laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách phối màu sơn hợp phong thủy cho thiết kế văn phòng (phần 1)

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangthikd, 17/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    hoangthikd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nội thất theo phong thủy, bày trí đồ dùng theo phong thủy, hướng ngồi theo phong thủy… chưa phải là tất cả những yếu tố mà chúng ta cần lưu ý khi thiết kế văn phòng. Bởi ngoài những yếu tố đó, màu sơn cũng là điều có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng.

    Màu sơn tác động đến thị giác, do đó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thẫm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tinh thần, suy nghĩ của con người. Trong khi đó, thiết kế nội thất văn phòng lại là không gian chung nên nếu màu sắc ảnh hưởng đến mọi người sẽ liên quan đến hoạt động làm việc của nhân viên công ty. Chính bởi vậy, chọn màu sơn hợp phong thủy cho thiết kế văn phòng là điều không nên xem nhẹ.

    [​IMG]

    Để chọn được màu sắc phù hợp với văn phòng làm việc, chúng ta cần lưu ý hai vấn đề: mệnh tuổi và hướng của văn phòng. Mệnh tuổi có thể xem xét dựa vào chủ nhân của căn phòng, hay chủ nhân của tòa nhà. Trong khi đó hướng văn phòng lại được căn cứ dựa trên hướng cửa sổ. Hướng cửa sổ quay về đâu thì văn phòng chính theo hướng đó. Và hướng đó sẽ liên quan đến màu sắc của văn phòng làm việc.

    Theo quan niệm phong thủy hướng Đông, Nam, Tây Bắc gọi là tứ chính. Các hướng Đông Nam, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc được gọi là tứ ngẫu. Vậy nên, chúng ta cũng có 2 cở sở để chọn màu sơn cho nơi làm việc.
     
Chủ đề tương tự: Cách phối
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn đã biết bao nhiêu cách phối đồ đỉnh với quần jean lưng cao? 15/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những cách phối đồ nam mùa đông đẹp thu hút 19/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Cách phân phối và làm vệ sinh nhà mới 6/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt cách phối đồ với giày boot nữ cao cổ hàn quốc 22/4/19
Quảng Cáo Rao Vặt cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp 12/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!