laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thiết kế spa đẹp và ấn tượng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 18/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Spa là nơi mà cả phụ nữ và đàn ông ưu ái lựa chọn để thư giãn, giải trí, chữa bệnh và cả phục hồi sức khỏe, sắc đẹp.
    [​IMG]
    Bởi vậy mà khi thiết kế Spa, người chủ luôn chú ý trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đồng thời định hình phong cách để giúp mỗi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy thư giãn, thoải mái nhất.
    [​IMG]
    Ngày nay, Hiệp hội SPA thế giới đã đưa ra định nghĩa đầy đủ hơn như sau: “SPA là sự tổng hòa các liệu pháp đem lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn, đem đến sự thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe và tăng cường sắc đẹp”.
    [​IMG]
    Như vậy khác với một beauty salon hay thẩm mỹ viện, SPA không chỉ giúp khỏe đẹp hơn mà điều quan trọng khiến tinh thần chúng ta thật sự thoải mải. Để làm được điều này, một SPA cần đánh thức 5 giác quan của khách hàng: khứu giác bằng mùi hương nhẹ nhàng của tinh dầu; thính giác qua tiếng nhạc du dương; vị giác bằng tách trà thảo mộc hay bát cháo dinh dưỡng; xúc giác với những động tác mát xa giúp cơ thể thả lỏng, thư thái.
    [​IMG]
    Cuối cùng nhưng cực kỳ quan trọng đó chính là thị giác. Một không gian SPA có nội thất đẹp, được bài trí hợp lý, yên tĩnh sẽ đem lại ấn tượng hoàn hảo cho khách hàng trước khi tận hưởng dịch vụ.

    Hiện nay, Nội thất Aeros đang là đơn vị chuyên Tư vấn – Thiết kế – Setup chuyên nghiệp được đông đảo các chủ Spa tin tưởng.
    [​IMG]
    Với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cơ sở Spa đẹp, đẳng cấp và hiện đại, ít tốn kém chi phí nhất.

    Nếu SPA của bạn có diện tích rộng, hãy cân nhắc việc thiết kế không gian ngoài trời.
    [​IMG]
    Hòa mình vào thiên nhiên, dưới bàn tay chăm sóc của các kỹ thuật viên lành nghề, chắc chắn các bài trị liệu sẽ phát huy tác dụng cao nhất cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.Với những SPA có không gian nhỏ, bạn vẫn có thể thiết kế theo phong cách này bằng việc phủ xanh, đưa các yếu tố thiên nhiên như cây xanh, gỗ, đá, thác nước để tạo cảm giác thỏa mái, chân thực nhất.
    [​IMG]
    Thiết kế sảnh Spa (phòng khách spa) : Đây là nơi đón những ánh nhìn đầu tiên từ khách hàng, phần nào thể hiện được sự sang trọng và chuyên nghiệp trong dịch vụ của bạn. Vì thế, cần đặc biệt chú trọng và thiết kế sao cho thẩm mỹ, khoa học.
    [​IMG]
    Lựa chọn và kết hợp màu sắc đúng kiểu giúp không gian spa trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn. Ngoài ra, điều này cũng ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm của khách hàng khi tới đây.
    [​IMG]
    Thiết kế logo spa: đây là hình ảnh đại diện, bộ mặt cho thương hiệu riêng không thể bỏ qua. Nó là hình ảnh giúp khách hàng ấn tượng hay không, từ đó hình thành cảm xúc và có thể ghi nhớ, dẫn lối bước chân khách hàng đến với dịch vụ spa của bạn sau này.
     
Chủ đề tương tự: Cách thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất 9 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Bếp Đầy Phong Cách 9/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Khi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại cần lưu ý những gì? 19/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất 7 điều cần lưu ý khi thiết kế spa giá rẻ với phong cách đơn giản 9/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Top 5 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Tham Khảo Cho Không Gian Sống 4/8/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thiết kế nội thất phòng khách nổi bật nhất năm 2022 2/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!