laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tăng cân nhanh chóng cho nữ trong 1 tháng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhphu, 11/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÁCH TĂNG CÂN NHANH CHÓNG CHO NỮ TRONG 1 THÁNG ĐỂ CÓ MỘT THÂN HÌNH ĐẸP VÀ KHỎE MẠNH - không phải người nào cũng sở hữu được 1 cơ thể đầy đặn và với nhu cầu muốn giảm cân. 1 số người lại rất gầy gò, khiến cho người khác nhìn vào với cảm giác là thiếu sức sống và mỏi mệt.
    Việc tăng cân chẳng phải là 1 điều xấu nhưng là điều rất cần thiết đối với những người quá ốm so với chiều cao và thân thể của mình. Và họ không những không bao giờ cần giảm cân mà rất cần tăng cân để cho cơ thể của họ nhìn đầy đặn hơn và nhìn họ có sức sống hơn.
    Nếu muốn tăng cân thì bạn phải nhớ là cần vận dụng những phương pháp kỹ thuật thay vì uống các thực phẩm không| an toàn. Thành ra bạn nên nhớ những phương pháp tăng cân nhanh chóng cho nữ phương pháp để tăng cân 1 phương pháp an toàn, khoa học:
    [​IMG]


    – Hiểu rõ về cách thức tăng cân: nếu bạn quan niệm rằng bạn có thể tăng cân bằng cách ngủ nhiều, ăn nhiều, uống những thực phẩm tăng cân thì bạn nên nhớ rằng đấy hoàn toàn là một quan điểm sai lầm. Tăng cân là cách mà bạn sẽ phải đưa lượng calo vào cơ thể nhiều hơn lượng calo mà bạn tiêu thụ. Do vậy bạn cần phải ăn rất nhiều các chất dinh dưỡng và nhiều hơn nhu cầu bình thường thì mới có thể tăng cân dễ dàng hơn.
    – Bữa ăn chính phải đầy đủ chất dinh dưỡng: bữa ăn là điều kiện để cung cấp năng lượng và dinh dưỡng mỗi ngày.Để tăng cân thì bữa ăn của bạn phải đảm bảo được đầy đủ các chất dinh dưỡng từ 4 nhóm chính: protein, tinh bột, chất béo và vitamin.
    – Tăng cường thêm các bữa ăn phụ: cách để tăng cân nhanh chóng đấy chính là ăn thêm bữa phụ từ 2 tới 3 bữa. Bạn có thể có bữa phụ bằng cách thực phẩm hay trái cây chứa nhiều dinh dưỡng như sữa chua, phô mai, sinh tố, ngũ cốc…
    – Ngủ đủ giấc: giấc ngủ vào buổi tối rất quan trọng và cơ thể bạn cần được ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm để hồi phục và đào thải những độc tố ra ngoài. bạn không nên thức quá 11 giờ đêm do nó sẽ gây bất lợi| cho việc tăng cân vì cơ thể không nghỉ ngơi đủ mà còn tiêu hao thêm năng lượng.
    – Luyện tập thể thao: thể thao là bí quyết sẽ giúp bạn tăng được sức khỏe của mình. Nó còn đem đến cho bạn 1 cơ thể săn chắc và thân hình đẹp. Việc luyện tập sẽ kích thích giai đoạn ăn uống và làm cho bạn ngon miệng hơn. Và bạn nên nhớ là chỉ nên tập luyện các môn nhẹ nhàng, thích hợp với cân nặng của bạn.
    – Chọn lựa thực phẩm bổ sung tự nhiên: những thực phẩm bổ sung có nguồn gốc thiên nhiên sẽ là phương pháp giúp cho bạn tăng cường dinh dưỡng. Một thực phẩm với nguồn gốc thiên nhiên sẽ có giá trị dinh dưỡng rất cao cho người gầy nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
    – Kiên trì: ông bà ta đã nói “dục tốc bất đạt” nên bạn cần phải kiên trì thì mới có thể tăng cân được. Mỗi người sẽ có một cơ địa khác nhau| nên quá trình và thời gian tăng cân cũng diễn ra khác nhau. Nên bạn cần phải có lòng kiên trì thì mới có thể có được 1 thân hình như bạn mong muốn.
    Đây là những cách thức tăng cân hanh chóng cho phụ nữ, giúp bạn có thể tăng cân một cách an toàn và nhanh chóng. Nhưng không phải bạn sẽ tăng cân 1 cách vô tội vạ. Vì thế, bạn cần phải biết được cân nặng của mình để xem mình có được cân nặng thích hợp với cơ thể mình hay không . Đó là lý do mà trong nhà bạn cần phải có 1 chiếc cân sức khỏe để kiểm tra chuẩn xác cân nặng và đưa ra 1 thực đơn phù hợp nhất với cơ thể của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!