laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Sử Dụng Kem Trắng Da White Angel Skinaz Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vinhhali, 9/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    vinhhali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem trắng da White Angel Skinaz là một sản phẩm có rất nhiều công dụng đặt biệt, kem White Angel vừa có khả năng làm bật tone da ngay khi sử dụng như một kem Makup, vừa giúp cân bằng độ pH cho làn da, giúp dưỡng trắng da, cho làn da mịn màng, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và chống lão hóa da hiệu quả. Với nhiều công dụng đặt biệt như vậy, thì cách sử dụng kem trắng da White Angel Skinaz như thế nào để có tác dụng và hiệu quả cao nhất, là điều mà mọi khách hàng khi sử dụng Kem White Angel luôn quan tâm.

    [​IMG]

    CÁCH SỬ DỤNG KEM TRẮNG DA WHITE ANGEL SKINAZ HIỆU QUẢ
    Thông thường, để một sản phẩm có thể phát huy được hết các công dụng ưu việc cũng như mang lại hiệu quả cao nhất, thì khi sử dụng chị em chúng ta cần phải sử dụng đúng liều lượng và đúng thời điểm. Và đối với Kem Trắng Da White Angel Skinaz cũng vậy. Để Kem White Angel phát huy được hiệu quả cao nhất, thì việc dùng đúng cách sẽ là yếu tố quan trọng, để mang lại hiệu quả cao khi sử dụng White Angel.

    [​IMG]

    Đầu tiên về thời điểm dùng Kem Trắng Da White Angel Skinaz: Đây là sản phẩm đặt biệt vừa có khả năng giúp da trắng bật tone như kem Makup vừa có khả năng dưỡng da chống lão hóa, nên thời điểm sử dụng hiệu quả nhất vẫn là vào ban đêm trước khi ngủ. Ngoài ra, chị em có thể sử dụng White Angel vào ban ngày để thay thế kem trang điểm, hoặc lúc đi dạo phố, đi cafe, đi xem phim… vào buổi tối chị em có thể dùng kem dưỡng trắng White Angel thay thế cho kem trang điểm và về không cần tẩy trang vì kem White Angel sẽ giúp nuôi dưỡng da hiệu quả vào ban đêm.

    [​IMG]

    Thứ 2 liều lượng sử dụng Kem trắng da White Angel sẽ quyết định đến hiệu quả của sản phẩm: Sản phẩm White Angel Skinaz được thiết kế dạng tuýp rất tiện lợi, khi sử dụng vì vậy chị em chỉ lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay rồi thoa đều khắp mặt. Chỉ cần thoa một lớp mỏng Kem White Angel là đủ, không cần phải sử dụng quá nhiều và thoa quá dày, vì Kem White Angel là dạng tinh chất với hàm lượng dinh dưỡng rất cao, khả năng thẩm thấu vào da cũng rất nhanh, và độ bám dính vào da rất tốt, không bị rửa trôi khi gặp nước.

    [​IMG]

    Cuối cùng để Kem dưỡng trắng da White Angel có thể phát huy được hiệu quả trắng da chị em cần thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản mỗi ngày: Dùng sửa rửa mặt để rửa sạch bụi bẩn. Sau đó sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da, giúp khả năng hấp thụ dưỡng chất vào da được tốt hơn . Đặt biệt vì kem White Angel có khả năng làm trắng da, nên khi sử dụng Kem trắng da White Angel bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần đối với da khỏe và 1 lần/ 1 tuần đối với làn da yếu hơn.

    Kem trắng da White Angel Skianz còn có thể sử dụng cho các vùng da khác trên cơ thể như cổ, tay, chân, vùng chữ Y… giúp cho các vùng da thâm xỉn màu, bật tone trong giây lát.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Đối với làn da có dấu hiệu của nám, tàn nhang hay trên da đã có các vết nám thì chị em nên sử dụng thêm Kem trị nám Escarcell Skianz và Serum trị nám V10 Skinaz sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, vừa giúp làn da trắng sáng mịn màng, vừa giúp chị em chống lão hóa da, làm mờ vết thâm nám hiệu quả.

    [​IMG]

    Còn đối với các chị em có làn da yếu, nhạy cảm thì chị em nên sử dụng bộ kem dưỡng tái sinh phục hồi của Skianz gồm: Kem dưỡng tái sinh phục hồi Skinaz AC Sensitive Cream + Tinh Chất Phục Hồi Da Hư Tổn Skinaz AC Sensitive Fluid để giúp làn da khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Hotline : 1900 63 63 25

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!