laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thay cảm ứng htc butterfly tại quận 4

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 22/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Butterfly S là version nâng cấp của Butterfly giới thiệu cuối năm ngoái và không có nhiều sự cảm ứng htc thay đổi trong kiểu dáng. Tuy nhiên, xét về các chức năng cũng như phần cứng, Butterfly S lại mang hơi cảm ứng HTC butterfly hướng hoàn chỉnh hơn của chiếc HTC One đình đám. Mẫu di động mới mang nhiều lợi ích mang lại mà HTC còn thiếu ở chiếc One, đáng tiếc là htc butterfly máy không có kiểu dáng được nhận xét là xuất sắc như đàn anh.

    HTC Butterfly S sở hữu màn hình 5 inch kích thước Full HD 1.920 x 1.080 pixel, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1,9 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera phía sau có kích thước 4 megapixel kĩ thuật Ultrapixel với điểm ảnh lớn và camera trước góc rộng 2,1 megapixel.

    Máy chưa được bán chính hãng khi giá tìm hiểu trên thị trường mang từ nước ngoài vào khoảng 15 triệu đồng.

    Máy dài hơn một chút so với thế hệ trước tiên nhưng cầm vẫn rất vừa tay và đầm.
    Butterfly S mang kiểu dáng không có nhiều khác biệt so với mẫu Butterfly năm ngoái. Thay đổi chủ đạo của máy là có thêm loa ngoài bên dưới hàng nút cảm ứng. Đây là sở hữu hỗ trợ sản phẩm có được hệ thống âm thanh Boomsound giống như HTC One. Tuy vậy, máy cũng không dài hơn nhiều so với "tiền nhiệm" là 144 mm và 143 mm. Với lượng pin dung lượng cao gấp rưỡi version cũ, máy cũng năng hơn với 160 gram so với 140 gram. Một điểm đáng tiếc là phiên bản nâng cấp không còn khả năng chống nước và bụi..

    [​IMG]

    Ba phím cảm ứng phía trên và thêm một loa ở bên dưới cho hệ thống BoomSound.
    Butterfly S phiên bản màu đỏ được thử nghiệm có độ bóng khá lớn giúp sản phẩm trông tiên tiến và điệu đà cho nữ giới nhưng lại khá dễ bám dính vân tay cũng như bị xước dăm. Khi đó, màn hình HTC butterfly S version màu đen là vỏ nhựa sần nên hạn chế được khá nhiều nhược điểm này. Máy tuy có màn hình lớn và nặng hơn bản cũ nhưng cầm thoải mái và chắc chắn. Vỏ nhựa tuy không sang nhưng có độ bám tốt thay vì hơi trơn trượt màn hình htc butterfly s như mẫu One làm bằng vỏ nhôm.

    Với hai loa ở hai đầu ở mặt trước cùng một vạch cùng màu với vỏ sau, Butterfly S tỏ ra cân đối hơn so với Butterfly. Đây cũng chính là chi tiết thiết kế bị chê hơi "vô duyên" trên sản phẩm cũ. HTC sử dụng kiểu vuốt xem thêm mỏng sang hai đầu vừa phần ôm bàn tay để cầm vững chắc vừa hỗ trợ máy trông mỏng hơn. Sản phẩm giữ nguyên design vân lưới cùng phím tăng giảm âm lượng khắc hoa văn hướng tâm phong cách .

    Butterfly S dùng chuẩn kết nối microSIM và vẫn dùng một miếng nhựa đậy bên ngoài như cũ dù máy không còn khả năng chống nước. Việc lấy sim ra sử dụng một que chọc tuy có đơn giản hơn trước nhưng vẫn không dễ dàng như nhiều sản phẩm hiện nay . Hơn nữa, việc khe cắm thẻ microSD cùng nằm trong một hộc khiến các thực thi càng trở nên khó khăn hơn.
     
Chủ đề tương tự: Cách thay
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một vài cách kiểm tra chất lượng sau khi thay mặt kinh ipad mini 2 đơn giản 10/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cách thay màn hình lenovo P780 30/10/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Các sự cố thường gặp ở laptop, laptop mất nguồn và cách khắc phục 9/8/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mách nhỏ 2 cách thức giải quyết iPhone bị nhiễu loạn màn hình 16/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cách cai nghiện game tại nhà 21/4/22

: cảm ứng

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!