laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thức làm nhỏ lổ chân lông đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 9/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 349

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lỗ chân lông to là một thiếu sót khiến khuôn mặt trở nên sần, kém thẩm mỹ và trông già đi. Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này?

    1.Giữ sạch da mặt

    Muốn có một làn da đẹp thì trước hết làn da ấy phải sạch thoáng. Đó là bước hết sức quan yếu trong việc sở hữu làn da đẹp. Nếu bạn có làn da nhờn mà bạn không biết cách giữ sạch da mặt thì đó sẽ là điều kiện thuận lợi cho lỗ chân lông giãn nở ra đấy. Vậy điều trước nhất bạn cần làm đó là phải giữ sạch da mặt. Hằng ngày bạn hãy rửa mặt tối thiểu 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.Tẩy trang cẩn thận sau mỗi lần điểm trang.

    2.sử dụng dưa chuột

    Rửa sạch dưa chuột rồi cho vào tủ lạnh khoảng 3 tiếng. Lấy ra chà ở 2 đầu cho nhựa ra hết, cắt thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt. Hãy thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Dùng khăn mềm thấm cho khô da.

    3.dùng sữa chua không đường

    Trong sữa chua không đường chứa axit lactic và lợi khuẩn probiotic rất tốt trong việc làm se khít lỗ chân lông, làm trắng da và xoá mờ đi các vết thâm hiệu quả trong việc làm trắng da mặt phối hợp dùng với kem dưỡng trắng da mặt để có kết quả tốt nhất.

    Thoa sữa chua không đường lên mặt, mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước lã.

    4.sử dụng nước chè xanh

    Từ lâu người ta đã biết dùng nước chè xanh như một loại thần dược coi sóc cho làn da đẹp, chống lại sự lão hoá cho da và còn làm se khít lỗ chân lông.sử dụng nước chè xanh cho vào khay làm đá.Để tủ lạnh cho đông thành viên, lấy từng viên đá gói vào khăn bông mềm rồi thoa lên mặt theo hướng kim đồng hồ.

    Để đạt hiệu quả cao nhất bạn hãy thực hiện 1 tuần 3 lần nhé. Sau khoảng 4 tuần bạn sẽ thấy những lỗ chân lông của mình sẽ bị se khít đi trông thấy. Chúc các bạn thành công!

    Biên tập: Mỹ phẩm kem tri nam EVA thương hiệu kem trị nám được tin dùng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!