laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thiết kế nội thất cho căn hộ 45m2

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 15/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, các căn hộ có diện tích 45m2 có mức giá phải chăng nên được nhiều gia đình trẻ và các bạn độc thân lựa chọn. Tuy nhiên, với diện tích hạn chế nên khi thiết kế nội thất chung cư 45m2 không hề dễ dàng. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa không gian mà nội thất vẫn đầy đủ, tiện nghi? Trong bài viết sau đây, LAMILAN sẽ gửi đến bạn những bí quyết giúp bạn gỡ rối những vấn đề trên.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm thiết kế nội thất cho căn hộ 45m2

    Có 4 lưu ý bạn không thể không biết khi thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 45m2, cụ thể là: Tạo không gian mở, sử dụng đồ nội thất thông minh, sử dụng gương để mở rộng không gian và đặc biệt là lựa chọn gam màu sáng làm màu chủ đạo.
    Ví dụ như: Giường sofa khi gấp gọn chỉ chiếm diện tích như một chiếc sofa thông thường nhưng khi được mở ra nó trở thành một chiếc giường ngủ êm ái hoặc một bộ bàn ghế ăn cạnh tường có thể linh hoạt gấp gọn khi không dùng đến,…

    Cách thiết kế chung cư 45m2 tối ưu hóa diện tích

    Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ 45m2 tích hợp các không gian

    Thực chất nếu bạn mong muốn tách riêng phòng khách vẫn được. Nhưng diện tích sẽ nhỏ và chiếm mất nhiều khoảng trống. Thay vào đó, đối với thiết kế nội thất chung cư nhỏ 45m2, bạn nên thiết kế nội thất phòng khách và các không gian khác tích hợp với nhau để có thể mở rộng không gian. Mời bạn tham khảo một số mẫu dưới đây:
    Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư 45m2 liền phòng khách

    Đây là lối thiết kế nội thất chung cư phổ biến không chỉ dành cho những căn chung cư 45m2 mà còn cả những căn cao cấp có diện tích lớn.
    Căn nhà sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo kết hợp cùng cửa sổ lớn giúp căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Bàn ăn được đặt cạnh phòng khách và ngăn cách bằng những chậu cây xanh. Đây là một ý tưởng thiết kế nội thất vô cùng hay ho mà bạn có thể tham khảo.
    Ở thiết kế này, bạn có thể nhận thấy, gần như toàn bộ mọi hoạt động đều diễn ra trong cùng một không gian. Với bàn ăn được đặt sau ghế sofa lớn, khu vực bếp ăn được đặt bên phải khu vực phòng khách.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 45m2

    Việc thiết kế nội thất chung cư 45m2 đòi hỏi sự khéo léo và tính toán kỹ lưỡng. Một phòng ngủ đạt tiêu chuẩn phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Tiện nghi, đủ ánh sáng và thoáng đãng để đảm bảo mang lại cảm giác thư giãn khi bước vào phòng.
    Thiết kế nội thất phòng tắm

    Phòng tắm là không gian rất được coi trọng trong thiết kế nội thất của các căn hộ chung cư 45m2. Đây còn là nơi giải tỏa phần nào căng thẳng đối với đa số những người trẻ hiện nay. Phòng tắm là sự kết hợp giữa toilet và nhà tắm, gia chủ có thể thiết kế nội thất xuyên suốt như trên để mở rộng lối đi, tạo cảm giác phòng tắm rộng rãi hơn.

    Với những những bí quyết và lưu ý kể trên, LAMILAN mong rằng có thể giúp bạn biến hóa căn nhà của mình trở nên tuyệt vời hơn. Tìm hiểu thêm về các mẫu thiết kế nội thất chung cư 45m2 tại website chính thức của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!