laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách phục hồi nhanh cho da sau khi đi biển

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 19/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc chắn mùa hè ai cũng có những trải nghiệm với các chuyến du lịch biển đầy thú vị đúng không? Tuy nhiên, sau những chuyến đi biển vui vẻ đó, các bạn sẽ lại lo ngại và băn khoăn về chuyện làm thế nào hay có cách để da phục hồi nhanh sau khi đi biển không đúng không?

    Sau khi đi biển, làn da của chúng ta thường sẽ bị sạm đen, thậm chí là cháy nắng, vậy nên, việc các bạn quan tâm và muốn biết về cách phục hồi nhanh cho da sau khi đi biển là rất đúng. Vậy có cách nào có thể phục hồi nhanh cho da sau khi đi biển không, chúng ta cùng khám phá với Medicalspa.com.vn nhé.

    Cách phục hồi cho da sau khi đi biển

    Có rất nhiều cách có thể phục hồi cho da sau khi đi biển nhưng trong bài viết này, chúng tôi xin phép chỉ chia sẻ cho các bạn những cách được cho là phổ biến, dễ làm và có hiệu quả nhất. Một trong số các cách đó là:

    Sử dụng lòng trắng trứng gà

    Lòng trắng trứng gà không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà nó còn là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Trong trứng gà có chứa rất nhiều enyme, đây là chất có tác dụng phục hồi những tổn thương cho da do những tác động của ánh nắng mặt trời, đồng thời còn giúp xoa dịu đi những cơn đau rát cho da sau khi bị cháy nắng. Vậy nên, việc bạn dùng lòng trắng trứng gà để phục hồi cho da sau khi đi biển là rất đúng.

    [​IMG]
    Dưỡng da bằng lòng trắng trứng gà​
    Cách thực hiện:

    -Lấy 2-3 lòng trắng trứng gà, rồi dùng đũa đánh đều trứng lên sao trứng thật bông.

    -Làm ướt cơ thể, rồi thoa đều lòng trắng trứng lê da.

    -Để nguyên da khoảng 20 phút, khi thấy lòng trắng trứng khô lại thì bóc dần ra.

    -Tắm lại cơ thể với sữa tắm thêm lần nữa.

    Sử dụng nước vo gạo

    Không phải tự dưng nước vo gạo lại được dùng để làm trắng da hay phục hồi cho da sau khi đi biển về. Sở dĩ, nước vo gạo được dùng để làm trắng da và phục hồi cho da sau những tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra là vì trong nước vo gạo có chứa rất nhiều khoáng chất như lipid, glucid, enzym, vitamin nhóm B…Nhất là trong nước vo gạo còn có chứa chất chống oxy hóa, giúp cho da ngăn chặn được tình trạng lão hóa.

    Không chỉ vậy, sử dụng nước vo gạo còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, vì nước vo gạo là thứ chúng ta có thể tận dụng được sau khi vo gạo nấu cơm.

    [​IMG]
    Dưỡng da bằng nước vo gạo​
    Cách thực hiện:

    -Lấy nước vo gạo thoa đều lên cơ thể, massage nhẹ nhàng cho da.

    -Sau khoảng 15 phút thì tắm sạch cơ thể với nước.

    Sử dụng dầu oliu

    Một cách để phục hồi cho da nhanh sau khi đi biển chúng ta không nên bỏ qua đó là sử dụng dầu oliu để tắm. Lý do bạn nên sử dụng dầu oliu để tắm, để phục hồi nhanh cho da là vì dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da được dịu mát hơn sau khi bị cháy nắng, đồng thời còn giúp cho da được láng mịn và đều màu, sáng màu hơn.

    [​IMG]
    Dưỡng da bằng dầu oliu​
    Cách thực hiện:

    -Lấy khoảng 3-4 thìa dầu oliu, nên sử dụng loại Extra Virgin.

    -Có thể trộn đều dầu oliu với sữa tắm rồi thoa đều lên da hoặc là có thể pha dầu oliu vào nước trong bồn tắm rồi ngâm mình trong đó khoảng 20 phút.

    -Tắm lại cơ thể với sữa tắm.

    Trên đây là 3 cách phục hồi nhanh cho da sau khi đi biển, các bạn hãy tham khảo rồi lựa chọn cho mình 1 cách phù hợp. Ngoài 3 cách trên, các bạn có thể tham khảo thêm cách phục hồi da láng mịn toàn thân tại Saigon smile spa, một trong những spa đang được các chị em rất tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 1900 1299, nếu các bạn cần tư vấn thêm về các cách phục hồi da hoặc là các Phương pháp trẻ hóa da tại Saigon smile spa nhé.
     
Chủ đề tương tự: Cách phục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biến chứng thường gặp sau cắt mí và cách khắc phục 28/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách răng phục răng mẻ hiệu quả nhất hiện nay 22/2/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà có gây ngứa không - Cách khắc phục nhanh chóng 26/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách khắc phục DA MẶT BỊ SẦN SÙI 26/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!