laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách sửa lỗi máy rửa xe Karcher không lên áp, bị yếu, bị giật

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi hailyflash, 17/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    hailyflash New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau một thời gian sử dụng, máy xịt rửa xe Karcher sẽ gặp không ít các vẫn đề như không nên áp, bị yếu, bị rung, … làm ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của bạn. Thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách khắc phục và sửa chữa máy rửa xe Karcher đúng cách.


    1. CÁCH SỬA CHỮA MÁY RỬA XE KARCHER KHÔNG LÊN ÁP
    Đây là lỗi rất thường gặp ở các loại máy rửa xe cao áp và máy xịt rửa xe Karcher cũng không ngoại lệ. Chúng khiến hiệu quả làm sạch của máy giảm vì thế việc khắc phục tình trạng này của máy rất quan trọng. Để sửa chữa máy rửa xe áp lực Karcher không nên áp đúng cách thì bạn phải lắm bắt rõ nguyên nhân khiến ra lỗi để có thể đưa ra giải pháp sửa chữa hợp lý.

    [​IMG]

    + Máy không nên áp do nước bẩn > sử dụng nguồn nước sạch hoặc xử lý.

    + Máy rửa xe không nên áp do van bị lỏng > kiểm tra áp suất của máy, xoáy thật chặt.

    + Máy không nên áp do van cũ > bạn nên thay thiết bị mới.

    + Vệ sinh máy thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ.

    Như vậy, không những bạn có thể khắc phục được trường hợp máy rửa xe Karcher không lên áp, mà còn giúp máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn.

    2. CÁCH SỬA MÁY RỬA XE KARCHER BỊ YẾU HOẶC KHÔNG HOẠT ĐỘNG

    Máy xịt rửa xe cao áp karcher không hoạt động hay bị yếu có thể do 2 nguyên nhân chính sau: một là do lỗi của máy, hai là do nguồn cung cấp điện cho máy.


    [​IMG]

    Thứ nhất, do lỗi của máy như chiều dài dây dẫn quá dài, phần công tắc chính của máy bị hỏng, tụ điện có vấn đề, mô tơ của máy quá nóng. Trước hết, bạn nên kiểm tra lại toàn bộ máy. Và sau đó là khắc phục chúng bằng cách mang đến những trung tâm sửa chữa uy tín.

    Thứ hai, nếu kiểm tra máy và thấy tất cả đều bình thường thì nguyên nhân chắc chắn nằm ở nguồn điện cung cấp cho máy. Dây điện có thể bị đứt hoặc xảy ra một sự cố nào đó. Và không ngoài khả năng, bạn cung cấp nguồn điện không phù hợp cho máy. Điều này, bạn cần phải chú ý thật cẩn thận và chính xác.

    3. CÁCH SỬA CHỮA MÁY RỬA XE CAO ÁP KARCHER BỊ RUNG, GIẬT
    Sau một thời gian sử dụng máy, bạn sẽ thấy trong quá trình hoạt động, máy xuất hiện hiện tượng rung, giật mạnh và phát ra tiếng ồn khá lớn. Đây không phải hiện tượng hiếm gặp của bất cứ một loại máy rửa xenào? Nguyên nhân khiến máy bị rung giật cũng khá dễ phát hiện. Máy hoạt động được một thời gian dài khiến các ốc vít bị lỏng ra, thân máy bị nứt hoặc vỡ. Ngoài ra, cũng có thể áp suất của máy giảm đột ngột trong quá trong sử dụng cũng gây ra hiện tượng máy bị giật.

    [​IMG]

    Không quá khó để bạn có thể sửa chữa máy xịt rửa xe Karcher. Trước tiên, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ thân máy để phát hiện những ốc vít bị lỏng và phần thân máy bị nứt để khắc phục. Bạn cũng nên kiểm tra ống dẫn cao áp. Rất có thể chúng đang bị tắc nên gây ra hiện tượng áp suất bị tụt áp đột ngột khi đang hoạt động.

    >>>Xem thêm: hướng dẫn sử dụng máy rửa xe karcher đúng cách

    Với những cách sửa chữa máy rửa xe áp lực cao Karcher Điện máy Flash giới thiệu trên, bạn sẽ dễ dàng khắc phục các lỗi thường gặp khi sử dụng ngay tại nhà. Đây là những bí quyết sử dụng máy rửa xe mà chắc chắn bạn phải biết. Hãy liên hệ với điện máy Flash bất cứ khi nào bạn cần tư vấn và có nhu cầu đặt hàng.
     
Chủ đề tương tự: Cách sửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Cùng BILALO tìm hiểu về cách phân loại công tắc áp suất 30/3/21
Máy Móc Công Nghiệp Cách tiết kiệm nhiên liệu và tăng năng suất xe nâng 18/2/21
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân và cách sửa máy giặt không vô nước 16/11/20
Máy Móc Công Nghiệp cách sửa 3 lỗi tủ lạnh hay gặp 15/6/20
Máy Móc Công Nghiệp Cách sửa lỗi phao máy giặt sanyo bị hỏng 24/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!