laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách phân biệt drap trải giường lụa tơ tằm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chicken201, 3/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    chicken201 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại drap trải giường được làm từ nhiều loại sợi vải khác nhau nhưng drap trải giường được làm từ lụa tơ tằm luôn luôn là loại được ưa chuộng nhất trên thế giới. Trước hết ta cùng tìm hiểu tác dụng của lụa tơ tằm với cuộc sống như thế nào để biết vì sao nó được ưa chuộng như vậy?

    Những chiếc tổ kén tơ của loài tằm là hình ảnh quen thuộc đồng hành cùng cuộc sống của con người từ thời xa xưa cho đến tận ngày nay. Nó từng một thời đóng vai trò là nguyên liệu chính trong việc tạo ra vải vóc, lụa là. Nhưng với những kinh nghiệm dân gian và chứng minh khoa học cho thấy ken tơ tằm còn có tác dụng rất tốt cho da.

    [​IMG]

    Các sợi tơ tằm có trong mặt nạ đặc trị sẽ thẩm thấu vào da, khôi phục và kích thích các sợi khung collagen đã bị phá huỷ bởi thời gian và tuổi tác. Do vậy lụa tơ tằm có tác dụng làm trẻ hóa làn da của người sử dụng.

    Sản phẩm từ tơ tằm có ưu điểm là nhẹ, thoáng, không tích điện, hút ẩm vào mùa đông nhưng lại rất thoáng mát vào mùa hè.

    Tơ tằm có chức năng cải thiện giấc ngủ, tiêu diệt các loại bọ ve, vi khuẩn, nuôi dưỡng làn da và kháng khuẩn. Thông qua nghiên cứu thực tế cho thấy, ga trải giường tơ tằm phát huy hiệu quả rất tốt sau khi dùng đối với người bị dị ứng da, em bé và người bị khô da do lớn tuổi.

    [​IMG]

    Chính vì công dụng của tơ tằm tốt nên giá thành cũng tương đối cao. Nên những drap trải giường bằng lụa tơ tằm rất dễ bị làm giả. Để phân biệt drap trải giường từ lụa tơ tằm thật tốt thì cũng có nhiều cách như:

    Sờ vào: Sản phẩm tơ tằm tự nhiên có sự mượt mà tinh tế mà bạn không thể cảm thấy ở tơ nhân tạo.

    Kéo: Kéo từ mặt tấm chăn tơ tằm ra, nếu là tơ tằm tự nhiên thì càng kéo bao nhiêu, tơ càng tuôn ra bấy nhiêu. Còn tơ nhân tạo thì không. Hơn nữa, sợi tơ tự nhiên bền, dẻo, dùng tay day vẫn không đứt, còn tơ nhân tạo không có độ dai, bền như vậy.

    Lắng nghe: khi bị cọ xát tơ thật tạo thành âm thanh gọi là “tiếng sột soạt của lụa”

    Đốt: Sản phẩm tơ tằm tự nhiên khi bị đốt cháy , sản phẩm cháy có mùi khét như mùi tóc cháy . Nguyên nhân là sợi tơ cũng như tóc con người , được kết tinh từ protein khi con tằm nhả tơ . Nên đây là cách phân biệt hữu hiệu nhất của sản phẩm tơ tằm 100%. Và sau khi cháy, chuyển thành bột than. Sản phẩm cotton : khi bị đốt cháy , sợi cotton có mùi cháy giống như khi ta đốt giấy. Sản phẩm polyester hoặc nylon : khi bị đốt cháy , sản phẩm cháy có mùi khét và vón cục lại như khi ta đốt cháy bao nylon và đông lại thành cục màu đen.

    [​IMG]

    Và để đảm bảo chất lượng , khách hàng có thể tham khảo thị trường và mua drap trải giường tơ tằm cao cấp tại những cửa hàng quen thuộc, được nhiều người tin tưởng như 365ok.vn chẳng hạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lạp xưởng tươi siêu nạc là gì? Cách phân biệt loại lạp xưởng này? 18/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bệnh bạch biến và bệnh lang ben cách phân biệt 2 bệnh này 3/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt 2 Cách phân loại barie tự động ít người biết 22/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách phân loại cục đẩy công suất đơn giản 11/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt 2 Cách phân loại barie tự động ít người biết 23/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!