laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thức hoạt động của máy se bột bánh mì 3 băng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 5/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy se bột bánh mì 3 băng với 3 chức năng cán + vê + se bột thành hình bánh mau chóng, đẹp mắt ngày càng được dùng nhiều trong những cơ sở làm bánh mì. Máy se bột có thiết kế dễ dàng Tuy nhiên để dùng hiệu quả và làm chủ được chiếc máy này hoàn toàn thì bạn nên Xem thêm các chia sẻ về phương pháp dùng máy trong bài viết sau đây của https://inoxkienan.vn/ nhé.

    Cách thức hoạt động của máy se bột bánh mì 3 băng

    Máy se bột bánh mì 3 băng được thiết kế gồm 2 lô cán bột, một lưới vê bột và 1 lô se bột. Máy sẽ hoạt động như sau: bột được thả vào hai lô cán bột và được cán dẹp sau ấy theo băng chuyền đi qua lưới vê bột, ở đây bột sẽ được cuộn tròn lại và tiếp tục theo băng chuyền đi qua lô se bột và được se thành hình bánh đi ra ngoài.

    [​IMG]

    máy se bột bánh mì 3 băng​

    Chú ý: Cần bảo đảm hỗn hợp bột sau lúc trộn đạt đúng yêu cầu không quá khô và không quá nhão (*). Bột đạt là khi bạn ngắt một miếng bột và kéo tạo thành màn như hình bên dưới mà không bị rách.

    * Bột nhão và dính khi đi qua lô se bột sẽ chẳng thể thành thạo thành hình bánh, thậm chí còn làm dính bột tại lô se bột, gây ảnh hưởng đến việc tạo hình bánh của máy ở những lần se bột tiếp theo.

    Để tạo hình bánh theo đúng nhu cầu của bạn thì bạn sẽ cần phải điều chỉnh 2 núm xoay nằm tại mỗi bên máy (tổng cộng 4 núm). Xoay núm theo chiều kim đồng hồ sẽ thu ngắn khoảng phương pháp của lô se bột với băng chuyên bên dưới và như thế sẽ se bột thành hình bánh dài. Ngược lại, xoay núm ngược chiều kim đồng hồ sẽ nới rộng khoảng cách lô se bột với băng chuyền và cho ra hình bánh ngắn.

    Khi xoay núm thì bạn sẽ xoay đều 2 bên, xoay núm lớn trước và xoay núm nhỏ sau. Nên kiểm tra trước kích cỡ bánh bởi phương pháp cho máy se vài thanh bột trước. Sau khi đã điều chỉnh máy cho ra thanh bột đúng yêu cầu thì bạn giữ nguyên những núm xoay và không điều chỉnh gì nữa, để mặc định cho các lần se bánh tiếp theo.

    Với nhu cầu muốn bánh có rất nhiều hoặc ít lớp thì bạn sẽ điều chỉnh núm xoay ở 2 lô cán bột. Khoảng phương pháp giữa 2 lô cán bột càng rộng thì bánh càng ít lớp và ngược lại.

    [​IMG]

    Cách hoạt động máy se bột bánh mì 3 băng​

    >>>>>>> Tham khảo thêm máy se bánh mì 1 lô

    Lưới vê bột và những băng chuyền của máy se bột được làm bằng inox và nhựa đặc nên bạn sẽ không phải lo về tiêu chí an toàn vệ sinh trong giai đoạn làm bánh. Tuy vậy để bảo đảm cho máy luôn luôn sạch sẽ thì bạn nên vệ sinh máy sau mỗi lần dùng và nên có những vật dụng che chắn để tránh bụi bặm bám trên những bang chuyền của máy.

    Dùng máy se bột đúng cách thức không phải là công việc quá khó. Tuy là vậy nhưng bạn cần lưu ý các vấn đề được chia sẻ tại trên để có thể sử dụng máy se bột cho hiệu quả cao và bảo đảm độ bền của máy. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về máy se bột từ đấy có thể làm chủ được máy trong công đoạn sử dụng.

    Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đến bạn.
     
Chủ đề tương tự: Cách thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Cách thức hoạt động của một hệ thống màn hình chuông cửa như thế nào? 25/5/22
Máy Móc Công Nghiệp Sauter Bộ truyền động giúp điều khiển van một cách linh hoạt 7/12/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách sử dụng pallet nhựa lót sân khấu hiệu quả 28/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách chọn mua pallet nhựa Tân Phú bền nhất 12/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách chọn mua pallet nhựa Bình Phước phù hợp với xe nâng 28/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!