laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách phối quần jean với áo sơ mi nữ đơn giản

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Eva Lin, 16/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 339

  1. Offline

    Eva Lin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những món quần áo basic và đơn giản như áo sơ mi và quần jeans chắc hẳn là nàng nào cũng có một chiếc trong tủ phải không? Vậy nhưng những item này khi không biết cách phối có thể lại khiến nàng trở nên hơi già và trông kém xinh đấy! Hãy để Luvinus mách bạn ngay cách phối quần jeans với áo sơ mi cực xinh nhé.

    1. Áo sơ mi + Quần skinny jeans
    Cách phối quần jeans với áo sơ mi này cực kì đơn giản này thế nhưng cũng cực xinh đấy nhé. Một chiếc áo sơ mi trắng thật đơn giản phối cùng quần skinny jeans là vừa xinh luôn đó. Một đôi giày sneaker đơn giản khiến các nàng trông trẻ trung hơn nhiều đó. Sử dụng túi đeo chéo và thắt lưng cũng thêm cho bộ đồ nhiều điểm nhấn lắm đó.

    [​IMG]
    Áo sơ mi + Quần jeans baggy rách
    Cách phối quần jeans với áo sơ mi này cực kì đơn giản và thoải mái lắm đó các nàng. Một chiếc áo sơ mi màu trắng đơn giản hơi rộng một chút khiến các nàng trông xinh hơn đó nha. Một chiếc quần baggy jeans rách mà nàng nào cũng có đó nha. Cách phối quần jeans với áo sơ mi này hợp vơi smootj chiếc túi xách đơn giản lắm đó. Một chiếc bốt trắng cũng là điểm nhấn cho các nàng trông thu hút và cá tính hơn đó nha.

    [​IMG]
    Áo sơ mi buộc dây nơ + Quần baggy jeans
    Cách phối quần jeans với áo sơ mi cực kì đáng yêu và trẻ trung đó nha. Một chiếc áo sơ mi có thiết kế buộc nơ phía trước khiến các nàng trông đáng yêu và trẻ trung hơn đó. Quần baggy jeans có màu nổi bật và độc lạ một chút như màu xanh rêu khiến các nàng trông thu hút hơn đó. Một chiếc túi được làm từ mây, tre đan và kính mát sẽ là phụ kiện phù hợp cho set đồ này đó. Sandal cũng khiến set đồ trông xinh hơn nhiều đó.

    [​IMG]
    Áo sơ mi trắng + Quần baggy be
    Cách phối quần jeans với áo sơ mi này cực đáng yêu đó nha các nàng. Một chiếc áo sơ mi đơn giản thôi nhưng phối cùng với một item xinh xinh như quần baggy be thì cực trẻ trung đó. Cách phối quần jeans với áo sơ mi cực thoải mái này siêu hợp cho các nàng đi chơi cuối tuần nha. Một chiếc giỏ xách làm từ mây, tre đan sẽ khiến nàng trông xinh xinh hơn đó. Sandal và kính mát là những món đồ siêu hợp với set đồ này đó.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Cách phối
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ Tết cho nam hợp mốt 3/12/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với quần ống rộng nam sao cho thật điển trai, sang trọng 28/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ của hội chị em gái Hàn 13/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với áo cardigan nữ cho chị em 11/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Cách phối đồ với áo khoác da cho chị em 10/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!