laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tăng vòng 1 “không dao kéo” hiệu quả bất ngờ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lamdepchanel, 18/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 846

  1. Offline

    lamdepchanel New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người lựa chọn cách tăng vòng 1 bằng phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có được “đôi gò đào” căng tròn, săn chắc nhanh chóng và chuẩn đẹp nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện vật chất và độc lực để thực hiện phương pháp đó. Nhưng bạn cũng đừng chán nản, chỉ với 1 số cách đơn giản tự nhiên sau đây, bạn cũng sẽ có được vòng một đẹp quyến rũ.

    [​IMG]

    Cách tăng 1 vòng tự nhiên

    Cách tăng vòng 1 từ bên trong hiệu quả

    Như chúng ta đã biết, cấu tạo ngực của phụ nữ gồm các mô mở mọng thành cụm. Khi cơ thể không được cung cấp đủ nước và chất dinh dưỡng, ngực sẽ nhỏ lại như quả bóng bị xì hơi.

    Do đó, để cải thiện và duy trì được vòng một to đẹp và cuốn hút thì việc phát triển từ bên trong là điều vô cùng cần thiết. Trước hết, bạn cần quan tâm tới chế độ ăn uống và sinh hoạt của bản thân.

    1. Chế độ dinh dưỡng giúp cải thiện vòng 1

    Để giúp tăng thêm số đo vòng 1, bạn nên ăn uống đủ và đúng bữa. Đồng thời, xây dựng thực đơn món ăn có tác dụng cải thiện vòng 1. Một số món bạn nên dùng như:

    • Chân giò lợn hầm, gà hầm với các loại thực phẩm như đậu nành, đu đủ,...
    • Dùng trứng hấp mật ong sữa đặc để tăng protein, tăng mô mỡ cho ngực. Nếu bạn lo món ăn này khiến tăng mỡ trong người thì có thể hạn chế bằng cách dùng vào buổi sáng hoặc tối sau 19 giờ.
    • Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung cho cơ thể những thực phẩm tự nhiên như đậu hũ, sữa đậu nành, các loại trái cây giàu dinh dưỡng, chứa vitamin A, C, B1, B2, D,...
    [​IMG]

    2. Cách tăng vòng 1 đơn giản bằng các bài tập

    Không chỉ có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, bạn cần thường xuyên vận động để đẩy mạnh hoạt động của các nhóm cơ ngực. Một số bài tập giúp cải thiện vòng 1 khá tốt như:

    • Tập hít đất: Hít đất là cách để vòng 1 săn chắc và to lên mà nhiều người không biết. Với phương pháp này, bạn hãy thực hiện trong tư thế nằm sấp xuống mặt sàn, đặt tay ngang ngực, chân thẳng. Thực hiện nâng lên hạ xuống thân người khoảng 20 lần/hiệp, 3 hiệp mỗi ngày. Chỉ vài tuần thôi, bạn sẽ thấy được sự khác biệt.
    • Đẩy tạ: Bạn có thể thực hiện tập tạ tại phòng tập gym, ở đó sẽ có huấn luyện viên giúp đỡ bạn thực hiện. Nếu tập tạ tay tại nhà, bạn thực hiện trên tư thế ngồi, 2 tay nắm tạ mở rộng sang 2 bên. Thực hiện kéo tạ từ ngoài vào ngực rồi từ trong đẩy ra bằng vai. Cứ tập như vậy, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh thôi.
    Hi vọng với hướng dẫn cách tăng vòng 1 tự nhiên trên đây, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng 1 ưng ý. Chúc bạn thực hiện thành công!
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!