laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thức làm nước ép cóc bằng máy ép dễ ở nhà

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thanhbui93, 26/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    thanhbui93 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước ép cóc là một thức uống cất nhiều dưỡng chất và được các chị em thích để hỗ trợ giảm cân. Hôm nay, bài viết sẽ mách nhỏ cho bạn cách làm nước ép cóc thanh mát ngon miệng bởi máy ép cực nhanh chóng và dễ dàng ở nhà. Cùng vào bếp ngay với món nước ép này nhé!
    [​IMG]
    Quả cóc không có chỉ là trái cây ăn vặt được ưa chuộng mà còn có công dụng hoàn hảo đối với sức khỏe và sắc đẹp. Với món cóc bạn có thể ăn sống, làm salad hay làm nước ép đều rất ngon. Hãy bớt chút thời giờ để làm món nước ép cóc cùng cả nhà thưởng thức nhé!
    >>> Xem chi tiết: https://tiensinuoc.com/nuoc-ep-coc/
    nguyên vật liệu làm nước ép cóc
    1kg cóc
    100gr đường trắng
    Đá bào
    1 chút muối.
    cách thức làm nước ép cóc
    Bước 1 Sơ chế nguyên vật liệu
    Cóc mua về gọt bỏ sau ấy rửa sạch, để ráo.
    Xay cóc
    Cóc trước khi cho vào xay bạn tách lấy phần thịt cóc bỏ đi phần hạt sau đó cho cóc vào máy xay sinh tố cùng với đá bào và đường trắng xay cho nhuyễn.
    lọc lấy nước ép cóc
    Bạn sử dụng chiếc rây đặt lên 1 chiếc cốc sau đấy lọc lấy phần nước ép cóc và bỏ thêm một chút muối khuấy đều là xong.
    [​IMG]
    Thành phẩm
    Vậy là bạn đã có một ly nước ép cóc chua chua, ngọt ngọt, đậm đà cùng với hương vị thơm đặc trưng của trái cóc bảo đảm ai uống cũng thích mê.
    Lưu ý lúc dùng nước ép cóc
    - Nước ép cóc tuy tốt cho sức khỏe nhưng nó có vị chua vì thế Nếu như bạn bị đau dạ dày thì nên hạn chế uống trái này, khi uống nên cho thêm chút muối để trung hòa lượng axit.
    - không nên uống nước ép cóc khi đang đói. Phần nước ép cóc làm mà không có uống hết vẫn còn dư thì bạn có thể đổ vào chai đậy kín nắp và để trong ngăn mát bảo quản dùng được 1-2 ngày.
    lợi của cóc
    - Giúp da dẻ mịn màng, hồng hào: Cứ 100g cóc sẽ cung cấp khoảng 3,2 mg sắt, việc bổ sung đầy đủ chất sắt giúp tái tạo tế bào máu cho da bạn hồng hào, tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    - giảm cân: Trái cóc có công dụng tốt nhất trong việc giảm cân lý do là vì trái cóc có hàm lượng chất xơ cao giúp bạn có cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp rà soát cơn đói một phương pháp hiệu quả
    - Chống lão hóa: Bạn có tin không trái cóc còn có công dụng vô cùng lý tưởng đấy chính là chống lão hóa cao, lý do là cóc đựng hàm lượng vitamin C cực kỳ cao, giúp cơ thể chống lại các tế bào tự do gây hại đồng thời làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư và sáng tạo là giúp tăng sức đề kháng cơ thể.
    - Thanh nhiệt, giải độc: Quả cóc cất rất nhiều acid ascorbic giúp tăng sức đề kháng cho người bị cảm cúm cùng lúc trái cóc còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Giảm xuống lượng đường trong máu: những người bị tiểu đường tuýp II, ăn quả cóc sẽ giúp làm giảm lượng đường trong máu.
    Nước ép cóc thức uống yêu thích được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn bây giờ. Những món ngon thì không thể thiếu được loại nước ép thơm mát được phải không nào. Chỉ với ít phút chuẩn bị và thực hiện là bạn có ngay 1 ly nước ép cóc ngon lành rồi nhé.
    >>> Tham khảo ngay thông tin tại: https://tiensinuoc.wixsite.com/home
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!