laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách sửa răng thưa hoàn hảo với bọc răng toàn sứ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 572

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không cần phải mất 1 – 2 năm để một vài chiếc răng thưa của bạn khít lại đúng vị trí với phương pháp nắn chỉnh răng toàn hàm căn bản. Với sau 2 lần đến trung tâm nha khoa, bạn đã có thể mạnh dạn khoe nụ cười và hàm răng đều đặn của mình. Cách chữa răng thưa mau chóng nhất với bọc răng sứ không kim loại chính là biện pháp hoàn hảo cho những trường hợp răng thưa ở chừng độ lớn mà hàn trám không khôi phục được.

    [​IMG]

    Khắc phục răng thưa với bọc răng toàn sứ – cách chữa răng thưa nhanh chóng nhất

    Trước đây, các trường hợp răng thưa vẫn phải chỉ định nắn chỉnh răng. Với những ca khó, vị trí của răng mọc khấp khềnh quá nhiều thì chỉnh nha là biện pháp chỉnh sửa cần thiết. Và lại, một số ca răng thưa ít, ví dụ chỉ thưa 2 răng cửa chả hạn thì việc niềng răng sẽ mất rất nhiều thời kì và hoài của người bệnh cũng như có lấn chiếm.

    Rất nhiều người có khe thưa giữa 2 hoặc giữa các răng cửa, nguyên do có thể do mầm răng mọc bẩm sinh, do thiếu không có răng vĩnh viễn, răng vổ, răng mọc ngầm, do mất tương hợp giữa răng và hàm ( răng cửa hô, hàm rộng)…..

    Chính thế thành thử, khi kỹ thuật bọc chụp răng sứ hình thành, việc cách chữa răng thưa cũng trở thành nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn rất nhiều chỉ sau 2 lần đến trung tâm nha khoa. So với phương pháp hàn trám thường có độ bền không cao và dễ bị bong bật khi ăn nhai thì bọc răng sứ lại có độ bền khá cao, đặc biệt là khi thực hiện với răng sứ không kim loại.

    Quy trình bọc răng sứ sẽ diễn ra sau 2-3 lần thăm khám. Lần thăm khám đầu tiên, bạn sẽ được tham vấn kỹ lưỡng, xác định tình trạng sức khỏe của răng tạo khe thưa để biết có cần điều trị bệnh lý trước khi bọc sứ hay không. Sau đó, nha sỹ sẽ tiến hành mài răng thật để xác định cùi nhằm chuẩn bị cho mão sứ chụp lên trên. Tiếp theo, dấu hàm sẽ được lấy mẫu bằng một máy quét tự động để truyền tới labo chế tạo răng sứ hiệp. Sau khi răng sứ được chế tạo, nha sỹ sẽ thực hiện chụp mão sứ lên trên, điều chỉnh khớp cắn và một mực răng sứ, hoàn tất quá trình điều trị răng thưa. So với niềng răng thì rõ ràng bọc sứ giúp hà tằn hà tiện thời kì và tổn phí hơn rất nhiều.

    Đến với Nha khoa quốc tế Á Châu, việc khắc phục răng thưa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với công nghệ bọc răng toàn sứ công nghệ Conbime HT 5 chiều. Đây là phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ đương đại nhất Hoa Kỳ được chuyển giao công nghệ độc quyền bởi Bệnh viện Răng hàm mặt New Delhy cho Nha khoa Á Châu:

    – Răng sứ chế tạo hoàn toàn dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy tính CAD/CAM cùng kỹ thuật viên thâm niên trong nghề. Răng sứ bảo đảm hoàn thiện chóng vánh, chuẩn xác tới từng gỡ rãnh.

    – Quy trình chụp răng sứ được nha sỹ theo dõi trên màn hình lớn nhờ camera rất nhỏ gắn trên khí cụ nha khoa dẫn truyền tín hiệu. Vị trí ăn khớp giữa răng sứ với nướu nhờ đó được nhận biết và chỉnh đúng khớp cắn, không méo mó.

    – hà tiện thời gian với labo ngay tại trung tâm, rút ngắn số lần đi lại cho khách hàng. Phục hình thẩm mỹ răng đảm bảo sát khít nướu, không bị thâm đen viền cổ răng. Răng sứ sau khi bọc có độ khít đều, sáng bóng, bảo đảm ăn nhai tốt mà không tạo cảm giác kênh cấn khó chịu.

    [​IMG]

    Khách hàng chữa răng thưa tại nha khoa Á Châu

    Thay vì chờ đợi một thời gian quá dài để phương pháp chỉnh nha làm khít răng thưa, bạn hoàn toàn có thể khắc phục thiếu sót thẩm mỹ này của răng với bọc răng toàn sứ.

    Để được giải thích trực giác cách chữa răng thưa bạn nên tới trực tiếp địa chỉ nha khoa dưới đây, các chuyên gia boc rang su thẩm mỹ đã qua đào tạo Cao học Nha khoa chính quy tại Hàn Quốc sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

    NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

    Tham vấn & CSKH (24/7): 0987302621

    Tọa lạc tại: 95 E Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

    Email: nhakhoaquocteachau$gmail.com
     
Chủ đề tương tự: Cách sửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sửa Mắt Hỏng Sau Nhiều Lần Thẩm Mỹ Sai Cách 25/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách nâng vòng 1 chảy xệ sau cai sữa an toàn 4/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những cách sửa chữa giàn phơi thông minh 2/11/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Căng Da Mặt Tự Nhiên: mẹo Cho Làn Da Trẻ sang trọng 14/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Dị Ứng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện & Cách Xử Trí 17/4/24

: răng thưa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!