laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách phối đồ với áo cardigan nữ cho chị em

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Eva Lin, 11/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    Eva Lin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào những ngày lạnh, các bạn gái có thể lựa chọn nhiều kiểu áo khoác khác nhau nhưng có lẽ được yêu thích nhất vẫn là áo cardigan. Không chỉ mềm mại, ấm áp mà nó còn dễ mặc, dễ mix đồ và phù hợp với nhiều phong cách. Kiểu dáng áo cardigan cũng rất đa dạng và bạn có thể lựa chọn từ loại dài, loại ngắn. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu nhiều cách mix and match khác nhau với chiếc áo này để tạo ra những bộ trang phục đơn giản hoặc nổi bật. Nếu bạn muốn có thêm những cách mix áo cardigan ngắn, hãy tham khảo những cách mix đồ và lưu ý qua bài viết dưới đây của Catchup nhé.
    [​IMG]
    1. Những sai lầm khi mix đồ với áo cardigan ngắn

    Không sơ vin áo bên trong khi mặc áo cardigan
    Một số bạn nữ hay phối một chiếc áo sơ mi rộng hơn hoặc dài hơn chiếc áo cardigan đang mặc. Như vậy khiến tổng thể trông rất luộm thuộm. Hãy sơ vin áo sơ mi bên trong hoặc chọn áo crop top bó sát để trông thật gọn gàng nhé.


    Mặc cardigan với trang phục cùng tone màu
    Cùng một bộ quần áo màu đen hoặc màu trắng là cách kết hợp phổ biến của giới trẻ. Tuy nhiên, khi kết hợp với áo cardigan, chiến lược này không có điểm nhấn và ít nổi bật hơn cả.


    Kết hợp trang phục, phụ kiện là một màu riêng biệt
    Các bạn nữ nên nhớ rằng không nên biến mình thành tắc kè hoa. Bạn cần chọn tối đa 3 màu khi trộn. Điều này sẽ đảm bảo mọi người xung quanh nhìn mình không bị hoa mắt.


    Bên trong mặc áo quá dày hoặc quá nhiều
    Nếu bạn có quá nhiều áo, trông bạn sẽ không được thon gọn và có phần mũm mĩm. Đối với những chiếc áo mỏng như áo cardigan ngắn, không nên sử dụng quá nhiều áo.


    2. Gợi ý mix đồ với áo cardigan ngắn
    Phối cardigan cùng chân váy ngắn và áo kiểu
    Phong cách có thể được thay thế bằng áo sơ mi và áo phông, nhưng không nên thay đổi váy ngắn. Bởi vì khi phối đồ với áo cardigan ngắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng dễ thương, trẻ trung và sành điệu. Để set đồ gọn gàng và đẹp mắt hơn, bạn cần chọn áo khoác cardigan có độ dài vừa đủ chiều dài chân váy.


    Phối áo cardigan với áo cùng tone màu
    Kiểu phối với áo cardigan này có vẻ đơn giản và đồng bộ đề cao tính thời trang và ứng dụng. Do vậy, các nàng không phải lo lắng quá nhiều về cách mix đồ này nhé. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn những bộ trang phục còn lại cho phù hợp với mục đích của mình. Ngoài ra, cách mặc đồng phục này còn giúp che đi những vết thương ở phần trên cơ thể như vai to và vòng một khiêm tốn.
     
Chủ đề tương tự: Cách phối
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ Tết cho nam hợp mốt 3/12/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với quần ống rộng nam sao cho thật điển trai, sang trọng 28/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ đơn giản 16/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ của hội chị em gái Hàn 13/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với áo khoác da cho chị em 10/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!