laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách nuôi heo nái mang lại hiệu quả cao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 9/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách nuôi heo nái trong thời đoạn mang bầu thế nào. Trong Post bài viết tiếp sau đây công ty chúng tôi sẽ nói kỹ hơn về luận điểm này cho các bạn biết.

    chăm bẵm heo nái trong giai đoạn đang mang bầu ra sao?

    Heo nái cần phải giống vào tháng trang bị 6 tới tháng thiết bị 8, hôm nay trọng lượng tầm 80 – 110kg. thuộc cấp vào cơ hội chăm sóc của bạn ra sao, dĩ nhiên chỉ nên set giống Khi heo nái trên 6 tháng tuổi và thì có cân nặng ít nhất là 90kg, như vậy sức đề kháng của chúng sẽ cao hơn và không nên chạm chán đen đủi trong tiến trình mang bầu.

    [​IMG]

    lúc heo lên giống trong chu kỳ 21 hôm, thời khắc set không khác phù hợp nhất dành cho heo nái là khi chúng đứng yên chẩn đoán con heo nọc phủ, hay lấy hai tay đè lên mông của heo nái nhưng mà cũng đều có bề ngoài tương tự. vấn đề mix không khác cho heo cần thực hiện hai lần phương pháp nhau bắt đầu từ 12 – một ngày, như thế sẽ có hiệu suất cao hơn.

    Heo nái có bầu từ 110 – 117 hôm, thế hệ thai trở nên tân tiến sớm nhất là vào tháng cuối của thời kỳ mang thai. suốt trong quãng việc mang thai của chúng heo nái nên được cung cấp toàn vẹn chất dưỡng chất để Rất có thể dự phòng cho biết thân thể của chúng tương tự như để nuôi thai.

    Xem thêm: heo nái bỏ ăn không rõ nguyên nhân.

    Trong thực đơn dành riêng cho heo nái Ở thời đoạn cuối thời kỳ thai nghén nên thì có ít nhất 5-7% chất xơ trong thực đơn của chúng, số lượng chất xơ này có tác dụng giúp cho ngăn chặn hình thức táo bón.

    [​IMG]

    menu dành cho heo nái chúng ta nên cung ứng hoàn toản chất Vitamin và chất khoáng. không đủ các chất này heo con sẽ chậm rì rì rất lớn, heo nái dễ dàng bị bại liệt sau Khi vừa sinh dứt. thực đơn phỏng đoán heo nái đầy đủ & phẳng phiu có công dụng lâu ngày thời gian khai khẩn sản xuất Ở chúng, cho ra rất nhiều bọn con hơn.

    trường hợp nuôi heo nái Tại chuồng phổ biến, thì những bạn cần phải chuyển đến chuồng đẻ trước ngày mang bầu đồ vật 110 của chúng..

    bài viết Vừa rồi Siêu Thị Chăn Nuôi Thú Y đã giảng giải vô cùng tận tường và chi tiết về việc chăm bẵm heo nái trong thời kỳ thai nghén của chúng ra sao.
     
Chủ đề tương tự: Cách nuôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách nuôi nick Facebook sao cho không bị Facebook checkpoint 3/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Chăn nuôi gà thả vườn đúng cách 9/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chọn máy thổi khí cho ao nuôi tôm 28/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cách nuôi gà chọi 27/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Một vài điều cần biết về cách nuôi, chăm sóc gà tre 31/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!