laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

cách thức DHA chữa trị bệnh lậu tận gốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 26/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  benh lau có rất nhiều phương pháp được áp dụng để chữa lậu như dùng thuốc, các giải pháp điều trị benh lậu truyền thống..vv… tuy nhiên, các biện pháp này hầu như điều có thời gian chữa trị kéo dài mà mâm mống tái phát lại quá cao. Nhằm giúp người bệnh điều trị bệnh lậu một cách khỏi hẳn và hiểu rõ hơn về phương pháp chữa trị lậu hiệu quả nhất hiện tại, trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập về phương thức này. dieu tri benh lau man tinh o dau
      bệnh lậu là bệnh do song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria gonorrheae gây ra và chủ yếu truyền nhiễm qua đường tình dục. Khi bị nhiễm song cầu lậu, sau khoảng 72 giờ, người mắc bệnh sẽ có những biểu hiện, dấu hiệu bệnh lậu như: niệu đạo sưng đỏ, ngứa rát, đau kèm theo chảy mủ vàng hoặc xanh, đi tiểu buốt, tiểu ra máu…ở nữ giới thì triệu chứng bệnh xảy ra chậm và âm thầm hơn.
    [​IMG]
    benh lau cần được chữa trị càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm

    bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời, đúng hướng thì người bệnh sẽ đối mặt với những biến chứng mà chúng tôi nói là hết sức khủng khiếp như: viêm nhiễm cục bộ các bộ phận sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm tắc vòi trứng, vô sinh nam và nữ, trẻ sinh ra bị nhiễm lậu trong quá trình mang thai hoặc sinh đẻ có thể bị mù mắt…
    So với trước đây các biện pháp có thời gian điều trị benh lau có thời gian lâu, không dứt điểm bệnh lý mà khả năng tái phát lại cao thì hiện tại phương pháp điều trị benh lau bằng DHA đã được Đa khoa Khương Trung áp dụng.
    Kỹ thuật DHA thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ với tần số cao bức xạ nhiệt, ứng dụng sóng ngắn ngoài cơ thể và phương pháp điện dung không sự đụng chạm với cơ thể, bức xạ nhiệt chống lại song cầu khuẩn và phục hồi chức năng, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
    biện pháp DHA là kĩ thuật chữa bệnh lậu tiên tiến, có mâm mống định tính, định lượng định vị phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh ngay từ bên trong, trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh đạt mục đích chữa bệnh cao nhất.

    phương pháp này có những điểm cộng như:
    Chữa bệnh lậu không cần mổ, không đốt điện, giảm đau đớn và không cần nằm viện.
    Điện dung không chạn với cơ thể nên hoàn toàn an toàn, không tác dụng phụ, chữa tận gốc.
    Thời gian điều trị và hồi phục bệnh sớm, tiết kiệm được chi phí và công sức cho người có bệnh.
    XEM THÊM: lậu là bệnh gì

    Đa khoa Khương Trung địa chỉ y tế uy tín, chữa lậu dứt điểm ngày nay

      Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thâm niên công tác lâu năm, áp dụng kĩ thuật thăm khám và điều trị tiên tiến, chế độ làm việc khoa học, không chờ đợi, mà chi phí lại hợp lý, vì vậy khi có những biểu hiện của benh lau bạn hãy đến Phòng khám Đa khoa Khương Trung để được thăm khám và chữa trị sớm nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!