laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách Thức Kéo Dài Thời Lượng Pin Cho iPhone 5s

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 30/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Cách Để Kéo Dài Thời Lượng Được Lắp Đặt Cục Pin iPhone
    Tắt Tính Năng Tự Động Làm Mới Của Ứng Dụng Store

    phần mềm Store sẽ tự động download và tích hợp các bản làm mới lúc máy móc ở chế độ chờ Tuy nhiên trường hợp bạn không vượt quá cần chú trọng công việc phải refesh kịp thời ứng dụng thì bạn có khả năng tắt tính năng này tại Settings > iTunes and phần mềm Store > kéo xuống phần Automatic Downloads và tắt "Updates". Tại đây, bạn cũng có khả năng đề nghị hệ thống không được lắp đặt kết nối 3G cho tính năng tự động download và iTunes match streaming..

    Có Bắt Buộc Nâng Cấp Phần Mềm Trong Nền?

    Để tắt Backgrouind App Refresh bạn đăng nhập vào Settings > General > Background ứng dụng Refresh và tắt theo thứ tự tính năng này cho những ứng dụng không cần thiết để ngăn chặn tác vụ ứng dụng refesh dữ liệu liền mạch toàn thời lượng. Background phần mềm Refresh là chức năng hoàn hảo Tuy nhiên bạn chắc chắn chẳng cần nó cho Hầu hết các app của bản thân.

    Tắt Nhận Thông Báo App

    giả dụ bạn nhận rất nhiều thông báo push, chắc chắn dung lượng Thỏi pin sẽ sụt giảm ngay lập tức vì thế bạn chắc sẽ siêu muốn tắt bớt những dòng tuyên bố không cần chú trọng bằng cách kết nối vào Settings > Notifications > Kéo xuống mục Include để phê chuẩn qua Tất cả list ứng dụng, Tại đây bạn có thể nhấn vào bất cứ app nào để tắt hoặc bật thông báo.

    Hãy Gạt Email Sang Một Bên Trong Các Chuyến Dạo Phố Xa

    chức năng push email có thể là nguyên nhân nổi tiếng gây tiêu tốn Cục pin nhanh trên một ít dòng máy móc. Để tuyệt đối xem email của bạn đang ở chính sách Push hay Fetch, kết nối vào Settings > Mails, Contacts and Calendars > Fetch New Data và kiểm tra xem liệu các account email của bạn được đặt ở chế độ Push, Fetch hay Manual.

    Trong trường hợp sử dụng nhiều tài khoản email ngay lúc, bạn do đó lựa chọn tắt chế độ Push cho các account email mà bạn cho rằng kém quan trọng hơn và không cần buộc phải gửi gắm nhận email ngay tức khắc, với những account này thì chỉ nên đặt ở chế độ Fetch. thời gian cài đặt cho mỗi lần fetch thông tin càng dài thì thời lượng Cục pin càng được kéo dài và trái lại. iphone bị chai pin

    Khám Phá Hung Thủ Hao Pin Ở Iphone

    Với những biến thể iOS trong quá khứ iOS 8, để tìm hiểu báo cáo cận cảnh được trang bị Cục pin của chiếc máy, chúng ta bắt buộc được trang bị các phần mềm của bên vật dụng 3. Tuy nhiên, với iOS 9, Apple đã kết hợp tính năng này vào iOS với những thông báo cực kỳ chi tiết.

    - iOS 8: Settings > General > Usage > Battery Usage > iPhone Battery Usage Info
    - iOS 9: Settings > Battery

    iOS có khả năng tự đảm đương nhiệm vụ treo những ứng dụng hoạt động ngầm nhưng rất nhiều phần mềm đều có thể cử động ngầm để giao phó nhận dữ liệu. có khả năng bạn phải cần phải tắt hoàn toàn các phần mềm như VoIP, các ứng dụng tìm thấy, hay streaming nhạc trường hợp bạn không dùng đến.

