laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách tẩy trắng răng laser whitening giá bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 28/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trả lời: Tẩy trắng răng laser Whitening giá bao lăm? có an toàn hay không?

    “Cái răng cái tóc là góc con người” nên chi hàm răng đẹp, trắng bóng,chắc khỏe là niềm mơ ước của tuốt chúng ta. Tuy nhiên, theo thời gian cùng với các tác nhân gây hại như khói thuốc, nước uống có gas.. làm răng bạn ố, xỉn màu.Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening là một tiến bộ của kỹ thuật nha khoa hiện đại nhằm giúp bạn tẩy đi những mảng ố, xỉn trên răng, mang lại cho bạn nụ cười trắng sáng. Vậy tẩy trắng răng Laser Whitening là gì ? Tẩy trắng răng Laser Whitening giá bao lăm tiền? Tẩy trắng răng Laser Whitening có thực thụ tốt hay không? Chúng ta hãy cùng chuyên gia tẩy trắng răng của Trung tâm Nha khoa quốc tế Á Châu đáp những thắc mắc trên nhé!!!

    [​IMG]
    Công nghệ tẩy trắng răng Laser whitening an toàn hiệu quả
    Tẩy trắng răng Laser Whitening là gì?

    Để đạt được hiệu quả mong muốn cao hơn,chừng độ trắng sáng long lanh hơn,và tính an toàn mạnh hơn,bác sĩ khuyến cáo bạn nên duyệt quy trình tẩy kích hoạt trước tại nhà 3 đến 5 ngày. Trên thực tiễn lâm sàng cho thấy, tỷ lệ bệnh nhân chấp hành chỉ định tẩy kích hoạt tại nhà trước khi tẩy tại phòng khám thì mức độ đẩy sáng khi chiếu đèn Laser Whitening tăng lên gấp 4 lần.Ở quy trình này,nha sĩ sẽ làm sạch bề mặt răng,đánh bóng, lấy mẫu thạch cao làm máng dẻo tẩy trắng.Bệnh nhân sẽ được chỉ dẫn cách đeo máng thời gian và liều lượng chỉ định cụ thể.

    -thời gian đeo máng : 3 – 5 ngày mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 2 tiếng.

    -Liều lượng vừa đủ theo chỉ định trực tiếp tại trọng điểm do thầy thuốc chỉ dẫn.

    -Cách thức chải răng vệ sinh làm sạch răng và làm sạch máng sau khi ngậm máng.

    -Sau 5 ngày kích hoạt,bệnh nhân sẽ tẩy trắng răng Laser Whitening tại phòng khám, đây là một công nghệ nha khoa mới giúp bạn tẩy trắng những mảng bám xỉn màu răng do những tác nhân gây hại như cà phê, thuốc lá bằng công nghệ laser …Khi đến các cơ sở nha khoa để tẩy trắng răng, bạn sẽ được các thầy thuốc lấy cao răng sạch sẽ, bôi hoạt chất bảo vệ cho nướu và môi không bị ảnh hưởng trong quá trình tẩy trắng răng. Tiếp đến quy trình tẩy trắng răng, các thầy thuốc sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên trên bề mặt răng với một tỷ lệ ăn nhập bằng một công cụ chuyên dụng.Tên gọi của thuốc tẩy trăng có công thức hóa học H2O2, hay gọi là Cabemine Peroxit 35% đến 40 %. Tùy vào chừng độ ố vàng của răng mà thầy thuốc sẽ dùng tỉ lệ thuốc hiệp. Điểm then chốt của công nghệ tẩy trắng răng là ánh sáng từ tia laser. Phần ánh sáng của tia laser này sẽ tác động lên thuốc tẩy trắng, kích thích hoạt tính tẩy màu của chúng, giúp thay đổi màu răng và răng bạn sẽ trắng lên trông thấy. Sau khi tẩy trắng răng, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng.

    Vậy tẩy trắng răng Laser Whitening giá bao lăm tiền?

    Để tìm hiểu về chi phí tẩy trắng răng, bạn cần biết uổng tẩy trắng răng bao gồm phí thuốc men, phí tổn khử trùng dụng cụ và phí tổn trả cho bác sỹ điều trị trực tiếp cho bạn. chi phí quan yếu nhất là chi phí cho thuốc tẩy trắng răng và phí hiệu suất của máy làm trắng.Ngoài ra, uổng tẩy trăng răng còn do tình hình răng của bạn quyết định. Nghĩa là tùy vào tình trạng ố vàng của răng bạn mà bác sĩ sẽ quyết định liều lượng thuốc tẩy trắng, thời gian tẩy trắng và từ đó sẽ quyết định phí tổn tẩy trắng răng.

    Dưới đây là phí tổn tẩy trắng răng để bạn tham khảo:
    -Tẩy răng công nghệ giá rẻ: khoảng 1.200.000đ duy trì trong 6 tháng – 1 năm.
    -Tẩy trắng răng bằng công nghệ ánh sáng: khoảng từ 1.500.000 – 1.800.000 VNĐ, duy trì trong 3 – 4 năm.
    -Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening: khoảng 2.000.000 VNĐ đối với tẩy trắng thông thường chỉ và 2.500.000 – 3.000.000 VNĐ đối với răng bị nhiễm màu, duy trì được tới hơn 5 năm.(Bao gồm phí tẩy kích thích)


    Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening có mức giá cao hơn thông thường bởi công nghệ mới và chất lượng cao đã được kiểm định. Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening không chỉ tẩy trắng răng mà còn tác động hăng hái lên mô và men răng nên được giới chuyên gia đánh giá cao. Khi trải nghiệm dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì phí tổn bạn bỏ ra hoàn toàn thích hợp với kết quả mà bạn đã đạt được.

    Dưới đây là hình ảnh các ca tẩy trắng Laser Whitening tại Nha khoa quốc tế Á Châu:

    [​IMG]
    Bệnh nhân Hùng Quốc Anh – Hà Nội -24 tuổi- Răng ố vàng
    [​IMG]
    Bệnh nhân Quang Minh- Hà Nội- răng ố vàng
    [​IMG]
    Bệnh nhan Minh Anh 32 tuổi Hà Nội,răng nhiễm tetracyline nhẹ
    Sau khi tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening bạn cần lưu ý:
    thẳng vệ sinh răng miệng để bảo vệ răng.
    Bạn nên chải răng thẳng tính bằng bàn chải có độ cứng ăn nhập.
    Sau khi ăn, nên dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng.
    Định kỳ 6 tháng/ lần thẩm tra răng miệng và lấy cao răng.


    Việc chọn lọc một phương pháp làm trắng răng hàng đầu Hoa Kỳ sẽ chắc chăn giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng một nụ cười hoàn hảo trong con mắt bạn bè và đồng nghiệp.Còn ngần ngừ gì nữa khi bạn đang muốn sở hữu hàm răng trắng sáng như mong ước,hãy nhấc máy lên và liên can với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây,các bác sĩ sẽ tham mưu cụ thể hơn về công nghệ tẩy trắng răng laser whitening cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách tẩy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 3 cách tẩy lông bụng tự nhiên từ dân gian 11/6/18
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Các cách tẩy lông hiệu quả và đảm bảo 11/6/18
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Căng Da Mặt Tự Nhiên: mẹo Cho Làn Da Trẻ sang trọng 14/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Dị Ứng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện & Cách Xử Trí 17/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt: Bí Quyết Cho Làn Da Trẻ Trung và Săn Chắc 8/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!