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách nhận biết viên uống trắng da Beauty Plus Chính Hãng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vinhhali, 6/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    vinhhali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viên uống trắng da Beauty Plus là sản phẩm được đông đảo khách hàng đánh giá cao vì đây là bản nâng cấp hoàn hảo với công dụng gấp 3 lần phiên bản cũ là sản phẩm Beauty 99 và đây là 1 sản phẩm được đông đảo các người nỗi tiếng, diễn viên, ca sỹ tin dùng mỗi ngày.

    Chính vì vậy mà vấn đề làm sao để mua được Viên uống Beauty Plus chính hãng cũng như làm sao để có thể nhận biết và phân biệt được Viên Uống Beauty Plus chính hãng, thật hay giả cũng là vấn đề hết sức cần thiết và quan trọng. Đặt biệt, trong bối cảnh thị trường các sản phẩm làm đẹp “Vàng Thau Lẫn Lộn” như ở Việt Nam chúng ta, thì việc trang bị cho mình những kiến thức về cách nhận biết Beauty Plus Chính Hãng là điều vô cùng quan trọng để tránh gặp phải các trường hợp tiền mất tật mang. Không để Quý khách hàng phải đợi lâu nữa sau đây Hali sẽ cung cấp cho Quý khách những thông tin bổ ích về cách nhận biết Viên Uống Beauty Plus Phiên Bản 2018 chính hãng sao cho chuẩn nhất nhé.

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN BIẾT VIÊN UỐNG BEAUTY PLUS LÀ SẢN PHẨM THẬT CHÍNH HÃNG?
    Để nhận biết được viên uống Beauty Plus chính hãng, Quý khách hàng chỉ cần chú ý và quan sát được 4 nội dung cơ bản sau đây:

    • Thứ nhất : Để nhận biết Viên Beauty Plus chính hãng, cần quan sát thật kỹ thiết kế vỏ hộp.
    • Thứ hai: Trên mỗi sản phẩm Viên Beauty Plus chính hãng đều có tem chống hàng giả của nhà sản xuất. Quý khách hàng cần quan sát kỹ yếu tố này.
    • Thứ ba: Cách đơn giản và dễ dàng nhất để nhận Viên Beauty Plus chính là kiểm tra mã vạch của sản phẩm và Check mã vạch sản phẩm.
    • Cuối cùng: Cần lựa chọn nơi mua hàng uy tín và chất lượng là điều quan trọng để mua được sản phẩm Viên dưỡng da Beauty Plus chính hãng.
    Tất cả bốn nội dung trên tưởng chừng là vô cùng đơn giản nhưng nếu không để ý các bạn cũng sẽ rất dễ bị nhầm lẫn với những sản phẩm không chính hãng. Hãy cùng Hali tìm hiểu cụ thể từng nội dung trên để làm rõ một từng vấn đề nhé.

    QUAN SÁT THẬT KỸ MÀU SẮC VÀ CÁC THÔNG TIN TRÊN VỎ HỘP VIÊN UỐNG BEAUTY PLUS HÀNG THẬT CHÍNH HÃNG

    Hiện nay, Quý khách hàng chủ yếu mua Viên uống Beauty Plus qua hình thức Mua hàng Online, nên Quý khách cần phải kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi nhận hàng và thanh toán. Đầu tiên, Quý khách quan sát vỏ hộp của sản phẩm Beauty Plus. Hộp sản phẩm Viên uống Beauty Plus có màu xanh là chủ đạo. Quý Khách có thể quan sát chi tiết các hình ảnh bên dưới nhé.

    [​IMG][​IMG]

    Quan sát thông tin trên hộp sản phẩm Beauty Plus là bước quan trọng không thể thiếu. Một mặt của hộp Beauty Plus phiên bản 2018 sẽ chứa nội dung là mã vạch sản phẩm.

    [​IMG]

    ⊕ Một mặt sẽ chứa thông tin Thông tin nhà sản xuất nhà phân phối. Các thông tin liên quan đến sản phẩm như: Số ĐKTNCB, Số Lô SX, Ngày sản xuất, Hạn sử dụng. Phiên bản Beauty Plus 2018 chắn chắn phải được sản xuất trong năm 2018 như hình bên dưới.

    [​IMG]

    2. QUAN SÁT TEM CHỐNG HÀNG GIẢ TRÊN SẢN PHẨM VIÊN UỐNG BEAUTY PLUS ĐỂ PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ

    Nhằm mục đích chống hàng nhái, hàng giả các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ nhà sản xuất luôn dán tem chống hàng giả trên mỗi sản phẩm. Đối với sản phẩm Beauty Plus cũng vậy, sau khi sản xuất trước khi đưa sản phẩm lưu hành trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm không có tem chống hàng giả của Công ty Nature Việt Nam là sản phẩm không rõ nguồn gốc. Để nhận biết Viên dưỡng da Beauty Plus phiên bản 2018 chính hãng Quý khách hàng nên xem kỹ hình tem chống hàng giả trên sản phẩm Beauty Plus ở hình bên dưới.

    [​IMG]

    KIỂM TRA MÃ VẠCH TRÊN SẢN PHẨM VIÊN UỐNG BEAUTY PLUS PHIÊN BẢN 2018 ĐỂ NHẬN BIẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

    Mã vạch của sản phẩm Beauty Plus năm 2018 được in trên hộp rõ ràng với Mã: 8936067761184. Khách hàng cần kiểm tra và xác thực mã vạch trên sản phẩm mình mua có khớp với mã số trên hay không. Nếu không khớp thì đó chắc chắn là hàng không rõ nguồn gốc.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, Quý khách hàng cũng có thể sử dụng các phần mềm check mã vạch kiểm tra hàng chính hãng trên điện thoại rất phổ biến và tiện lợi cho người dùng. Một phần được sử dụng phổ biến hiện nay là Vietcheck. Sau đây, Hali sẽ hướng dẫn cách check mã vạch bằng phần mềm Vietcheck trước khi nhận hàng.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Đặt Mua Tại : https://haligroup.vn/san-pham/vien-uong-trang-da-beauty-plus-beauty-99-moi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!