laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách sắp xếp và trang trí tủ áo 2016

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 349

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn sở hữu muốn săn sóc áo xống thấp hơn, sắp xếp lại tu ao và tạo không gian rộng rãi trong tủ của mình không? Sau đây là vài ý hay giúp bạn nhé.

    Bạn với muốn coi sóc quần áo thấp hơn, sắp xếp lại tủ quần áo và tạo không gian chứa trữ trong tủ của mình không? Sau đây là vài ý hay giúp bạn nhé.

    Các ý tưởng chứa giữ đồ nhanh

    Dùng tủ nhỏ sở hữu ngăn kéo để cất đồ có kích thước nhỏ.

    Dùng móc treo mang đệm lót hoặc lớp phủ để bảo vệ xống áo của bạn.

    Tiêu dùng giá treo bằng vải để đựng giày, tất hoặc đồ lót.

    Tân trang lại mẫu vali cũ để chứa mũ và những phụ kiện khác.

    Xếp giày trong hộp bằng kính Perspex. Nhớ đánh dấu mỗi hộp bằng cách thức dán ảnh món bạn chứa bên trong nhé, để lúc bạn cần với thể mua tiện dụng hơn.

    Treo hoa tai trên những giá treo trang sức xinh xẻo.

    Cuộn quyển tạp chí rồi lót vào bên trong ống của giày bốt để giảm thiểu bị gấp nếp hoặc nhăn.

    Xếp gọn gàng tu ao gia re

    Chỉ giữ các bộ quần áo bạn mặc thường xuyên trong tủ thôi nhé. các bộ mà bạn chỉ mặc vào mùa khác thì nên cất đi, và biên soạn các bộ đồ bạn không mặc vừa nữa đem cho từ thiện. soạn ra các bộ quần áo cần phải sửa và mang ra hiệu may để sửa lại.

    Chọn kỹ móc treo áo khoác. Đừng sử dụng móc treo làm bằng dây thép mà nên dùng móc treo sở hữu đệm lót hoặc có lớp phủ, hoặc bọc 1 miếng vải vào móc treo bằng nhựa để giảm thiểu cho quần khỏi bị nhăn nhé.

    Giữ cho tủ luôn thoáng khí. lúc bạn mở cửa sổ thì hãy mở luôn cửa tủ để không khí trong sạch lưu thông. có quần áo cần hong khô, bạn nên treo Từng dòng sắp cửa sổ mở. xống áo len có khuynh hướng bị bám mùi, bởi vậy nên treo chúng ra ngoài trước lúc gấp lại để đựng đi.

    Chiếc bỏ những sợi vải vụn. Bạn với thể sử dụng bàn chải dành cho áo quần (hoặc cuốn băng dính lòng vòng các ngón tay) để quét lông và vải vụn bám trên áo quần.

    Giặt xống áo. Hãy lộn mặt trong quần áo ra ngoài khi giặt để giảm thiểu phai màu xống áo nhé bạn. Nhớ là phải một mực khóa, khuy và các móc cài trước khi giặt để chúng không đâm thủng những đồ giặt khác.

    Là/Ủi áo quần. Ủi xống áo ở mặt trái để hạn chế hằn vết bàn ủi, và đừng gấp xống áo ngay sau khi ủi mà để cho xống áo hết hot hoàn toàn rồi hãy gấp để giảm thiểu gấp nếp.

    Đừng quên chăm sóc cho giày dép của bạn nhé. Đừng cất giày ngay sau khi bạn vừa đi mà hãy hong giày trước. Nhớ nhồi báo cũ vào trong giày để bảo đảm giày không biến dạng. nếu như giày của bạn bịẩm, hãy nhét báo cũ vào giày rồi sấy khô trong một căn phòng ấm.

    Coi sóc xống áo của bạn

    Duy trì ngoại hình. Trước khi treo xống áo, bạn nhớ lấy hết đồ trong túi áo và túi quần ra nhé, để hạn chế tạo thành vết lồi trên vải. Trước khi đựng áo sơ mi, hãy cài khuy trên cùng và dùng lọ phun hồ kẹ lên áo. Đừng xếp quần áo quá chặt đó, vì mỗi thứ sẽ không sở hữu đủ ko khí và sẽ bị gấp nếp cho xem. Đối sở hữu đồ len thì bạn nên gấp gọn chứ đừng treo để tránh bị biến dạng nhé.

    Giữ sạch sẽ. Trước khi xếp quần áo ko mặc đến cho cả 1 mùa để chứa đi, bạn hãy giặt sạch sẽ ngay cả lúc chúng không bẩn. Vì bụi bẩn ko nhìn thấy được như mồ hôi và gàu tóc sẽ thu hút con nhậy hay sâu mọt. Hãy đựng áo quần vào túi ni-lon dán kín để bảo vệ thêm cho xống áo nhé.

    Xử lý những vết ố ngay tức khắc. quần áo đã bịố thì bạn đừng đựng ngay vào tủ mà hãy xử lý những vết ố ngay thức thì trước lúc chúng thấm hẳn và bám luôn trên xống áo.

    Cuộn chứ ko gấp. Đối sở hữu quần áo mà bạn sẽ cất đi chỉ cần khoảng dài, thì cuộn lại sẽ thấp hơn là gấp đấy, vì như thế xống áo sẽ ko bị gấp nếp cũng như biến dạng.

    Ý tưởng hay

    Đừng xếp đồ len hoặc lụa trong hộp kín, vì sợi vải cần thoáng khí.

    Đừng chà những vết ố, vì khiến vậy chỉ làm cho vết ố thấm sâu vào vải. Bạn nên tẩy hoặc cạo 1 cách tỷ mỉ.

    Treo xống áo từ ngắn đến dài. Treo các món đồ giống nhau ở cộng chỗ, sau đó xếp theo màu sắc. Sắp đặt mọi thứ theo phương pháp này sẽ giúp bạn biết mình mang phổ biến mẫu áo xống nào và chỗ nào trong tủ còn thiếu đấy.

    Rà soát tủ áo xống mỗi tháng 1 lần và để các món đồ bạn không mặc sang một bên trong 1 tháng nhé. giả dụ trong tháng ngừng thi công. Đây bạn không mặc 1 món nào trong số Đó, thì hãy đem cho hoặc vứt nó đi bạn ạ. Hãy vận dụng nguyên tắc như vậy đối với đồ điểm trang, nghĩa là vứt những đồ trang điểm mà bạn ko dùng trong sáu tháng đi.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì hãy gọi số hotline: 08.38111557 hoặc ghé thăm website:Chonoithat.vnđể chúng tôi giúp các bạn giải quyết vấn đề mà bạn đang phân vân, thắc mắc và chọn cho mình được những món nội thất ưng ý nhất. Ngoài ra bên Chonoithat.vn còn có nhiều mặt hàng đang giảm giá như: tủ đầu giường, salon dep , tủ rượu, ghế bàn ăn.... Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi mua sản phẩm ở công ty chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: Cách sắp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Sắp Xếp Tủ Quần Áo: 5 Bước Đơn Giản 30/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách bạn cách sắp xếp kệ đựng báo gỗ ngăn nắp,thẩm mỹ 19/4/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn cách sắp xếp tủ hồ sơ khoa học và chuyên nghiệp nhất 29/9/19
Nội Thất - Ngoại Thất Gợi ý cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh 7/9/19
Nội Thất - Ngoại Thất Gợi ý cách sắp xếp bàn ghế văn phòng thông minh – Khoa Học Nhất 31/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!