laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách sửa mũi gồ như thế nào?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi sakura, 20/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉnh sửa mũi gồ là phương pháp phẫu thuật can thiệp trực tiếp vào xương để lấy lại dáng mũi mềm mại như ý. Do vậy bác sĩ phải xác định được trường hợp cụ thể của mũi, mức độ gồ để đưa ra phương pháp chỉnh sửa phù hợp.

    Nếu mũi gồ một điểm do xương thì chỉ cần hạ phần xương gồ bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng.
    Nếu mũi gồ dạng mũi cong vòm lên sẽ cần can thiệp phần xương lưng mũi gây gồ và xử lý vùng đầu mũi để đầu mũi không bị khoằm.

    1.Xem trước kết quả trước khi phẫu thuật:

    Với sự tích hợp của máy Vectra XT 3D sẽ cho phép xem trước kết quả mô phỏng dáng mũi mới. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được dáng mũi ưng ý. Đồng thời bác sĩ sẽ xác định rõ được nguyên nhân, khuyết điểm cũng như nhận định được phương pháp phẫu thuật chỉnh hình phù hợp nhất. Tạo ra được sự thống nhất giữa bác sĩ và khách hàng.

    2 Mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt:

    Công nghệ sửa mũi gồ, mũi lệch tại Viện thẩm mỹ Hà Nội sẽ khắc phục toàn diện cấu trúc mũi bị gồ, vẹo, cong của khách hàng nhằm mang đến dáng mũi mới cân đối, mềm mại, tự nhiên nhưng vẫn hài hòa với khuôn mặt.

    Sau khi chỉnh sửa mũi lệch, dáng mũi mới cao thẳng, đường nét gương mặt cân đối

    3 Duy trì kết quả lâu dài

    Ứng dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc toàn diện 3D bằng sự kết hợp sụn sinh học cao cấp và sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn sườn) sẽ đảm bảo tối đa dáng mũi cao, duy trì kết quả lâu dài với thời gian. Đồng thời, ca phẫu thuật này sẽ được trực tiếp các bác sĩ Mai Mạnh Tuấn thực hiện nên sẽ hạn chế tối đa sẹo, lộ dấu vết thẩm mỹ.

    Quy trình phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ, mũi lệch đạt chuẩn an toàn

    Toàn bộ quá trình phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ, mũi lệch tại Viện thẩm mỹ Hà Nội sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, thiết bị hiện đại và kiểm soát độ an toàn, rủi ro ở mức cao nhất. Cụ thể như sau:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

    Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi sẽ trực tiếp thăm khám cụ thể cho khách hàng để xác định chính xác nguyên nhân và phương pháp sửa mũi gồ, mũi lệch phù hợp, hiệu quả, an toàn cho khách hàng

    Bước 2: Xem trước kết quả, xác định tỉ lệ chỉnh sửa

    Tại bước này, các chuyên viên sẽ sử dụng máy chụp Vectra XT 3D để xem trước kết quả. Sau đó, bác sĩ sẽ tiên hành xác định, đo vẽ tỷ lệ chỉnh hình dáng mũi.

    Bước 3: Gây tê, tiến hành chỉnh sửa mũi gồ, mũi lệch

    Tại bước này, các bác sĩ chuyên sâu về thẩm mỹ mũi sẽ tiến hành kỹ thuật chỉnh hình xương, cấu trúc mũi và kết hợp công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D để khắc phục khuyết điểm mũi gồ lệch của khách hàng. Tùy vào từng khuyết điểm và cơ địa của mỗi khách hàng mà thời gian phẫu thuật, hiệu quả sẽ khác nhau.

    Phẫu thuật sửa mũi lệch

    Bước 4: Kết thúc ca phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi kết thúc ca PT, các bác sĩ sẽ vệ sinh và băng định hình dáng mũi. Tiếp đến, các chuyên viên sẽ phát thuốc và hướng dẫn chế độ chăm sóc, ăn uống sau phẫu thuật cũng như hẹn lịch tái khám.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!