laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách nuôi lông mày dạy tự nhiên tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Dieu Lan, 17/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    Dieu Lan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu hàng lông mày dày dặn. Chưa kể việc lạm dụng những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc cạo lông mày sai cách cũng khiến những sợi lông mày hiếm hoi bị cụt dần đi, sau đó mất hẳn.

    [​IMG]


    Vì vậy bạn hãy ghi nhớ những cách nuôi dưỡng lông mày dài và dày một cách tự nhiên, lành tính sau đây để gương mặt ngày càng xinh đẹp nhé!

    Sử dụng nha đam

    Nha đam không chỉ có công dụng tuyệt vời trong chăm sóc và làm đẹp da. Nó còn có thể giúp cho lông mày của bạn dày và chắc khỏe hơn bởi trong nha đam có chứa Aloenin – chất có khả năng thúc đẩy nhanh quá trình phát triển của lông mày.

    Lấy một ít gel nha đam bôi lên hai bên lông mày sau khi đã rửa sạch mặt và skincare đủ các bước, để khoảng 30 phút sau đó rửa lại thật sạch bằng nước.

    Sử dụng dầu dừa

    Axit béo trong dầu dừa ngoài công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời còn có tác dụng thúc đẩy lông mày phát triển nhanh. Để sử dụng dầu dừa nuôi dưỡng lông mày, bạn lấy tăm bông thấm một ít dầu dừa bôi lên lông mày, để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

    Sử dụng thuốc mọc lông mày

    Hiện nay trên thị trường rất nhiều thuốc kích thích mọc lông mày hiệu quả giá thành tốt, có thể kể đến thuốc mọc lông mày Kaminomoto nổi tiếng của Nhật Bản. Trước khi đi ngủ, bạn bôi thuốc lên lông mày, để qua đêm là được.

    Sử dụng lòng đỏ trứng gà

    Trong lòng đỏ trứng gà có nhiều chất quan trong giúp lông và tóc mọc nhanh hơn, điển hình trong đó là vitamin B7 hay còn gọi là Biotin.

    Để sử dụng lòng đỏ trứng gà nuôi lông mày, bạn pha nước cốt chanh với lòng đỏ trứng sau đó dùng tăm bông massage nhẹ hỗn hợp này, để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng cách này đều đặn bạn sẽ sớm có được hàng lông mày dài và chắc khỏe.

    Tuy vậy phương pháp này không phù hợp với những bạn da dầu bởi lòng đỏ trứng có thể gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến lên mụn trứng cá và nhọt.

    Chú ý cách cạo và tạo kiểu lông mày

    Việc cạo lông mày sai cách hoặc lỡ tay cạo trụi sẽ khiến lông mày khó mọc trở lại. Vì vậy theo các chuyên gia trang điểm, nếu bạn mới cạo lông mày lần đầu thì không nên tự cạo mà hãy tìm đến một người biết cạo.

    Bên cạnh đó, việc tạo kiểu lông mày cũng rất quan trọng bởi nếu bạn thường xuyên đổi dáng lông mày nhiều sẽ dẫn đến lông mày bị thưa, khó mọc lại. Vì vậy nếu bạn tạo kiểu thì hãy cố gắng giữ dáng lông mày đó trong một thời gian dài.

    Trên đây là những cách nuôi lông mày dày tự nhiên tại nhà đơn giản, dễ thực hiện. Ngay sau khi đọc xong bài viết này bạn hãy thử áp dụng để thấy được hiệu quả nhé!
     
Chủ đề tương tự: Cách nuôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách răng phục răng mẻ hiệu quả nhất hiện nay 22/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Loại Bỏ Đờm Nhớt Cho Trẻ Bị Bệnh Hô Hấp 12/1/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phân biệt công dụng các loại mặt nạ đất sét 11/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Biểu hiện của thoái hóa đốt sống cổ và cách điều trị 27/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân phun môi bị sưng và cách điều trị 15/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!