laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách quản lý chuỗi nhà hàng ăn uống của bạn từ xa

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi POS365, 7/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    POS365 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ưu điểm của phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng ăn uống
    Quản lý một cửa hàng đã là điều không hề dễ dàng, việc quản lý nhiều những chi nhánh của mình lại càng khó khăn. Điều này khiến cho nhiều chủ cửa hàng bối rối không biết làm thế nào để quản lý công việc một cách chính xác.

    Với nhiều những ưu điểm mà phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365 mang lại cho việc bán hàng, quản lý chuỗi nhà hàng. Hãy tìm hiểu những điều mà POS365 phù hợp khi quản lý cho chuỗi doanh nghiệp của bạn nhé.

    1.Theo dõi nhiều cửa hàng tại một nơi
    Vấn đề lớn nhất mà các chuỗi nhà hàng gặp phải là xử lý nhiều cửa hàng và duy trì tính nhất quán của thương hiệu ở tất cả các địa điểm. Hệ thống phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng ăn uống POS365 cho phép tạo chuỗi cửa hàng, xử lý thông tin từ nhiều nơi. Từ đó giúp cho việc quản lý chuỗi nhà hàng được dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Hệ thống quản lý nhà hàng theo chuỗi

    2.Nhận báo cáo tổng hợp
    Các chuỗi nhà hàng hầu như không thể kiểm tra các báo cáo của nhiều cửa hàng. Phần mềm từ POS365 cho phép bạn theo dõi doanh số bán hàng hàng ngày, so sánh dữ liệu của các chi nhánh khác nhau. Bạn có thể theo dõi nhanh chóng doanh thu kiếm được từ việc bán hàng hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm và nhiều thông tin chi tiết khác.

    3.Cài đặt quyền truy cập cho nhân viên
    Để quản lý chuỗi nhà hàng ăn uống một cách hiệu quả, điều quan trọng là phải cung cấp những quyền hạn phù hợp với công việc cho nhân viên của bạn. Với sự trợ giúp của POS365, bạn có thể phân vai tròcấp quyền truy cập cho tất cả nhân viên của cửa hàng nhà hàng của bạn. Bằng cách này, ngoài việc quản lý chuỗi nhà hàng theo doanh thu, nó còn cho phép bạn theo dõi những hoạt động làm việc của các nhân viên đang làm từ một nơi.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý dựa trên nền tảng điện toán đám mây, sử dụng trên nhiều thiết bị miễn phí

    4.Theo dõi chuyển kho giữa các chi nhánh
    Để tránh tình trạng hết hàng và tồn kho dư thừa trong chuỗi nhà hàng, bạn cần phụ thuộc vào đội ngũ nhân viên và quản lý để biết tình trạng chuyển kho của mình.

    Tuy nhiên, giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại được kết nối với internet, bạn có thể theo dõi và xử lý mọi yêu cầu của cửa hàng. Tình trạng chuyển kho giữa những nhà hàng cũng được thực hiện rõ ràng trên phần mềm.

    5.Bảo mật, giảm thất thoát
    Với những tính năng cài đặt quyền hạn truy cập, cùng với định lượng món ăn cho nhà hàng. Bạn có thể giảm thất thoát tối đa cho nhà hàng của mình. Điều cũng giúp ngăn chặn việc lạm dụng dữ liệu trong chuỗi nhà hàng.

    Việc theo dõi doanh thu, nắm bắt được lượng hàng tồn kho trong phần mềm và thực tế giúp cho bạn có cái nhìn tổng quát hơn. Ngoài ra, các dữ liệu được bảo mật an toàn dựa trên nền tảng điện toán đám mây, bạn sẽ không lo thông tin của khách hàng, thông tin cửa hàng bị rò rỉ ra ngoài.

    POS365 là phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng ăn uống tốt nhất hiện nay. Bạn không chỉ quản lý được doanh thu mà còn có thể theo dõi mọi hoạt động của bất kỳ chi nhánh nào từ xa, thật dễ dàng, chính xác và bảo mật.
     
Chủ đề tương tự: Cách quản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Các Quy Cách Pallet nhựa Quảng Ngãi Xuất Khẩu 5/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách Bảo Quản Pallet Nhựa Kê Kho Lạnh Hữu Hiệu 30/12/22
Máy Móc Công Nghiệp 3 cách quản lý thu chi nhà hàng không thể bỏ qua 13/3/21
Máy Móc Công Nghiệp cách giặt quần áo sơ sinh với máy giặt 23/12/19
Máy Móc Công Nghiệp Bảo quản trong tủ lạnh đúng cách 25/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!