laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách sắp xếp nội thất cho gia đình mệnh Mộc theo phong thủy.

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhvetinh1, 1/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người thuộc mệnh Mộc bản chất thích thám hiểm, thật thà , đáng ghét lẩn tránh do đó nên tránh những chỗ có gió. Gia chủ có mạng Mộc sống trong những không gian có nhiều vật dụng bằng gỗ hay hiền từ hơn, có lẽ do các nguyên liệu thuộc mộc có tính chất âm cao nhất, phối kết hợp với màu nhẹ nhàng tạo nên một làn sóng thụ động nhưng mà yên bình, thư giãn dài hơn .
    Sắp xếp nội thất cho gia đình mệnh Mộc sẽ gặp được khá nhiều may mắn trong sự nghiệp và lối sống. Mộc - tượng trưng của mùa xuân, cũng có thế là biểu hiện của sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở, canh tranh mà năng động.
    Hướng theo phong thủy của gia chủ mệnh Mộc là Đông, Nam và Đông Nam, khách hàng nên mở cửa chính theo những hướng này. Người mệnh Mộc luôn khỏe khoắn, những yếu tố phong thuỷ Mộc luôn đem đến những nguồn năng lượng mới đến cho sức khoẻ, sự sống và sự sinh trưởng. Chọn gam màu cho chủ nhà mệnh Mộc có thể dùng màu tương hợp thuộc hành Mộc, hoặc màu tương sinh thuộc hành Thủy. Các màu như xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, đen thường được dùng trong không gian của gia chủ mệnh Mộc, bên cạnh đó có hai màu nhiều ưu điểm nhất là nâu và xanh lá.
    1. Màu sắc tương sinh mệnh Mộc - Nên lựa.
    Theo quan niệm tương sinh trong ngũ hành, thủy sinh mộc, do vậy màu sắc có lợi nhất cho người chủ nhà mệnh mộc là màu tương sinh thuộc hành thủy là màu đen và xanh lam. Lựa tông màu đen và xanh lam làm gam màu chủ đạo để trang trí thiết kế nội thất 2016 nhà sẽ đem lại may mắn cho gia đình mệnh Mộc.
    [​IMG]
    Tông màu xanh lá là màu phù hợp nhất cho người mệnh mộc, mang tới cảm giác thư thái trong lành, là tượng trưng cho khởi đầu thời đại mới, ảnh hưởng tốt đến sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng. Màu xanh còn chỉ cây cối và cũng là màu của mùa xuân, hy hoài vọng.
    Màu nâu - màu của gỗ, rất tốt cho cung tài lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng. Một chú ý nhỏ khi sử dụng màu nâu là hiệu ứng gây cảm giác làm giảm tham vọng và mục đính sống của chủ nhà, vì thế nên hạn chế sử dụng toàn màu nâu trong nhà, đặc biệt phòng trẻ con và ở hướng Tây Nam.
    2. Màu tương xung không nên dùng.
    Theo ngũ hành, Kim khắc mộc nên không được dùng màu sắc trắng để trang bố trí nội thất trong nhà.
    3. Một số chú ý khi bài trí nội thất.
    Không gian phòng ngủ nên tạo khuynh hướng đầm ấm, riêng với tông màu dịu mát như xanh lá, nhẹ nhàng thanh thản. Màu xanh lá sẽ giúp giải phóng mọi lo toan hàng ngày.
    Với căn bếp: Mộc sinh Hỏa do vậy chọn lựa những màu hành Mộc sẽ rất tốt cho gia đình.
    Phòng tắm: Chọn màu xanh thẫm trong phòng tắm vì nó thông thoáng và tươi sáng.
    để có được những nội thất hợp quy tắc phong thủy hãy tìm công ty thi công nội thất như nội thất your house.
     
Chủ đề tương tự: Cách sắp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Sắp Xếp Tủ Quần Áo: 5 Bước Đơn Giản 30/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách bạn cách sắp xếp kệ đựng báo gỗ ngăn nắp,thẩm mỹ 19/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn cách sắp xếp tủ hồ sơ khoa học và chuyên nghiệp nhất 29/9/19
Nội Thất - Ngoại Thất Gợi ý cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh 7/9/19
Nội Thất - Ngoại Thất Gợi ý cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh – Khoa Học Nhất 31/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!