laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thức để có bờ môi căng mọng hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 26/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm nay, chúng ta sẽ hướng dẫn với mọi người cách tăng kích thước bờ môi căng mọng, bạn có thể sử dụng những nhà cung cấp thẩm mỹ. Nhưng nếu như bạn không chịu được đau và ko muốn có những nguyên liệu hóa học đan xen môi mình mình, thì khoa học dân gian sẽ trở nên một chọn lựa xuất sắc. Bạn có thể tiêu dùng chúng ở nhà, và đồng thời chúng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.
    biện pháp tăng kích thước cặp môi căng mọng quyến rũ

    Để cặp môi được đầy đặn và hấp dẫn, bạn cần phải thường xuyên tiêu dùng những mẫu mặt nạ đặc biệt, những bài tập, massage, trang điểm đúng, vv Dưới đây là những cách hỗ trợ tút tát đôi môi công hiệu nhất tại nhà.
    Dưỡng môi

    Chắc chắn rằng đôi môi cũng cần 1 chế độ chăm sóc gần như và thường xuyên. Đầu tiên, lề luật này ứng dụng cho các cô gái liên tục bị khô da môi.
    các lựa chọn tuyệt vời cho việc cung cấp dinh dưỡng sẽ là việc dùng ô liu, cũng như dầu thầu dầu. Nếu như có thể bạn hãy cho thêm nước chanh, vì nó có đựng một vitamin C hoặc dùng những mẫu son dưỡng cho môi.
    Xem thêm: Serum căng mọng môi eveline

    [​IMG]
    Bạn cần thoa 1 ít dầu lên da môi, tiếp theo để 1 một số phút để dầu được hấp thu. Tiếp đó làm sạch bằng khăn ăn để cặp môi trông ko bóng.
    những bài tập để tăng kích thước đôi môi căng mọng công dụng

    đổi thay tuổi tác khiến cho đôi môi của bạn khô héo hơn. Và công đoạn này có thể được ngăn chặn nhờ việc thực hiện thường xuyên một số những bài tập đơn giản, hỗ trợ lưu lượng máu tăng lên, và cơ cấu mặt cũng được tăng cường:
    1. Bạn cần chu môi ra và thổi, giống như muốn thổi tắt nến. Lặp lại ít nhất 40 lần.
    2. Đọc các nguyên âm sau đây lớn và rõ ràng: u, i, o, a. Vì vậy đây là cách để cặp môi làm việc. Lặp lại ít ra 17 lần.
    3. Bạn cần đưa oxy vào phổi, hãy phồng má càng lâu càng tốt. Hơn nữa, tiếp đó thở ra chậm, tạm ngừng nghỉ giữa những lần để giảm thiểu gây cảm nhận không thở được. Lặp lại ít nhất 18 lần.
    4. nỗ lực cười nhe răng để những góc của miệng được nâng lên. Bạn giữ miệng ở vị trí này 1 vài giây, tiếp đó hoàn toàn thoải mái cơ. Thực hành ít nhất 13 lần.
    5. Ngậm môi lại và chu ra phía trước. Tiếp đó từ từ chuyển động trước tiên sang bên trái, sau đó - sang bên phải. Sau đó nghỉ để cơ thư giãn. Thực hiện chí ít 8 lần.
    6. Bạn cần phải mở miệng và kéo lưỡi càng nhiều càng tốt, sau đó giữ miệng trong một số giây ở vị trí này. Lặp lại chí ít 8 lần.
    7. tiêu dùng ngón tay để làm căng khóe môi. Giữ miệng ở vị trí này trong 1 vài giây, sau đó thoải mái các cơ. Lặp lại ít nhất 8 lần.
    Cả nhà nên làm những bài tập trên hàng ngày, ít nhất 2 lần, và 1 kết quả hăng hái sẽ có mặt chỉ trong một tuần.
    biện pháp makeup cho môi căng mọng tràn đầy nhựa sống

    [​IMG]
    Có 1 công nghệ đặc biệt, nhờ đó tiêu dùng mỹ phẩm trang điểm đơn giản, bạn có thể phóng to cặp môi của mình. Để tiến hành, dùng một chiếc thanh hao nhỏ và son môi màu sang, tiếp theo chấm 1 điểm son màu đậm hơn ở giữa môi và tản đều ra viền môi. Để làm đầy môi hơn, hãy vẽ đường viền môi.
    Để có được hiệu ứng tương tự, các nghệ sĩ làm đẹp khuyên bạn nên pha trộn 1 vài tông son môi: ở phần trọng tâm tiêu dùng màu son đậm và hơi tản đều ra 2 bên, và trên phố viền - màu nhạt hơn.
    đôi lần trong kho vũ khí của bản thân chỉ có một màu son, nhưng bạn cũng có thể đạt được công dụng trông mong. Để làm điều này, tone son chính được hội tụ ở trọng điểm môi và những góc để được tản đều. Rút cuộc là, đường viền sẽ có tone màu sáng hơn. Nhờ công nghệ thoa son môi này, đôi môi tiến hành đầy đặn hơn. Quan yếu nhất, bạn cần phải chọn 1 dòng son môi không có hiệu ứng nhấp nhánh.
    Bạn có thể sử dụng các công nghệ khác, được sử dụng bởi nhiều nghệ sĩ Hollywood. Trong trường hợp này, sử dụng cây thanh hao bôi son đều hơn, có thể thoa tới các góc. Bạn có thể tô 1 ít son bóng lên trên. Kết quả là, cặp môi của bạn trở thành đầy đặn, gợi cảm hơn đa số.

