laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách sử dụng đúng của máy khuấy hóa chất và bơm định lượng hóa chất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 17/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm hiểu về hướng dẫn dùng của máy khuấy hóa chất và bạn còn muốn được báo giá bơm định lượng hóa chất hiện nay? Mời bạn đọc thêm bài viết.

    1. Những hướng dẫn phương pháp mua máy khuấy hóa chất thích hợp

    Có nhiều tiêu chí lúc chọn mua máy khuấy trộn hóa chất những loại (máy khuấy sơn, khuấy dung môi, khuấy nước công nghiệp,…) Tuy là vậy nhưng sau đây sẽ chỉ đề cập một số tiêu chí căn bản cho người không chuyên có thể đơn giản tìm hiểu và lựa chọn được các loại máy khuấy phù hợp.

    – Xuất xứ:

    Hiện thị trường Việt Nam có rất nhiều chủng loại máy khuấy, máy khuấy trộn hóa chất chế tạo trong nước và ngoại nhập. thông dụng và đơn giản tìm là hàng Trung Quốc với chất lượng không mấy ổn định nhưng điểm tốt là giá tiền rẻ. Sau đấy đến sản phẩm trong nước và các sản phẩm nhập khẩu.

    Thông thường, sản phẩm nhập khẩu từ các nước khác có công nghệ tiên tiến như Mỹ, Ý, Nhật Bản thường có tiêu chuẩn kỹ thuật cao và quy trình công nghệ cực tốt nên chất lượng sản phẩm rất đảm bảo. Tuy là vậy nhưng giá thành lại khá chênh lệch so với hàng hóa chế tạo trong nước và thời giờ nhập khẩu tương đối lâu (cả tháng).

    bởi vậy Nếu là công ty chú trọng tới chất lượng máy khuấy, sự ưu tiên số 1 là nên chọn những sản phẩm nhập khẩu. Nếu như là cá nhân, hộ gia đình, cơ quan, phòng thí nghiệm có nhu cầu dùng không quá lớn và thường xuyên và có mức phí giới hạn, có thể chọn các doanh nghiệp sản xuất trong nước uy tín để mua được sản phẩm máy khuấy chi phí khá rẻ.

    [​IMG]

    – kiểm soát chất lượng sản phẩm:

    Ngoài việc xem xét những thông số cơ bản của máy, bạn nên sử dụng thử, máy chạy êm, không có rung lắc là máy rất tốt. Với các máy khuấy có công suất lớn, việc rung lắc là điều khó tránh khỏi, Tuy nhiên những dòng máy vô cùng tốt thì độ rung lắc cũng là khá nhỏ.

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc rung lắc trục cánh khuấy, chẳng hạn như tốc độ quay lớn, độ kết nối giữa trục khuấy với động cơ hay giữa trục khuấy và cánh khuấy, thiếu bệ đỡ và gối đỡ vòng bi,…

    – yêu cầu sử dụng:

    + Mục đích sử dụng: Căn theo mục đích dùng máy khuấy được chia làm rất nhiều loại: máy khuấy sơn, máy khuấy dung môi, máy khuấy nền công nghiệp xử lý nước thải,… và các loại phụ tùng như cánh khuấy, động cơ,… hoặc môi trường hoạt động là ở trong nhà hay ngoài trời, kích thước thùng đựng chất lỏng, thể tích khuấy trộn,…

    + Công suất máy: Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của hộ gia đình hoặc công ty để chọn công suất máy tương thích. Thông thường xuyên công suất của máy khuấy tối thiểu nên bởi hay lớn hơn nhu cầu dùng, để bảo đảm máy khuấy hoạt động cực tốt và bền lâu. sáng tạo Nếu công suất máy càng lớn so với nhu cầu dùng thì thời giờ chạy máy càng được rút ngắn.

    2. Phân loại bơm định lượng

    bây giờ trên thị trường có 3 dòng bơm định lượng thông dụng đấy là:

    - Bơm định lượng piston:là dòng máy bơm định lượng có cấu tạo buồng bơm tại dạng xi-lanh và sự chuyển dịch tịnh tiến của piston trong xi lanh. Nhờ sự chuyển dịch tịnh tiến của piston trong lòng xi lanh mà thể tích buồng bơm có thể biến đổi được một phương pháp thuận tiện. Ngoài ra, tần số hành trình của piston cũng có thể giúp thay đổi lưu lượng của bơm. Đây là loại bơm định lượng cổ điển nhất nhưng cũng là loại bơm mạnh mẽ nhất.

    [​IMG]

    - Bơm định lượng thủy lực:Dòng bơm này có màng bơm chuyển động nhờ truyền động từ một piston hoạt động như xy lanh thủy lực. lúc cần bơm các chất lỏng có tính mài mòn, có chứa đựng cặn rắn lơ lửng hay là độc chất thì người ta sẽ sử dụng loại bơm này.

    - Bơm định lượng màng:Là loại bơm sử dụng trong những áp dụng cần xác định chuẩn xác lượng chất lỏng phải cung cấp. Loại bơm này thường xuyên được sử dụng trong các trường hợp cần xác định xác thực lượng chất lỏng phải cung cấp. So với các loại bơm định lượng khác thì bơm định lượng màng có rất nhiều điểm mạnh như: cho phép điều chỉnh lưu lượng từ rất thấp tới cao tuỳ theo yêu cầu, máy không làm rò rỉ chất lỏng và hoạt động lâu bền với thời gian bảo trì ít.

    - Không những thế, còn khá nhiều các loại bơm định lượng khác như bơm định lượng điện tử, bơm định lượng điều khiển tự động với thiết kế nhỏ gọn.

    3. Các nhãn hiệu bơm định lượng hóa chất

    doanh nghiệp TNHH thiết bị công nghiệp Nhất Tâm Phát cung cấp những sản phẩm bơm định lượng sau:

    Bơm định lượng BlueWhite – Mỹ

    Bơm định lượng ProMinent– Đức

    Bơm định lượng OBL – Ý

    Bơm định lượng FG Pumps – Ý

    Bơm định lượng Injecta – Ý

    Bơm định lượng Miltonroy – Mỹ

    Bơm định lượng Pulsafeerder – Mỹ

    Bơm định lượng Cheonsei – Korea.

    [​IMG]

    Nếu bạn còn câu hỏi về bất kì thông tin nào liên quan tới sản phẩm hay dịch vụ đừng ngại ngùng mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi - Máy bơm nước Nhất Tâm Phát để được giúp đỡ và giải đáp ngay nhé.
     
Chủ đề tương tự: Cách sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách sử dụng Loa Sub hiệu quả trong dàn âm thanh không phải ai cũng biết 18/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách sử dụng amply hiệu quả trong dàn âm thanh 26/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!