laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách sử dụng màn hình LED phù hợp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 10/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn màn hình LED hiển thị. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhận sự hỗ trợ tốt nhất.

    Ưu điểm chọn nhà sản xuất màn hình LED

    Khả năng mở rộng: độ dẻo của khu vực, khó có thể nối liền mạch khi diện tích LCD lớn, nhưng màn hình của các nhà sản xuất màn hình LED hiện nay có thể đạt được độ mở rộng tùy ý và nối liền mạch.

    Tuổi thọ suy giảm ánh sáng: Quang thông của màn hình plasma LCD suy giảm rất nhanh. Thông thường, nó cần được thay thế sau khoảng một năm rưỡi hoạt động. Hiện tại, màn hình LED không có vấn đề gì trong ít nhất năm năm trong cùng một hoạt động các điều kiện. https://www.hahalolo.com/post/61dc01a118947e7b8028d005

    Tính tương tác: Máy quét màn hình LED có thể sử dụng công nghệ tương tác để nâng cao sự tương tác giữa máy quét màn hình như một phương tiện quảng cáo và đối tượng quảng cáo, chẳng hạn như tùy chỉnh màn hình cảm ứng, thực hiện quản lý điều khiển phát sóng công nghệ đám mây, v.v.

    Hiệu ứng hiển thị: Về hiệu quả hiển thị, độ sáng cao, góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu sắc tốt của màn hình LED cũng tốt hơn so với màn hình LCD. Máy quét màn hình LED thường được sử dụng trong các sân bay, trung tâm mua sắm, khách sạn, đường sắt cao tốc, tàu điện ngầm, rạp chiếu phim, triển lãm, cao ốc văn phòng,… Đối tượng khách hàng có khả năng chi tiêu mạnh và giá trị quảng cáo lớn.

    Cách sử dụng màn hình LED trong TV studio hợp lý

    Những chiếc màn hình LED đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vậy trong những vực truyền hình hay trong các studio chụp ảnh bạn cần chú ý đến vấn đề gì

    1. Khoảng cách chụp phải phù hợp

    Như đã đề cập ở trên, khoảng cách chụp phù hợp là khác nhau đối với màn hình LED có cao độ chấm và hệ số lấp đầy khác nhau. Lấy một màn hình LED phát sáng với bước chấm 4,25 mm và hệ số lấp đầy 60% làm ví dụ, khoảng cách giữa người được chụp và màn hình phù hợp hơn từ 4-10 mét, vì vậy bạn có thể có được một bức ảnh nền tuyệt vời khi chụp ảnh. Nếu nhân vật ở quá gần màn hình, hậu cảnh sẽ có cảm giác bị nhiễu hạt khi chụp ảnh cận cảnh, điều này cũng dễ bị nhiễu lưới. https://www.behance.net/gallery/134753779/man-hinh-studio?share=1

    2. Khoảng cách điểm phải càng nhỏ càng tốt

    Cao độ điểm là khoảng cách giữa các điểm trung tâm của các điểm ảnh liền kề của màn hình LED. Khoảng cách chấm càng nhỏ, càng nhiều pixel trên một đơn vị diện tích, độ phân giải càng cao, khoảng cách chụp càng gần và tất nhiên là càng đắt tiền. Hiện tại, độ phân giải của màn hình LED sử dụng trong các hãng truyền hình trong nước chủ yếu là 6 - 8 mm.

    3. Điều chỉnh nhiệt độ màu

    Khi studio sử dụng màn hình LED làm nền, nhiệt độ màu của nó phải phù hợp với nhiệt độ màu của ánh sáng trong studio để có thể tái tạo màu chính xác trong khi chụp. Theo nhu cầu của chương trình, ánh sáng của studio đôi khi sử dụng đèn nhiệt độ màu thấp 3200K, đôi khi đèn nhiệt độ màu cao 5600K, và màn hình LED cần được điều chỉnh nhiệt độ màu tương ứng để có được kết quả chụp như ý.