    Tắt LTE/4G

    nếu như bạn sống trong khu vực không quá lớn mạng LTE/4G thì nên tắt tính năng LTE
    - iOS 8: Settings > General > Cellular > Enable LTE/Enable 4G
    - iOS 9: Settings > Cellular > Voice & Data > bỏ chọn LTE.

    Tắt Những Nội Dung Search Chẳng Cần Trong Spotlight

    Spotlight search rất nhiều nội dung bài viết từ phần mềm, danh sách liên lạc, âm nhạc, podcast, email... Tuy vậy có khả năng bạn sẽ chỉ phải dùng chức năng này cho danh bạ hay email chẳng hạn. trường hợp vậy, bạn có thể tắt bớt những nội dung bài viết tìm kiếm đi nhờ vào truy cập vào Settings > General > Spotlight Search.

    1 Số Mẹo Vặt Tiết Kiệm Cục Pin Khác

    - Tắt bluetooth nếu không luôn luôn được lắp đặt
    - Để chính sách tự tắt màn hình lcd sau một khoảng thời gian không được lắp đặt ở ích lợi nhỏ hơn. Settings > General > Auto-khóa mạng.
    - Bạn có thể nhận ra được lắp đặt Wi-Fi giúp cho thời lượng pin iPad giảm đi ngay lập tức, Tuy nhiên bạn không biết rằng các động tác thực hiện nhiệm vụ xử lý tiêu hao năng lượng nhất mà bộ xử lí Wi-Fi trên iDevice nên thi hành thật sự là search các mạng Wi-Fi khả dụng để đăng nhập. trường hợp muốn tắt chức năng này, hãy kết nối Settings > Wi-Fi > lick vào chọn lựa tắt/bật chức năng Ask to Join Networks. khi tắt tính năng này, iPhone/ iPad sẽ tự động đăng nhập vào mạng Wi-Fi biết rồi Tuy nhiên bạn sẽ phải chọn lựa đăng nhập bằng tay nếu như thiết bị không tuyệt đối được mạng Wi-Fi quen thuộc nào đang sẵn sàng kết nối.
    - Giảm độ sáng màn hình lcd sẽ giúp cải thiện dung lượng pin. Bạn có khả năng chủ động giảm độ sáng màn hình hiển thị hoặc bật chức năng Auto-Brightness để được phép màn hình cảm ứng tự động điều chỉnh độ sáng Dựa vào điều cần phải có môi trường. Settings > Brightness & Wallpaper > gạt Auto-Brightness sang On.
    - Tắt Location services cho những dịch vụ system như: Diagnostics & Usage, Setting Time Zone, Location Based iAds Settings > Privacy > Location Services > hệ thống Services.

    Ngắm Cảnh Đi, Đừng Ngắm Hình Nền Động

    Dynamic wallpaper và các hiệu ứng động trên màn hình lcd Home hay Lock screen sẽ làm cho đẹp cho trang thiết bị của bạn nhưng nó sẽ làm bộ xử lí bắt buộc chuyển động với số lượng lớn hơn và tiêu hao với số lượng lớn năng lượng điện hơn do đó trường hợp bạn đang gặp vấn đề với dung lượng Cục pin thì chất lượng nhất là bạn cho nên lựa chọn wallpaper tĩnh Settings > Wallpaper > Choose Wallpaper và bấm Stills để lựa chọn một bức hình ảnh tĩnh khiến wallpaper.
    [​IMG]
    Chẳng Cần Tới Hiệu Ứng Chuyển Cảnh

    Apple bổ sung hàng núi hiệu ứng mới cho giao diện của iOS từ iOS 7 nhằm giúp đỡ người dùng hình dung rõ hơn những bộ phận theme theo lớp Tuy vậy với số lượng lớn cái hiệu ứng trong số này lại buộc phải được trang bị thông tin từ cảm biến gia tốc, cho nên sẽ đóng góp vào việc tiêu tốn điện năng. Bạn có thể tắt những hiệu ứng hoạt động này bằng cách kết nối Settings > General > Accessibility > Reduce Motion và gạt sang ngang để lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!