laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thức để vượt qua nổi sợ hải khi điều khiển oto

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi aukid411, 16/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 662

  1. Offline

    aukid411 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều người có tư tưởng sợ vô – lăng về một hành động, vật thể hoặc trường hợp có thể gâynguy hiểm. Nỗi sợ hãi khi lái xe là một khuyết điểm tai hại có thể khiến bạn không đến được những nơi cần đến. Vậy thì điều gì khiến bạn trở nên như thế, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số nguyên nhân dưới đây.

    >>> học lái xe ô tô ở đâu tốt nhất
    [​IMG]
    Đừng sợ lái xe ô tô mà hãy vượt qua điều đó để giúp bạn đến nơi cần đến.

    Nổi sợ hãy xuất phát từ đâu. Do cá nhân bạn đã trải qua những va chạm trong quá trình tham gia giao thông hay do bạn bị ám ảnh từ ba mẹ. Bạn phải nắm rõ vì nguyên nhân gì mà khiến bạn phải sợ như vậy từ đó ta mới có thể rút ra một số cách để giải quyết. Nếu bạn phải chịu một số ám ảnh nào đó, có thể bạn sẽ trải qua một loạt phản ứng từ cảm xúc đến thân thể, có thể là nhẹ nhàng cũng có khi là suy nhược. Một số biểu hiện như là đổ mồ hôi, đau đầu, cắn môi, đau ngực, tim đập loạn xạ, buồn nôn, đau họng cảm thấy sắp lả, chân run, hoa mắt chóng mặt và dường như bạn thấy chiếc xe của bạn mất thăng bằng.
    Để giải quyết vấn đề này thì bạn cần đến người tư vấn để trợ giúp. Không nhanh chóng chút nào để giúp bạn vượt qua nỗi ám ảnh, đặc biệt là nó lớn dần theo thời điểm. Bạn phải thực sự cởi mở để nói ra những gì mà bạn đang lo ngại để người khác có thể tư vấn và giúp bạn vượt qua.
    Bạn nên suy nghĩ mọi điều một cách thông thoáng. Tự thuyết phục cá nhân mình rằng sẽ ko có chuyện gì xảy ra, rằng mình đang rất an toàn. Hãy chấp nhận việc học lái xe oto là một việc rất nguy hiểm, nhưng chỉ cần mình lái xe có trách nhiệm và tin tưởng vào khả năng của mình thì không có problem gì nữa. Nếu bạn quá bị căng thẳng, bạn chắc chắn sẽ bị hạn chế thông tin về não Do nên việc tập trung lái xe của bạn sẽ bị suy giảm hơn. Hãy thả lỏng và thư giãn trước khi lái xe.
    Bước quan trọng tiếp theo là bạn thử trở lại và cầm vô – lăng. Nếu trước đó bạn đã ngưng lái xe một thời gian thì bạn hãy quay lại một cách từ từ, thử ngồi vào và cầm nó thôi. Bước đi tiếp nữa có thể khởi động và qua những con đường thân quen, có thể nhờ ai đó đi cùng nếu bạn quá sợ. Bạn phải đảm bảo rằng việc trở lại khi lái xe của bạn là thực sự đúng, lái xe cẩn thận không có nghĩa là an toàn. Hãy luôn kiểm tra tốc độ của mình. Bạn cần lên lịch trình trước khi trước khi bắt đầu vào hành trình của mình. Bạn nên tự tạo thói quen an toàn khi lái xe số sàn hoặc xe auto, check lại gương chiếu hậu các góc quan sát cho hòa hợp, chỉnh ghế lại tư thế thích hợp, sửa ngay các bộ phận không xài được.
    Thực tế không ai là hoàn hảo chỉ cần bạn biết khắc phục những khuyết điểm của mình và tìm cách khắc phục là sẽ vượt qua được.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!