laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Phân Biệt Các Loại bạc

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi phukienas4, 5/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    phukienas4 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạc ta


    Bạc ta là loại bạc được chế tác hạt bạc 99.99%, thuộc dòng bạc đầu tiên xuất hiện trong lịch sử tuy nhiên bạc nguyên chất thường rất mềm và khó chế tác. Khi chế tác trang sức bạc ta, những người thợ kim hoàn buộc phải thêm một số phụ gia để tăng độ cứng cho bạc. Khi đó các sản phẩm trang sức bạc ta không còn được nguyên chất, nó chỉ còn 98-99%. Phần trăm bạc càng cao thì tuổi của bạc càng lớn.



    [​IMG]


    Bạc ta có màu trắng đục đặc trưng, độ nhẵn bề mặt không được đánh giá cao so với các loại bạc khác. Do quá mềm nên khi chế tác đòi hỏi nhiều công sức để đạt được độ bóng. Sản phẩm có độ bóng và nhẵn cao thì công chế tác lại càng cao.

    Với món đồ mới, khi cầm vào sẽ có dấu tay, bạc sẽ bị mờ đi. Bạn cũng có thể thử bạc qua lửa, nếu bạc không bị đen mà vẫn trắng sáng thì đó là bạc ta. Tuy nhiên, đây là một cách để bạn thử món đồ sau khi đã mua về, không có một cửa hàng nào cho bạn thử với lửa món đồ trang sức của họ, vì họ sẽ phải đánh bóng lại.

    Thử nghe tiếng bạc khi ném xuống đất. Nếu phát ra tiếng phát ra âm thanh vang thì đó là bạc, ngược lại âm thanh ì thì đó là một kim loại khác. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng khi món trang sức của bạn được thiết kế dạng cứng như nhẫn, lắc kiềng. Đối với các loại dây mềm như vòng cổ, lắc tay, lắc chân mềm thì cách này hoàn toàn vô tác dụng.

    Một cách khác để kiểm tra món đồ trang sức của bạn có phải bạc ta xịn không, đó chính là dùng chính món đồ đó để cạo gió. Chúng mà đen thì chứng tỏ đó là món đồ “xịn”.
     
Chủ đề tương tự: Cách Phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện CÁCH PHÂN BIỆT DA THẬT DA GIẢ 30/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục bộ phận buồng trong Khách sạn phong cách thanh lịch, nhã nhặn 21/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ Tết cho nam hợp mốt 3/12/22
Thời Trang - Phụ kiện 5 xu hướng thời trang tạo nên phong cách vào mùa thu 24/11/22
Thời Trang - Phụ kiện cách lựa chọn chân váy phù hợp với body 18/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!