laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách sử dụng máy xay sinh tố Bluestone hiệu quả và an toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 5/8/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 171

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy xay sinh tố Bluestone là sản phẩm được nhiều gia đình Việt sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Vậy bằng máy xay sinh tố Bluestone thế nào mới hiệu quả và an toàn? Hãy cùng Supar hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố Bluestone qua bài viết dưới đây nhé!

    Giới thiệu chung về máy xay sinh tố Bluestone
    Bluestone là nhãn hàng gia dụng nổi tiếng đến từ Singapore, được giải đáp và bề ngoài bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC) của Mỹ nổi danh có những vật dụng gia dụng như: nồi áp suất, nồi cừu không dầu, máy xay sinh tố, bếp từ,...

    [​IMG]

    Trong đấy, máy xay sinh tố là sản phẩm vượt bậc có ngoài mặt nhiều, khoa học nấu tiên tiến và nhiều tính năng thông minh đi kèm giúp trải nghiệm của các bạn thêm tuyệt vời hơn. Dưới đây sẽ là 1 số đặc điểm chung về sản phẩm này:

    Máy xay sinh tố Bluestone có vẻ ngoài đơn giản, nhưng không kém phần tiên tiến có kích thước chiều cao chỉ khoảng 32.7cm phù hợp đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà bếp. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm sẽ là trắng, xám và đen góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm sinh động và vượt trội.

    Máy xay sinh tố Bluestone có phần thân máy được làm từ inox cao cấp, cho độ dai sức khi sử dụng cao. Cối xay bằng thủy tinh kháng tan vỡ rẻ, cùng có đấy lưỡi xay bên trong còn được thiết kế răng cưa từ thép không gỉ an toàn cho sức khỏe, giúp xay thực phẩm nhuyễn mịn hơn.

    Hiện tại, máy xay sinh tố Bluestone có nhiều bề ngoài cho người dùng lựa chọn như: máy xay đa năng, máy xay cầm tay và máy xay để bàn. Ngoài ra, dung tích cối xay của máy từ 0.5L - 1.75L cất được nhiều thực phẩm trong 1 lần xay.

    Cấu tạo của máy xay sinh tố Bluestone gồm các bộ phận sau: thân máy, cối xay, lưỡi dao, chân đế, tay cầm, nắp đậy và bảng điều khiển.

    Sản phẩm dùng bảng điều khiển núm vặn vẹo, hoặc nút nhấn để chọn tốc độ và chức năng của máy. Có bề ngoài đơn giản này, giúp quý khách có thể thao tác chóng vánh và tiện dụng hơn.

    Máy xay sinh tố Bluestone hoạt động ở mức công suất khoảng 250W - 1000W, có khả năng xay nhuyễn mịn mọi loại thực phẩm mau lẹ hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

    Chức năng chính của sản phẩm này là xay trái cây, tuy nhiên đối có 1 số loại khác tùy vào chọn lọc của bạn thì máy sẽ có thêm cối xay giết mổ lớn, cối xay ngũ cốc,...Giúp bạn có thể xay cắt nhiều loại thực phẩm khác nhau tiện dụng hơn và tiết kiệm thời gian rẻ.

    Máy xay sinh tố Bluestone được vật dụng nhiều tiện ích luôn thể ích cho người dùng như chân đế chống trượt, khóa an toàn, tự ngắt khi quá vận tải... Tùy theo từng loại sản phẩm.

    >>> Tham khảo thêm thông tin khác tại: https://supar.vn/

    [​IMG]

    Chỉ dẫn bí quyết sử dụng máy xay sinh tố Bluestone
    2.1 cách xay sinh tố sử dụng máy xay để bàn

    Bước 1: Sơ chế nguyên liệu trước khi cho vào cối xay.

    Bước 2: Lắp cối xay khớp vào thân máy, đậy nắp cối lại cứng cáp.