    mát xa cho môi để tăng kích thước

    [​IMG]
    Để có được kết quả hy vọng, một buổi mát-xa đặc biệt phải được thực hiện tại nhà. Bạn nên massage vào ban ngày, ngay lúc bạn tỉnh giấc dậy:
    Khối đá lạnh. Đây là 1 trong những phương pháp lâu đời nhất để tăng kích thước môi, mà ngay cả ông bà của chúng tôi cũng tiêu dùng. Biện pháp này nhờ vào hiệu ứng tương phản. Trước nhất, bạn sẽ cần phải làm ấm bờ môi của bạn bằng nước hot, tiếp đó chúng được làm nguội tức khắc bằng đá. Một lúc thủ tục này được hoàn thành, bạn cần cắn nhẹ môi. Sau 1 một số ngày thực hiện thứ tự đối nghịch, màu của môi trở nên sáng hơn và kích thước được cải thiện.
    đầu chải đánh răng. Để massage, bạn cần phải chọn 1 đầu chuốt có lông mềm, được làm ướt trong nước ấm, tiếp đó mát xa nhẹ theo đi lại tròn. Để có công hiệu tốt hơn, trước lúc xúc tiến thủ thuật mát-xa, bạn nên thoa một lớp mật ong mỏng lên vùng da của môi. Chỉ mất khoảng massage sẽ cải thiện sự lưu thông máu, giai đoạn trao đổi chất được tăng tốc, do vậy kích thước môi tăng lên.
    Tinh dầu bạc hà. Trên một miếng gạc bông, thêm một chút tinh dầu bạc hà, tiếp đó mát xa miếng bông trên môi theo 1 chuyển di tròn. Sau đó, bạn cần dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng mắt hoặc dưỡng môi.
    tẩy tế bào chết. Viêc sử dụng thường xuyên dòng tẩy tế bào chết đặc biệt có những hạt sẽ mang lại ích lợi cho cặp môi. Kết quả là, da môi trở thành mịn màng và gợi cảm.
    biện pháp chọn son môi

    [​IMG]
    cho đến nay, các nhà sản xuất mỹ phẩm cũng đưa ra đầy đủ chọn lựa để tăng kích thước môi. Chúng bao gồm giữ ẩm đặc biệt, nhũ, kem và son môi có khả năng làm môi trông đầy hơn.
    thành phần của những sản phẩm ấy bổ trợ những chất độc đáo:

    • collagen;
    • axit hyaluronic;
    • menthol;
    • silicone;
    • hạt tiêu;
    • quế;
    • bạc hà
    Nhờ các thành phần này có máu sẽ chảy đến 1 khu vực nhất mực, thành ra kích thước môi tăng lên. Tuy nhiên, các hạt phản xạ đặc biệt được thêm vào son và cặp môi trông dầy đặn hơn đầy đủ.
    Gợi ý cho bạn: Son Firin là dòng son không chì, nhiều dưỡng, sẽ hỗ trợ bạn có 1 cặp môi rạng rỡ, trẻ trung ko lo bị nứt nẻ, tím môi.
    Sau khi áp dụng một biện pháp khắc chế tương tự trong vài phút trước nhất, sẽ có một tẹo cảm giác ngứa ran. Nhưng cảm nhận này thường không gây khó chịu và nhanh chóng bay mất.
    nếu thành phần của son bao gồm Axit hyaluronic và silicon, chúng nên được ứng dụng đôi khi trong ngày. Và cũng có vài sản phẩm cần được tiêu dùng hơn một tuần một lần.
    Điều đáng ghi nhớ là các sản phẩm như vậy chỉ hữu dụng tạm thời, và ngay tiếp theo hiệu ứng môi căng đầy sẽ hoàn toàn biến mất sau lúc chấm dứt khi giới hạn tiêu dùng chúng.
    cách thức hương thơm

    [​IMG]
    tiêu dùng mặt nạ tinh dầu, bạn có thể dễ dàng tăng kích thước cặp môi của mình tại nhà:
    • Bạc hà. nhờ vào tác động của dòng dầu này, thời kỳ tuần hoàn được tút đa số và kết quả là bờ môi có được kích thước như trông chờ.
    • Quế. Dầu này có khả năng công dụng kích hoạt quá trình xoay vòng mao dẫn. Tăng lưu lượng máu tới vùng môi, để đôi trở thành căng và đầy đặn hơn. Đây là một trong những dụng cụ phổ quát nhất, bởi vậy nó thường được thêm vào các thành phần của plumper, nhũ và son môi.
    • Tiêu Cayenne. Bạn có thể kể rằng đây chỉ là 1 nguyên liệu ma thuật. Chỉ cần 1 vài giọt dầu hạt tiêu cayenne thêm vào son dưỡng. Kết quả là, làn da của đôi môi được làm nhẵn, và chúng trở thành căng hơn.
    • Chanh. Bạn cần lấy một quả chanh, rửa sạch, sau đó massage nhẹ trong một số phút. Thủ tục này nên được thực hiện cho đến khi môi có một cảm thấy hơi ngứa ran và tê. Sau thứ tự này, da của môi nên được thoa trơn bằng bất kỳ dưỡng chất nào.
    • Gừng. Nên chọn củ gừng tươi và Nghiền qua một tí, tiếp đó thoa lên môi. Từ giờ bạn phải mím chặt và mở môi trong vài phút. Loại bỏ gừng bằng khăn ăn sạch, thoa dưỡng môi. Khoa học này ko chỉ làm kích thước cặp môi tăng lên, mà còn hơi thở được làm mới hoàn hảo - 1 mùi thơm nhẹ.
    Để tăng kích thước đôi môi, những biện pháp trên phải được thực hiện thường xuyên, đặc biệt chú ý tới những bài tập hỗ trợ duy trì cơ của đôi môi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!