laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thư giãn thoải mái với ghế papasanmây nhựa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tredesign, 26/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    tredesign Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu ghế papasan đang rất thịnh hành trên thế giới, không những tận hưởng được sự thư giãn thoải mái nhất mà còn là điểm nhấn cho chính không gian của bạn. Với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng lại rất hợp với mọi người, mọi đối tượng mà giá thành lại không quá cao như các loại ghế thông thường.
    [​IMG]
    Bạn có thể nằm thư giãn với một em nhỏ mà vẫn thoải mái, bởi độ rộng không quá nhỏ và có thể chịu lực tốt dù người sử dụng có cân nặng hơi cao, kết cấu vững chắc với khung làm bằng sắt dày, cao cấp, được phủ một lớp sơn tĩnh điện để chống lại sự ăn mòn, hen rỉ và bảo vệ dây nhựa. Với hệ thống phun sơn tĩnh điện hoàn toàn tự động nên chúng tôi cam kết bộ khung sử dụng được lâu dài, dù có để sản phẩm ngoài trời hay trong môi trường khắc nghiệt khác.

    Khác với các sản phẩm ghế papasan mây nhựa hoặc mây tự nhiên trên thị trường, ngoài giá thành thấp hơn so với thị trường mà còn được bảo hành đến 12 tháng, bởi chúng tôi sản xuất với chất liệu hoàn toàn cao cấp và phương châm đặt lợi ích khách hàng trên hết.
    [​IMG]

    Khi sử dụng dây nhựa giả mây, sẽ giúp cho sản phẩm được bền hơn, đa dạng màu sắc, kiểu dáng mà còn giúp bảo vệ thiên nhiên khi tài nguyên ngày càng cạn kiệt. Mà đặc biệt dù là giả mây nhưng nhìn không khác nhiều so với mây thật. Ngoài ra, ghe papasan TreFurniture còn được chau chuốt với bộ nệm êm, thoáng, mà còn đẹp nữa,với chất liệu vải trượt nước cao cấp nên khi dùng ngoài trời cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến nệm.

    Nếu sử dụng vải gấm thì ghế papasan chỉ nên sử dụng trong nhà, chính loại vải này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời khi trưng bày trong nhà, khi sử dụng sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn và trông cũng đẹp mắt hơn các chất liệu vải khác. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, sáng tạo nhiều hơn để có thể tạo ra một bộ sản phẩm cao cấp hơn để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khó tính nhất.

    Nhanh tay đặt hàng cho mình ngay một bộ để tận hưởng những giây phút thư giãn nhất. Chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại đây: http://www.tre-furniture.com/ghe-papasan-may-nhua-pro-8OEICE.html

    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TRẺ
    TreFurniture - Indoor, Outdoor Furniture

    Showroom: 385/1B Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Office: 14 Lê Quang Chiểu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp. HCM
    Hotline: 0931 573 868 - 028 2253 6743
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Cách thư
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng Dẫn Cách Treo Loa Karaoke Lên Tường Đúng Kỹ Thuật 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Chế Độ Ăn IF 16/8: Lợi Ích và Cách Thực Hiện 8/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách lắp đèn sân khấu đúng kĩ thuật nhanh chóng 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các lỗi thường gặp khi sử dụng dàn karaoke và cách khắc phục 21/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Liều lượng và cách dùng thuốc Sabril 500mg 8/12/23

: TreDesign

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!