laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách phòng bệnh tai mũi họng cho trẻ trong mùa đông

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 30/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ gây ảnh hưởng tại vùng viêm nhiễm, các bệnh tai mũi họng không được điều trị đúng cách còn có thể dẫn tới biến chứng tác động tới các cơ quan khác trong cơ thể như: bác sĩ tai mũi họng giỏi ở hà nội có khám ngoài giờ Hướng dẫn ba mẹ cách phòng bệnh tai mũi họng và hô hấp cho trẻ lúc giao mùa. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để thêm thông tin chi tiết.

    Phòng bệnh tai mũi họng thường gặp cho trẻ trong mùa đông
    Viêm mũi họng xuất tiết nhầy mủ, bệnh lý nhân thường xuyên nuốt dịch tiết nhiễm trùng xuống bao tử gây rối loạn tiêu hóa.

    Hội chứng trào ngược thực quản – dạ dày có thể gây ra viêm họng, mũi do trào ngược.

    Nhiễm trùng khá nặng ở tai, mũi có thể gây biến chứng viêm màng não, áp−xe não, nhiễm trùng huyết…

    Bệnh lý viêm mũi xoang mạn, nhất là viêm mũi dị ứng, có thể làm rất nặng thêm bệnh suyễn và trái lại.

    Viêm mũi dị ứng có thể xảy ra ở bệnh lý nhân viêm da dị ứng, viêm kết mạc dị ứng…

    Viêm amidan mạn do vi khuẩn streptococcus có thể gây viêm cầu thận cấp, tê thấp cấp.



    [​IMG]



    5 bí quyết phòng bệnh lý tai mũi họng mùa lạnh
    Giữ ấm cơ thể cho trẻ

    1 trong các nguyên do dẫn đến trẻ mắc những bệnh lý về Tai Mũi Họng là bị nhiễm lạnh, Bởi thế để trẻ không bị cảm lạnh lúc thời tiết đổi thay đột ngột bạn nên giữ ấm cho con, thiết bị đầy đủ áo quần, khăn choàng ấm, bịt khẩu trang cho trẻ lúc ra ngoài. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ ba má cần chú ý theo dõi thân nhiệt của trẻ, không mặc quá phong phanh nhưng cũng không mặc quá ấm sẽ khiến trẻ toát mồ hôi và nhiễm lạnh trở lại. Những mẹ cũng có thể thoa thêm dầu để giữ ấm thân thể cho trẻ tốt hơn và dự phòng các bệnh Tai Mũi Họng thường gặp.

    Thường xuyên làm sạch tai mũi họng

    làm sạch Tai Mũi Họng cho trẻ sẽ giúp đề phòng và hạn chế các tác nhân gây bệnh lý. Thành ra hãy rèn luyện cho trẻ thói quen tự giác đánh răng, rửa mặt, súc miệng sạch sẽ chí ít hai lần/ngày. Bạn cũng có thể dùng nước muối sinh lí hàng ngày để vệ sinh mũi cho trẻ… vì những bệnh lý về mũi chính là khởi nguồn của bệnh viêm họng hay viêm tai.

    Giữ vệ sinh tốt

    một trong các cách phòng bệnh Tai Mũi Họng là cần giữ làm sạch môi trường quanh đó thật tốt đặc biệt là trẻ nhỏ. Hệ hô hấp của trẻ còn non yếu nên các tác nhân bên ngoài như khói bụi, khói thuốc, môi trường ô nhiễm tại đường phố, công trường xây dựng… sẽ khiến trẻ dễ mắc các bệnh về Tai Mũi Họng. Thành ra để dự phòng nguy cơ mắc bệnh lý tai mũi họng, bạn cần chủ động bảo vệ thân thể hạn chế xa các tác nhân gây bệnh, đeo khẩu trang sạch, đúng cách khi ra ngoài.

    đặc biệt kể cả môi trường sống cũng cần phải giữ sạch sẽ. Bạn đừng quên làm sạch nơi ở, nhà cửa, phòng ngủ để tránh tối đa bụi bẩn, ô nhiễm tiếp giáp với bạn và con.



    [​IMG]



    Dinh dưỡng đầy đủ

    tăng cường sức đề kháng cho thân thể bằng cách xây dựng chế độ dinh dưỡng đầy đủ, kế bên chất đạm cần bổ sung thêm rất nhiều loại rau củ quả, các loại cam, quýt để bổ sung vitamin C cho bé. Việc đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ sẽ giúp trẻ tăng sức đề kháng để chống lại các tác nhân gây bệnh lý từ bên ngoài. Cha mẹ cũng nên chú ý, tuyệt đối không cho con uống nước lã, nước đá để tránh viêm họng.

    Nếu có những dấu hiệu bệnh tai mũi họng hoặc trẻ có các biểu lộ sức khỏe bất thường ba mẹ nên nhanh chóng đưa trẻ tới các cơ sở khám chữa bệnh địa chỉ phòng khám tai mũi họng uy tín, an tâm tại hà nội để thầy thuốc kịp thời thăm khám và điều trị, giảm thiểu di chứng và mang đến hiệu quả cao hơn.

    Bác Sĩ Chuyên Khoa Ii Nguyễn Ngọc Phấn – Bác sĩ chuyên tai mũi họng với hơn 30 năm kinh nghiệm
    phongkhamtaimuihong.net là địa chỉ chuyên nhận khám và chữa những vấn đề về tai mũi họng cho cả người lớn và con nít. Toại lạc tại vị trí Số 116 nhà H2 phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG CHẤT LƯỢNG CAO là địa chỉ uy tín được rất nhiều ba mẹ tin tưởng trong nhiều năm qua. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa bác sĩ Nguyễn Ngọc Phấn sẽ khám và chữa những vấn đề tai mũi họng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi khám và chữa bệnh lý về tai mũi họng nơi đây.

    Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ với thầy thuốc Nguyễn Ngọc Phấn thông qua:

    Trụ sở: Số 116 nhà H2 phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
    Hotline: 0988389990
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!