laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thông tắc bồn cầu với Pittong cao su

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangduy1009, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 722

  1. Offline

    quangduy1009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tắc bể phốt là vấn đề hầu hết sẽ xảy ra ít nhiều trong mỗi gia đình, trong quá trình xử dụng bồn cầu, bể phốt sẽ có những lúc chúng ta vô tình làm rơi vật dụng cá nhân vào trong bể phốt, bồn cầu, khiến cho đường ống dẫn chất thải, nước thải bị tắc nghẽn, gây ra tình trạng ùn ứ tắc nghẽn.
    Đã số trong các trường hợp trên mọi người đều chọn giải pháp gọi hỗ trợ của dội ngũ thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp. Tuy nhiên trong các trường hợp bị tắc nghẽn nhẹ bạn hoàn toàn có thể tự làm một cách nhanh chóng mà không cần sự trợ giúp của ai.
    Hút bể phốt tại Thái Nguyên xin hướng dẫn một số cách thông tắc bồn cầu đơn giản nhất hy vọng sẽ giúp ích được các bạn:
    [​IMG]
    Tự thông tắc bồn cầu


    Cách 1. Cách thông tắc bồn cầu với Pittong cao su

    Nếu như trong quá trình sử dụng các bạn phát hiện bể phốt, bồn cầu của nhà bạn có dấu hiệu bị tắc nghẽn ùn ứ, thì điều đầu tiên chúng ta phải làm đó chính là việc các bạn phải giữ cho bồn cầu, bể phốt không bị trào nước và chất thải ra ngoài. Để làm được điều này các bạn không được cố xả nước để mong muốn thoát khỏi tình trạng tắc nghẽn, việc này sẽ không khắc phục được tình trạng tắc mà ngược lại khiến cho chất thải, nước thải bị trào ngược trở lại và tràn ra nhà vệ sinh của các bạn, gây ra tình trạng mất vệ sinh nghiêm trọng cùng với mùi hôi sẽ lan tỏa ra khắp nơi.

    Xác định đồ vật rơi và làm tắc bể phốt, bồn cầu là loại vật dụng với kích thước to hay nhỏ để chúng ta tiến hành xử dụng Pittong cao su sao cho phù hợp, chúng ta cần phải xử dụng Pittong lớn, để tạo ra sức ép tốt hơn và hiệu quả hơn trong quá trình xử lýtắc bể phốt, tắc bồn cầu, đến bước này các bạn xử dụng Pittong cao su để tạo ra sức ép đẩy các vật dụng gây tắc nghẽn thoát khỏi đường ống thoát chất thải, nhưng trước hết các bạn cần phải nhúng Pittong cao su vào trong nước ấm để nó mềm ra và tạo ra được tính hiệu quả cao hơn nhất.


    Cách 2 : Cách thông tắc bồn cầu tại nhà với Baking Soda và dấm

    Nếu như bồn cầu, bể phốt nhà bạn đã có dấu hiệu tắc nghẽn thì cũng như ở phần trên hút bể phốt tại Thái Nguyên cũng đã khuyến cáo các bạn không nên cố xả nhiều nước vì điều này có thể sẽ làm cho các chất thải, nước thải bị trào ngược và tràn ra ngoài khiến cho nhà vệ sinh của các bạn bị ô nhiễm và mùi hôi có thể lây lan sang các phòng khác.

    Với các trường hợp bị tắc nghẽn bể phốt, bồn cầu bởi các vật dụng như giấy vệ sinhquá nhiều khiến cho đường ống thoát chất thải bị tắc, hoặc chất thải có nhiều chất sơ và rắn cũng khiến cho bể phốt, bồn cầu bị tắc nghẽn, ùn ứ … Với trường hợp này các bạn có thể xử dụng một loại hỗn hợp gồm có Baking Soda, dấm và nước ấm, với hỗn hợp này cũng sẽ giúp các bạn thông tắc bồn cầu, bể phốt một cách hiệu quả.

    Đầu tiên trong quá trình tạo hỗn hợp trên các bạn đun nóng khoảng 3 lít nước vì nếu ít nước quá sẽ không giúp cho quá trình thông tắc bồn cầu được hiệu quả, sau đó chúng ta sẽ để cho nước trở về trạng thái ấm ấm, vì nếu để nước ở nhiệt độ quá nóng rất có thể sẽ khiến cho sứ của bồn cầu, bể phốt của bạn bị vỡ, nứt.

    Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nước ấm, Baking Soda và dấm, chúng ta tiến hành đổ 1 cốc Baking Soda và 2 cốc giấm vào trong bể phốt, bồn cầu, hỗn hợp này sẽ tạo ra một quy trình phản ứng hóa học làm mềm và tan chất thải, giấy và một số vật dụng khác, từ đó giúp cho quá trình thông tắc bồn cầu, bể phốt trở nên nhanh hơn và dễ dàng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!