    4. Đảm bảo môi trường sử dụng tốt

    Tuổi thọ và độ ổn định của màn hình LED liên quan mật thiết đến nhiệt độ làm việc. Nếu nhiệt độ làm việc thực tế vượt quá phạm vi sử dụng quy định của sản phẩm, không chỉ tuổi thọ của sản phẩm bị rút ngắn mà bản thân sản phẩm cũng bị hư hỏng nghiêm trọng. Ngoài ra, không thể không kể đến mối đe dọa từ bụi. Quá nhiều bụi sẽ làm giảm độ ổn định nhiệt của màn hình LED và thậm chí gây rò rỉ, dẫn đến cháy trong trường hợp nghiêm trọng; bụi cũng sẽ hút ẩm, từ đó ăn mòn các mạch điện tử và gây ra một số sự cố ngắn mạch không dễ khắc phục, vì vậy hãy chú ý giữ phòng thu sạch sẽ.

    Thành phần cốt lõi của màn hình LED: hệ thống điều khiển màn hình

    Bạn đã biết gì về những chiếc màn hình LED. Có rất nhiều những thông tin và những thông số liên quan đến màn hình LED. Nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng biết. Để khách hàng có thể hiểu thêm về màn hình LED chúng tôi xin giới về hệ thống điều khiển

    Hệ thống điều khiển màn hình LED hiển thị

    1. Hệ thống điều khiển đồng bộ màn hình LED: Nó chủ yếu được sử dụng để hiển thị video, đồ họa, thông báo và các thông tin khác trong thời gian thực. Chủ yếu được sử dụng cho màn hình LED full color trong nhà hoặc ngoài trời. Hệ thống điều khiển đồng bộ màn hình LED điều khiển chế độ làm việc của màn hình, về cơ bản tương đương với màn hình máy tính. Nó ánh xạ hình ảnh trên màn hình máy tính theo thời gian thực với tốc độ cập nhật ít nhất 60 khung hình / giây, thường là với đa khả năng đạt được hiệu ứng quảng cáo đa phương tiện. https://yarabook.com/manhinhledgiare

    Đặc điểm của nó là: thời gian thực, giàu biểu cảm, thao tác phức tạp, giá thành cao và nội dung trên màn hình máy tính hiển thị hoàn toàn đồng bộ nên nếu tắt máy tính thì màn hình LED sẽ không hiển thị nên thời gian phát sẽ phải tuân theo những hạn chế nhất định. Loại hệ thống này chủ yếu được sử dụng ở những nơi có yêu cầu thời gian thực cao.

    2. Hệ thống điều khiển không đồng bộ màn hình LED: còn được gọi là hệ thống điều khiển ngoại tuyến màn hình LED hoặc thẻ ngoại tuyến. Chủ yếu được sử dụng để hiển thị tất cả các loại văn bản, biểu tượng và đồ họa hoặc hình ảnh động. Thông tin hiển thị trên màn hình được máy tính chỉnh sửa và được cài đặt sẵn vào bộ nhớ khung của màn hình LED thông qua cổng nối tiếp RS232 / 485, sau đó được hiển thị và phát từng màn hình theo chu kỳ và các phương thức hiển thị có nhiều màu sắc và đa dạng.

    Đặc điểm của nó là: vận hành đơn giản, giá rẻ và phạm vi sử dụng rộng rãi. Đặc điểm lớn nhất là nội dung của màn hình hiển thị có thể được điều khiển theo khu vực, không đồng bộ với nội dung trên màn hình máy tính. Sau khi chỉnh sửa trên máy tính, gửi nó đến thẻ điều khiển, và sau đó thẻ điều khiển sẽ hiển thị nó. Do đó, ngay cả khi tắt máy tính, màn hình LED vẫn có thể hiển thị, nhưng lượng thông tin phát lại sẽ bị hạn chế ở một mức độ nhất định, do dung lượng lưu trữ của thẻ điều khiển có một phạm vi nhất định. Nó phù hợp với những nơi không yêu cầu cao về hiệu suất thời gian thực.
     
Chủ đề tương tự: Cách sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quán trà sữa theo phong cách Hàn Quốc 29/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Công thức và cách sử dụng hàm Datedif trong excel có ví dụ minh họa cụ thể 8/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Công thức và cách sử dụng hàm Count trong excel đầy đủ có ví dụ 1/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách chọn hướng lắp điện mặt trời đạt hiệu suất cao nhất 4/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách Sửa máy in không in được 6/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!