laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách pha trà đào linh chi của Trà Ngon

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 20/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 837

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công dụng của linh chi:

    Tác dụng của nấm linh chi là không thể chối bỏ. Nấm linh chi có chứa các hoạt chất kháng khối u như triterpenes, một chất ngăn ngừa sự lan rộng của các khối u ác tính. Hợp chất đường đa phân tử polysaccharides giúp tăng cường chức năng miễn dịch và cũng là những chiến binh tiêu diệt khối u, linh chi có thể ngăn ngừa di căn. Linh chi giúp cơ thể sản sinh ra hợp chất hữu cơ thành steroid. Điều này có nghĩa nó có thể giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố, phát triển các cơ bắp. Đồng thời, loại nấm này cũng giúp ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi hoóc-môn testosterone thành dihydrotestosterone, lưu lại nhiều testosterone hơn trong cơ thể, qua đó tăng chức năng sinh dục. Ganoderma trong linh chi có tác dụng làm loãng máu, bởi vậy loại nấm này có thể được sử dụng để trị huyết áp cao và chứng kích động. Axit ganoderic trong nấm linh chi giúp trị các chứng bệnh liên quan đến gan ở người. Ngoài việc tăng cường chức năng miễn dịch, ganoderma còn có tác dụng kháng khuẩn, giúp chống lại các loại vi khuẩn và virut thường gặp như HSV-1, HSV-2, vi rút cúm, viêm miệng… Vì có chứa alkaloid(có chứa nito) và adenosine nên linh chi rất hữu dụng trong việc làm giãn mạch máu. Điều này đồng nghĩa với linh chi giúp mạch máu giãn nở, cho phép nhiều máu, oxi và chất dinh dưỡng đến khắp nơi trong cơ thể, thông qua đó giúp tăng năng lượng và giúp đẩy nhanh quá trình hàn gắn vết thương. Ngoài ra, linh chi cũng giúp giảm huyết áp. Ngoài ra Nấm linh chi còn có tác dụng để chữa bệnh mất ngủ, lở dạ dày, tê thấp, suyễn, sưng cổ họng. Người Trung Hoa hiện nay còn dùng Linh Chi để cho da mặt thêm mịn, có lẽ là do các chất hormone trong loại nấm này. Nhiều y gia Nhật Bản lại dùng Linh Chi trong các loại thuốc trị rụng tóc...Nấm linh chi có vị đắng, tính hàn, nên việc trà linh chi bạn cảm thấy khó uống là điều dễ hiểu. Vì thế bạn hãy pha linh chi cùng với một số loại thảo dược nhằm làm cho hương vị trà được ngon, ngọt hơn, mà vẫn không làm mất đi những thành phần dinh dưỡng có trong nước trà linh chi.

    [​IMG]

    Việc kết hợp linh chi có tác dụng khử độc thanh lọc cơ thể, kết hợp với giải nhiệt của trà đào là sự kết hợp tinh tế. Nếu bạn để ý bạn có thể cảm nhận được khi uống 1 ly trà đào linh chi. Dưới đây Trà ngon sẽ hướng dẫn bạn chế biến 1 ly trà đào linh chi đơn giản tại nhà.

    Chúng tôi xin chia sẽ đến bạn cách chế biến trà đào linh chi, thành phần dinh dưỡng trong nấm linh chi sẽ được quyện lẫn với hương vị đào, giúp bạn ngon miệng và thích thú hơn.

    Cách pha trà đào linh chi

    – 9 lát nấm linh chi đỏ, linh chi cắt lát sẽ giữ được hàm lượng trong nấm linh chi.

    – 1 trái đào hoặc trà đào ngâm

    – 2 muỗng canh mật ong.

    Cách nấu:

    Sử dụng kéo cắt linh chi thành những miếng nhỏ.

    Bắc nồi lên bếp cho 6 chén nước vào đun sôi sau đó cho nam linh chi vào đun linh chi trên bếp nhỏ lửa trong vòng khoảng 30 phút. Sau đó cho trái đào vào nấu chung với hỗn hợp trong vòng từ 15 tới 30 phút nữa thì thêm mật ong và khuấy đều. Đổ nước ra chai bỏ vào tử lạnh để uống mát sử dụng trong ngày. Sau khi sử dụng hết có thể nấu lại nấm linh chi trước để sử dụng lại. Có thể thay quả đào bằng nước ép đào để tiết kiệm thời gian hơn. Vậy là bạn đã có một ly trà đào nấm link chi đơn giản tại nhà. Chỉ cần thêm đá là bạn có thể cùng bạn bè, gia đình thưởng thức thức uống đầy bổ dưỡng này.

    Nguồn: http://tra-ngon.vn/p202/tra-dao-hoa-tan
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!