laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thức chọn và phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi willson105, 20/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phổ biến gia chủ quan điểm rằng không cần phải ốp gạch cho tường phòng khách. Ngoài ra có thể bạn sẽ nghĩ khác sau lúc biết được những lợi ích bất ngờ mà gạch ốp tường phòng khách mang lại. Hãy cùng Siêu Thị Thế Giới Nội Thất Tìm hiểu tất tần tật những công dụng lý tưởng cũng như phối gạch ốp tường phòng khách qua bài viết dưới đây.

    Có nên ốp gạch tường, chân tường phòng khách?
    “Có nên ốp gạch phòng khách không?” là câu hỏi được tất cả gia chủ để ý. Lúc mẫu mã nội thất căn hộ, đặc thù là khu vực phòng khách, mọi người thường quan ngại việc ốp gạch trên những bức tường sẽ đem lại cảm giác lạnh lẽo cho không gian, không thấp về mặt phong thủy. Thế nhưng trên thực tại ốp gạch phòng khách lại đem đến những ích lợi bất thần cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng

    [​IMG]

    Ích lợi lúc dùng gạch ốp tường phòng khách
    Hạn chế việc bám bụi, dính bẩn, giữ không gian sạch sẽ

    Tường, chân tường là chỗ dễ bị bám bụi bẩn nhất. Vậy nên, ốp gạch tường phòng khách giúp tường hạn chế bị dính bẩn, giúp không gian phòng khách luôn đẹp và sạch sẽ.

    Thuận tiện cho việc lau chùi, gột rửa
    Tường phòng khách được ốp gạch cũng rất tiện dụng cho việc lau chùi, tẩy rửa. Bề mặt gạch ốp tường thường trơn và chịu lực phải chăng nên gia chủ không cần lo âu tốn thời gian cho các vết bẩn cứng đầu.

    Bảo vệ các bức tường thô
    Khu vực phòng khách là khu vực dành cho sinh hoạt, do đó những bức tường thô rất dễ bị bong tróc, trầy xước do va chạm có máy hút bụi, bàn ghế, kệ tủ... Gây ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ của ngôi nhà và tốn kém chi phí sang sửa. Ốp gạch tường phòng khách sẽ hạn chế các hư hại không đáng có này.

    [​IMG]

    Che đi khuyết điểm căn hộ
    Ở 1 số căn hộ cũ thường có trạng thái những bức tường thô bị ẩm mốc, mai 1 theo thời kì nhưng không thể xây mới hoặc bị thiếu sót do quá trình thi công xây dựng để lại thì có thể tiêu dùng gạch ốp tường như 1 giải pháp thay áo mới cho không gian phòng khách.

    Tạo điểm nổi bật ấn tượng cho không gian
    Bạn có thể tiêu dùng gạch ốp tường phòng khách như 1 nguyên liệu trang trí nhằm tạo điểm đặc sắc cho không gian này, đặc trưng là các mẫu gạch ốp có hoa văn trùng lặp sẽ tạo ấn tượng cho người nhìn.

    Thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ
    Mỗi 1 chi tiết trong 1 phòng khách đẹp đều Thể hiện cá tính riêng và gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Gạch ốp tường phòng khách nếu được phối hợp hài hòa có những nội thất khác vững chắc sẽ tạo điểm thu hút tinh tế cho căn hộ.

    Khả năng chống nước, chống mối mọt
    Việt Nam có khí hậu hot ẩm, mưa đa dạng nên dễ gây ra hiện tượng ẩm mốc ở bề mặt tường sơn, tường dán giấy. Các căn hộ chung cư có thứ tự chống nước không đạt yêu cầu cũng dễ xuất hiện hiện trạng ngấm nước và gây ẩm mốc ở chân tường. Các vi khuẩn hay bào tử nấm mốc trong khoảng bề mặt tường có thể là mối nguy gây bệnh về hô hấp, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Sử dụng gạch ốp tường phòng khách giúp nhà bạn tránh được tình trạng này, đảm bảo sức khỏe cho những thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Giảm giá tiền tu sửa nhờ độ bền cùng tuổi thọ cao
    Nhờ các đặc tính và ích lợi trên của gạch ốp tường phòng khách mà gia chủ có thể tiết kiệm tầm giá dành cho việc sửa sang và vệ sinh tường. Không những thế, gạch ốp tường có tuổi thọ cao hơn so có 1 số vật liệu trang hoàng tường như gỗ, giấy dán tường, sơn nước,.. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm giá bán thường xuyên tu tạo, thay mới.

    Xu hướng sử dụng gạch ốp tường phòng khách
    Ốp gạch toàn phần

    Xu hướng ốp gạch toàn phần cho tường thường được sử dụng phổ biến cho các không gian phòng khách đẳng cấp và hào nhoáng. Tiêu dùng kích thước gạch lớn cùng những họa tiết vân đá khi không sang trọng, ốp gạch toàn phần Thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng của gia chủ.

    Ốp gạch từng phần, theo mảng khối
    Nếu như bạn chỉ muốn làm cho nổi trội lên 1 diện tích trang trí của phòng khách thì ốp gạch từng phần hoặc theo mảng khối sẽ là tuyển lựa tối ưu. Các khu vực cần ốp gạch có thể là phía sau ghế sofa hoặc phần trang hoàng của kệ tivi phòng khách.

    [​IMG]

    Gạch ốp chân tường phòng khách
    Xu hướng dùng gạch ốp chân tường phòng khách cũng được rất nhiều gia chủ ưa thích bởi sự đồng nhất về màu sắc và họa tiết gạch giữa nền nhà và chân tường. Sự đồng nhất này đem lại cảm giác diện tích nền nhà rộng mở hơn, trục đường chân tường mới mẻ độc đáo và giúp vệ sinh, lau chùi thuận lợi hơn.

    Ốp gạch khổ lớn
    Đối có những không gian rộng lớn như biệt thự, villa thì kiến trúc sư thường trả lời cho những gia chủ nên sử dụng gạch ốp tường khổ to có các họa tiết vân đá sang trọng, khoáng đạt cho phòng khách.

    Siêu Thị Thế Giới Nội Thất vừa giới thiệu đến bạn những trở ngại can dự đến gạch ốp tường phòng khách. Hy vọng qua bài viết này gia chủ đã có thể hiểu được vai trò và các lợi ích mà gạch ốp tường phòng khách mang đến. Không những thế, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm những kinh nghiệm về phối màu, chọn lọc mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp dành cho tổ ấm của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!