laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách sử dụng máy phun thuốc trừ sâu an toàn

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 20/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ có cây khỏe mạnh mới có thể trang trí thật sự cho dacha và mang lại một vụ thu hoạch tốt. Những người làm vườn có kinh nghiệm biết rằng nếu không sử dụng các công cụ đặc biệt để đối phó với sâu bệnh thì rất khó khăn. Đối với việc điều trị cây ăn quả và cây bụi, cây mọng và các loại cây trồng khác được trồng trên trang web, hãy sử dụng bình xịt vườn. Thiết bị này tạo điều kiện cho quá trình áp dụng thuốc trừ sâu và các sản phẩm sinh học phá hủy các vi sinh vật có hại. Bạn cũng có thể sử dụng nó khi tiến hành băng lá, phun chất kích thích sinh học và phân bón, chuẩn bị, bao gồm cả với bàn tay của riêng bạn. Các nhà sản xuất sản xuất các loại máy phun thuốc trừ sâu khác nhau, trong đó bạn có thể chọn lựa chọn phù hợp nhất, có tính đến diện tích lô vườn và số lượng rừng trồng cần được xử lý.
    Nếu bạn chọn sử dụng thuốc trừ sâu trong hoặc xung quanh nhà của bạn, bạn có trách nhiệm sử dụng nó một cách an toàn.
    Những lời khuyên an toàn này sẽ giúp bạn sử dụng, cất trữ và vứt bỏ thuốc trừ sâu đúng cách, vì vậy bạn giảm thiểu rủi ro cho bản thân, người khác và môi trường.
    Đối với việc điều trị cây con và rau được trồng trong nhà kính, cũng như các luống hoa nhỏ, một hoặc hai cây ăn quả, một bình phun tay thích hợp. Thiết bị đơn giản nhất này là một hộp nhựa nhỏ được trang bị một nắp đậy với một máy bơm bơm được tích hợp vào nó. máy phun thuốc honda là cần thiết để bơm thủ công bên trong bình áp lực cần thiết, dưới tác dụng của dung dịch chất lỏng được phun sau khi nhấn nút hoặc cần gạt đặc biệt được cung cấp trên tay cầm. Mô hình thủ công của máy phun vườn dễ dàng được giữ trong tay, vì khối lượng của chúng không vượt quá hai lít. Bạn có thể mua phụ kiện, thể tích trong đó là 1 lít hoặc 500 ml. Tất cả các mô hình của máy phun tay được cung cấp với một bộ lọc ngăn chặn các vòi phun tắc nghẽn, với một van an toàn cho phép để xả không khí dư thừa. Quy mô áp dụng cho thân chứa đơn giản hóa quá trình kiểm soát tốc độ dòng chảy của dung dịch. Dòng chảy chất lỏng được điều chỉnh bởi một đầu vòi phun, nhờ đó có thể tổ chức phun tốt hoặc hướng dòng chảy mạnh mẽ của dung dịch đến đối tượng điều trị.
    Để thực hiện việc xử lý các khu vực trồng trọt rộng lớn là mua máy phun thuốc trừ sâu, có dung tích thay đổi từ 3 đến 12 lít. Để tạo thuận lợi cho việc vận chuyển các thiết bị trên trang web, nhà sản xuất cung cấp các mô hình này với các đai đặc biệt. Một máy phun thuốc stihl, cũng được xây dựng vào nắp phun, cho phép áp suất 3-4 bầu khí quyển được tạo ra trong bể. Việc xây dựng các thiết bị này cung cấp cho một ống 1,5 mét, mà được gắn một tay cầm và một thanh với một đầu vòi phun. Chiều dài của thanh có thể từ 1 đến 3 mét.
     
Chủ đề tương tự: Cách sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Hướng dẫn sử dụng Súng bắn keo Buhnen đúng cách 10/6/24
Máy Móc Công Nghiệp Cách sử dụng pallet nhựa lót sân khấu hiệu quả 28/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách Sử Dụng Pallet nhựa Lót Sân Khấu Hiệu Quả Nhất 6/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách sử dụng pallet nhựa Trà Vinh hiệu quả cho kho bãi 13/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách Sử Dụng Pallet Nhựa Bình Định Bền Hơn 25/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!