laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tẩy lông chân bằng ôxy già

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi minhvinhduyen, 10/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    minhvinhduyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc chắn rằng bạn sẽ rất thiếu tự tin khi diện những bộ đầm hay những chiếc quần ngắn mà chân lại nhiều lông. Bạn đang tìm một phương pháp tẩy lông chân thật nhanh, và có thể tự làm được ở nhà. Hiện nay thì có rất nhiều phương pháp tẩy lông có thể đáp ứng được nhu cầu trên của bạn. Nhưng “lạ đời “ nhất phải kể đến phương pháp tẩy lông chân bằng ôxy già. Hãy cùng Thụy Miên Spa tìm hiểu cách tẩy lông chân bằng phương pháp này nhé.

    Các dụng cụ chuẩn bị để tẩy lông chân bằng ôxy già
    • 1 lọ ôxy già 3%.
    • Bông tẩy trang hoạc bông y tế.
    • Kem dưỡng da.
    Những đối tượng phù hợp với phương pháp này

    • Những người có lông chân dài, khó nhổ và Waxing.
    • Không có các vết thương hở, mụn nhọt hoạc viêm nang lông trên vùng da cần tẩy.
    • Vùng cần tẩy lông chưa waxing hoạc nhổ lông trong vòng 2 tuần.


    [​IMG]
    Các bước của cách tẩy lông chân bằng ôxy già hiệu quả ngay.
    Việc tẩy lông ở nhà bằng phương pháp này hoàn đơn giản, nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả hạn chế đau rát, thì bạn hãy thực hiện lần lượt theo các bước sau:

    • Bước 1: Dùng bông tẩy trang hoạc bông y tế, thấm ôxy già và thoa lên vùng da cần tẩy 3 đến 4 lần sau đó đợi tầm khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Lúc này ôxy già sẽ thấm vào các nang lông làm khô héo sợi lông. Nếu trường hợp lông bạn cứng thì có thể thực hiện lại bước trên 1 đến 2 lần nữa, rồi sau đó chuyển sang bước tiếp theo.


    [​IMG]


    • Bước 2: Chờ tầm 1 đến 5 phút nữa rồi thoa ôxy già thêm một lần nữa, chờ khoảng 10 phút rồi kiểm tra xem lông đã rụng chưa. Bạn có thể dùng một tấm mặt nạ giấy rồi lau lên vùng tẩy, nếu chân lông đã mềm yếu thì sẽ gãy và dính lên mặt nạ giấy đó, cứ vậy lau cho đến khi hết lông rồi chuyển bước 3.


    [​IMG]


    • Bước 3: Rữa lại vùng lông vừa tẩy bằng ôxy già bằng nước mát để loại bỏ sạch ôxy già và những lông bị tẩy còn sót. Khi da tiếp xúc với ôxy già sẽ bị tổn thương nhẹ, lúc này bạn bôi một chút kem dưỡng ẩm vào vùng tẩy để hạn chế rát và làm dịu những lổ chân lông đang mẫn đỏ.


    [​IMG]
    Những lưu ý khi tẩy lông chân bằng ôxy già.
    Đây là phương pháp rất tiết kiệm, hiệu quả và tiện lợi. Tuy nhiên, ôxy già là một chất hóa học nên phải đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

    1. Ôxy già sẽ không tốt nếu bạn quá lạm dụng nó.

    Chỉ sử dụng ôxy già có nồng độ không quá 3%, nếu bạn sử dụng ôxy già có nồng độ quá 3% có thể khiến da bị bỏng và phá hủy da. Bạn không nên tẩy lông liên tục quá nhiều trong một tháng, chỉ nên tẩy lông chân bằng ôxy già 2 lần / tuần.

    2. Sử dụng ôxy già đúng chổ và đúng liều lượng.

    Ôxy già có tác dụng chính là xát trùng vết thương hở, nên nếu sử dụng trên vùng da lành hoạc vùng da đang lành thì sẽ làm mô da trên vùng da đó bị phá hủy nặng hơn có thể gây ung thư da. Tuyệt đối không để ôxy già bắn vào mắt sẽ làm bị thương giác mạc và bỏng mắt.

    3. Ôxy già có thể phát nổ.

    Khoa học đã chứng minh, ôxy già sẽ phát nổ nếu nhiệt độ cao hơn 70 độ C. Chính vì thế bạn cần bảo quản ô xy già cẩn thận và đặc biệt là đễ xa tầm tay trẻ em.



    Lưu ý: đây không phải là phương pháp tẩy lông vĩnh viễn, hiệu quả dài lâu. Khi lông mọc lại có su hướng sợi dày, đen và rậm hơn. Lúc này để tẩy lông triệt để và vĩnh viễn có bảo hành thì bạn hãy tìm đến phương pháp tối tân hơn.

    nguồn: http:// thuymienspa. com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!