laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thức hoạt động của các đơn vị đổi tiền, chuyển tiền Trung Quốc hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngtvu1990, 27/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    ngtvu1990 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc, nạp tiền Alipay của Chuyentienviettrung.vn luôn luôn uy tín và độ bảo mật cao

    Các giao dịch chuyển khoản luôn dễ dàng trên Internet (thông qua trang web Chuyentienviettrung.vn) hoặc tại địa chỉ chính thức của công ty
    Tận hưởng phí dịch vụ minh bạch trả trước thông qua tùy chọn dịch vụ của khách hàng luôn được đảm bảo


    Tận hưởng số tiền được bảo đảm (bằng VNĐ hoặc Nhân dân tệ) được ghi có vào tài khoản của người thụ hưởng thông qua tùy chọn mà khách hàng chọn lựa

    [​IMG]

    Cách thức hoạt động của các dịch vụ của Chuyentienviettrung.vn

    Đảm bảo của chúng tôi là một dịch vụ đảm bảo người thụ hưởng nhận được số tiền chính xác được gửi cho họ bằng các giao dịch đổi tiền. Dịch vụ này được áp dụng để chuyển bằng Nhân dân tệ và Việt Nam Đồng.

    Sử dụng dịch vụ nạp tiền vào Alipay phải chịu phí đại lý cố định (chỉ từ 15 tệ), có thể tính phí trên phí dịch vụ. Tất cả phí dịch vụ sẽ được thông báo trước cho người gửi.


    Dịch vụ này có sẵn tại các chi nhánh của Chuyentienviettrung.vn vào tất cả các ngày trong tuần trong giờ hành chính.


    Những điểm cần lưu ý đối với các dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc
    Chuyentienviettrung.vn chuyển khoản trong cùng ngày chỉ được áp dụng vào các giờ hành chính trong thời gian giới hạn tương ứng, ngoại trừ các vấn đề về lỗi ngân hàng.

    Đơn đăng ký có thể được gửi 24/7 nhưng những ngày ngoài giờ giới hạn, ngày không thanh toán bù trừ (ngày thanh toán có nghĩa là từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày lễ chúng tôi sẽ thông báo là có làm việc hay không làm việc).



    [FONT=Times New Roman, serif]Các bạn có thể kiểm tra tỷ giá nhân dân tệ hôm nay bao nhiêu để thực hiện việc chuyển tiền.
    [/FONT]

    Đối với các hướng dẫn được đặt trước thời gian chuyển tiền sẽ được thực hiện trong cùng một ngày. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào ngày lễ công cộng địa phương và thời gian xử lý của ngân hàng đại lý / người nhận.



    [FONT=Times New Roman, serif]Đọc thêm bài viết:
    [/FONT]
    [FONT=Times New Roman, serif]=> Hướng dẫn cách đăng ký alipay việt nam đơn giản, dễ dàng[/FONT]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!