laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thông tắt bể phốt tại nhà hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 26/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hút bể phốt tại quận hoàng mai Nếu bạn không may bể phốt nhà bạn gặp vấn để trục trặc.ban không biết nhờ ai giải quyết vấn đề này. Hôm nay công ty môi trường sẽ hướng dẫn bạn tự thông tắt bể phốt tại nhà một cách chi tiết nhất.
    [​IMG]
    mẹo thông bể phốt tại gia
    Cách 1: Sử dụng cây gậy bittong
    Bạn ra cửa hàng tìm mua cây gậy bittong, lưu ý chọn cây có miếng bittong to (như hình mình họa) thì sẽ làm lực áp suất dồn xuống càng lớn để dễ dàng kéo vật cản bên trong.

    - hút bể phốt tại quận hà đông Nếu pit tông của bạn chưa khít, hãy lót một miếng giẻ cũ xuống cuối miếng pittong.
    - Nhúng pít tông qua nước nóng trước khi sử dụng nó. Điều này sẽ làm mềm nó và giúp tạo ra một định dạng tốt nhất để có thể gây ra lực đủ lớn, ổn định khi đẩy vật cản.



    Chèn pít tông vào và nhấn xuống vững chắc nhưng từ từ . Hãy chắc chắn rằng miếng pittong đã chèn khít vào ống thoát nước. Pít tông nên để ngập trong nước sẽ có hiệu quả hơn . Điều quan trọng là phải đẩy và kéo theo nước, không khí.
    - Thêm nước vào bồn nếu cần thiết. Kéo mạnh pít tông lên trên để tạo ra sức hút trong cống, sau đó đẩy vào để tạo ra áp lực. Hãy nhớ rằng vật làm tắc nghẽn đã bị kẹt vào trong, do đó không quá nóng vội khi bạn đẩy . Lực hút trong cống và áp lực từ pittong sẽ tác động từ hai phía qua đó có thể nới lỏng vật cản.

    - Nếu bạn đã thao tác 1 lần nhưng bồn cầu vẫn tắc nghẽn, không cho dòng nước chảy tự do xuống cống, bạn cần làm lại một lần nữa đến khi dòng chảy bình thường trở lại. Một số vật cản cứng đầu có thể trôi xuống.
    nếu bạn vẫn không giải quyết được hãy gọi chúng tôi tại công ty chuyên hút bể phốt tại quận hoàn kiếm để
     

: hút be phot

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!