laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cách thức làm ra gỗ ván ép được chế tạo từ mùn cưa

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các cửa hàng tại TPHCM có đa dạng các gỗ ván ép như các loại TTA, SSO… chủng loại gỗ ván ép sẽ có những quy trình sản xuất và các nguyên liệuthành phần khác nhau. Tiếp theo là bài viết này sẽ hướng dẫn đến mọi người mẹo để tạo ra gỗ ván ép từ các loại gỗ khác.

    [​IMG]

    Cuối cùng thì gỗ ván ép được sản xuất từ các loại gỗ khác có sử dụng được lâu hay không? Thật sự thì bản thân nó không khác gì so với những yếu tố của gỗ ván ép được chế tạo từ nhiều thành phần mùn cưa, các loại gỗ này cũng có nhiều tính chất cơ lý, hóa học đạt chất lượng và bền vững.

    [​IMG]

    Những yếu tố chính cho những gỗ ván ép này là mùn cưa, gỗ không còn sử dụng, hoặc các lại gỗ gần như không được tái chế

    Các yếu tố tiếp theo đến được cho vào sản xuất để nghiền theo độ hạt chất lượng, máy chế tạo nguyên liệu nhất thiết cần công suất phù hợp để có thể tiến hành sản xuất này hiệu quả và bền bỉ.

    Lựa chọn vật liệu là một công đoạn cũng phải luôn luôn có để cam kết chất lượng cho sản phẩm. Các yếu tố để tạo ra gỗ ván ép phải sạch, không gãy vụn, không chứa các tạp chất khác. Phần này sẽ được thực hiện bởi máy sàng có độ chấn động tốt nhất.


    [​IMG]

    Sau khi trải qua phân đoạn phân loại, nguyên liệu sẽ được làm khô. Lúc này để cam kết tăng độ bền gỗ thành phẩm, để việc che đậy được tốt nhất và hạn chế mức thấp nhất ẩm mốc cho nguyên liệu cũng như thành phần

    Tiếp đến đó là giai đoạn phối trộn các thành phần như ván ép, thông, chất kết dính, tinh khiết, các chất phụ gia… Hầu hết nhân tố này được cho vào máy ép đều với nhau và biến thành một các thành phần đồng nhất, không lẫn với nhau.


    [​IMG]




    Máy ép có lực nén: 34IJ

    Nguyên liệu có kích thước: 897x554x222g

    Máy sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu, hoạt động lên xuống 857cm.Bộ máy thiết kế với động cơ vận hành bằng dầu.Trang bị hệ thống thay đổi cơ, động…Trang bị máy sản xuất hoạt động tự động và điều khiển thủ công.

    Tiếp dến ép mỗi loại tấm ván chúng vẫn còn độ ẩm bên trong, chính vì vậy sau đó tiến hành nung gỗ ván ép ngăn ngừa làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm khi đưa ra thị trường




    [​IMG]



    Chế biến được tấm gỗ ván ép tốt, có độ chống thấm tốt thì luôn luôn tiến hành loại bỏ những yếu tố không cần thiết ở góc, trên mặt, tiến hành đánh nhám và phân loại những vết bẩn trên mặt phẳng của sản phẩm.

    Quy trình kết thúc để một tấm gỗ ván ép được xuất xưởng đó là kiểm tra độ nhám, hình dạng, phân tích chúng và đóng gói.[/
     
Chủ đề tương tự: Cách thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức chọn và phối màu gạch ốp tường phòng khách đẹp 20/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thức làm cho sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới 7/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách tạo mã vạch Miễn Phí cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện 11/1/22
Nội Thất - Ngoại Thất Quản lý cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật đúng cách giúp hạn chế thất thoát 4/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Doanh nghiệp cần thay đổi cách thức bán hàng 3/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!