    Bước 3: Cắm điện cho máy xay và nhấn nút nguồn.

    Bước 4: Điều chỉnh tốc độ mong muốn thích hợp có món ăn.

    Bước 5: lúc hoàn tất xong, tắt máy và lấy cối xay ra khỏi thân máy. Mở nắp chăm chút, rồi đổ hỗn hợp sinh tố ra ly.

    Bước 6: Rút dây nguồn của máy ra ổ cắm, rồi vệ sinh sạch sẽ cối xay.

    [​IMG]

    2.2 cách xay sinh tố sử dụng máy xay cầm tay
    Bước 1: Cho nguyên liệu đã sơ chế sẵn vào trong cốc xay. Căn vặn đế xay theo chiều kim đồng hồ để khóa chặt và vặn vẹo ngược lại khi muốn mở ra.

    Bước 2: Xoay cốc xay theo chiều kim đồng hồ vào thân máy cho khớp.

    Bước 3: Cắm phích điện vào nguồn. Khi đấy máy xay sinh tố sẽ khởi đầu quá trình xay thực phẩm.

    Bước 4: lúc ngưng sử dụng, tắt nguồn máy và rút điện. Sau đấy, lấy ly xay sinh tố ra khỏi thân máy.

    Những lưu ý an toàn lúc bằng máy xay sinh tố Bluestone
    Để bằng máy xay sinh tố an toàn và hiệu quả, bạn nên lưu ý một vài vấn đề sau:

    ● Trước khi máy xay sinh tố vận hành, kiểm tra những dây cắm, lưỡi dao và những phòng ban khác. Giả dụ thấy bất cứ hư hại, nên dừng bằng máy và liên hệ có trọng tâm nhà cung cấp bảo hành để được xử lý kịp thời.

    ● Không được tự tiện sử dụng các phụ kiện bên ngoài không rõ căn do, vì sẽ rất nguy hiểm khi chúng có thể gây cháy, chập điện hay thương tổn cho người dùng.

    ● Để giảm thiểu nhiễu mạch điện, các sự cố về điện (điện giật, chập điện…) và các tai nạn khác, thì không được nhúng dây điện, phích cắm, thân máy vào nước hoặc những chất lỏng khác.

    ● Luôn túa phích cắm khỏi ổ điện sau lúc dùng, điều này giúp đảm bảo an toàn cho bạn và cả gia đình. Đồng thời khi máy đang hoạt động để hạn chế nguy hiểm, không được sử dụng tay hay các vật lạ để lấy thực phẩm.

    ● Khi thấy máy bị kẹt khi dùng thì phải ngắt điện lập tức, rút dây cắm và dỡ cốc xay ra. Lấy hết phần thức ăn cuốn vào dao xay ra ngoài, để máy nguội mới tiếp tục vận hành.

    ● Trước khi vệ sinh máy xay sinh tố cần phải tắt máy, và rút dây nguồn. Không vệ sinh phần thân máy trực tiếp bằng nước mà phải dùng vải ướt, bàn chải mềm hay bọt biển.

    ● Chỉ xả hoặc xối nước vào lưỡi dao, để rửa sạch phần thực phẩm bị bám vào. Không được nhúng nguyên cụm chân đế dao trực tiếp vào nước để vệ sinh, vì như vậy có thể làm phần lưỡi dao bị hư hỏng và không dùng được.

    ● Nên phơi khô và để máy xay sinh tố ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc vi khuẩn bám vào máy xay ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

    Trên đây là những san sớt về cách bằng máy xay sinh tố Bluestone, mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hữu dụng hơn khi dùng sản phẩm này.
     
Chủ đề tương tự: Cách sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách sử dụng Loa Sub hiệu quả trong dàn âm thanh không phải ai cũng biết 18/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 29/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua loa sub phù hợp với dàn âm thanh 21/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách sử dụng amply hiệu quả trong dàn âm thanh 26/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!