laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi sangnguyen, 26/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    sangnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng vốn là mong ước của hầu hết các cô nàng. Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm hay kem trộn không rõ nguồn gốc, gây hại cho da thì việc dùng nguyên liệu thiên nhiên để tắm trắng là xu hướng thời thượng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu 14 cách tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên trong bài viết sau nhé!

    Sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng vốn là mong ước của hầu hết các cô nàng. Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm hay kem trộn không rõ nguồn gốc, gây hại cho da thì việc dùng nguyên liệu thiên nhiên để tắm trắng là xu hướng thời thượng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu 14 cách tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên trong bài viết sau nhé!

    1. Tắm trắng bằng thuốc bắc
    Một trong những phương pháp đánh bật tone da toàn thân tại nhà đó là tắm trắng bằng thuốc bắc. Đây là bí quyết dưỡng trắng da của các cung tần mỹ nữ từ thời xa xưa được lưu truyền cho tới nay. Theo các chuyên gia nghiên cứu cho thấy trong bột thuốc bắc dùng để tắm trắng có chứa rất nhiều thành phần thảo dược quý hiếm như bạch liễm, bạch phục, linh chi, nhân sâm,…

    Chúng có tác dụng đẩy lùi sự hình thành của các sắc tố melanin nằm dưới da, đồng thời dưỡng trắng giúp da khắc phục làn da ngăm đen, sạm, nám. Ngoài ra thì trong thuốc bắc còn chứa các thành phần giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp da duy trì đàn hồi, săn chắc, chống lão hóa da cực kỳ tốt.

    2. Tắm trắng bằng kem
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem tắm trắng được bán rất phổ biến. Chỉ cần bỏ ra một mức chi phí nhỏ, các chị em phụ nữ đã có thể sở hữu một loại kem để tự tắm trắng tại nhà mà không cần phải đến cơ sở làm đẹp.

    Bạn có thể tham khảo một số loại kem tắm trắng của thương hiệu uy tín như: kem tắm trắng Sakura; Perfect Body White; Bright Doctor; Snow White; White Doctors,…

    3. Tắm trắng bằng sữa non
    Đây có lẽ là phương pháp tắm trắng tại nhà đang hot những năm gần lại đây. Cụ thể, sữa non được tạo thành từ các loại sữa như sữa dê, sữa bò,…theo một quy trình đặc biệt. Loại sữa này có cấu trúc, dưỡng chất và công dụng giống như sữa mẹ sau sinh khoảng 72 giờ.

    Theo một số nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy trong sữa non có chứa rất nhiều thành phần có khả năng làm trắng da cực kỳ tốt, nếu như được chế biến an toàn. Tắm trắng bằng sữa non giúp ức chế và đảo thải sắc tố melanin gây nên sạm da, ngăm đen. Đồng thời kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp da duy trì độ đàn hồi và săn chắc.
     
Chủ đề tương tự: Cách tắm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng sữa non tắm trắng hiệu quả? 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách tạm biệt tóc bệt dầu 4/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp cách trị thâm môi bằng Vitamin E đơn giản 21/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bổ sung vitamin D cho trẻ đúng cách như thế nào? 23/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác dụng của vitamin E cho bà bầu, cách uống vitamin E hiệu quả tại nhà 23/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!