laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

cách thức và phương pháp điều trị mụn rộp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh herpes là một căn bệnh xã hội bệnh tương đối phổ biến bây giờ, nguyên nhân gây bệnh là do virus Herpes có tên là HSV gây ra, bệnh này có tỉ lệ số người mang bện cao cả ở nam và nữ giới và duyên do lây bệnh chủ yếu là qua con đường quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh. Khi bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục khi đầu bệnh ít biểu hiện như để phát hiện bệnh cực kỳ khó khăn.
    [​IMG]
    mun rop sinh duc sinh dục có quá trình ủ bệnh tương đối ngắn sau khoảng 1 tuần thì bệnh sẽ có những biểu hiện, triệu chứng phát bệnh ra ngoài, những biểu hiện đó là:

    - Đa phần số người mắc bệnh mụn rộp sinh dục thì bộ phận trước nhất cơ quan sinh dục là nơi có những dấu hiệu ban đầu, lúc này có cảm giác ngứa ngáy khó chịu, những vết lở loét, viêm nhiễm nặng tại dương vật, bao qui đầu, biểu bì, hay ở mặt, đùi đối với nam giới. Và ở phần xương mu, môi lớn, môi bé, cổ tử cung đối với nữ giới.

    - Ngoài ra ở một số bệnh nhân măc bệnh mụn rộp sinh dục còn có những dấu hiệu như sốt cao, đau đầu, viêm khớp, xuất hiện những u hạch ở bẹn hay háng,trường hợp khác thì đi tiểu buốt, tiểu rát...tuy nhiên mun rop sinh dục có biểu hiện như thế như sau khoảng hơn 1 tháng thì bệnh sẽ tự làn nặn và không có biến chứng gì lớn lắm nên mọi người chủ quan cho là bệnh khỏi nhưng thực ra vi rút gây bệnh lúc này đã đi vào máu và bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào khi không được điều trị kịp thời.

    bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội khá tróng mặt hiện nay, bệnh có số người mắc bệnh tăng lên từng ngày, là bệnh nguy hiểm và có tốc độ lây lan cao, ngoại giả hiện tại với nên y học hiện đại thì những phương thuốc tìm ra mới chỉ là ngừa và làm cho bệnh ít tái phát hơn thôi chứ để trị bệnh triệt để thì chưa thể, trong số thuốc này ta có thể kể tới Một số loại thuốc như: Famciclovir, Valacyclovir và Acyclovir.
    - Famciclovir: Đây là loại thuốc chuyên trị mụn rộp sinh dục, khi có những triệu chứng của bệnh thì dùng thuốc ngay, liều lượng dùng thuốc 1 viên/1 ngày, kéo dài trong 7 ngày, tuy nhiên thuốc này cũng nhiều tác dụng phụ như tạo cảm giác buồn ngủ, nhức đầu, buồn nôn...

    - Acyclovir: Là thuốc làm giảm đau, chống viêm, phục hồi các thương tổn. Liều lượng uống thuốc là 5 lần trên 1 ngày, thời gian cách nay là 4h, kéo dài quá trình uống thuốc lên 5-7 ngày đến khi bệnh đỡ thì thôi.

    - Valacyclovir: Lad thuốc giảm đau, tăng sức đề kháng, phục hồi vết lở loét, liều lượng là 1mg/trong 7 ngày, uống khi bệnh có những biểu hiện trước hết của bệnh. Thận trọng khi dùng thuốc với bệnh nhân mắc các bệnh về thận.

    xem thêm: mụn rộp sinh dục là bệnh gì

    Phòng tránh mụn rộp sinh dục.
    - Để phòng tránh hiệu quả mun rop sinh dục, thì chúng ta chỉ cần thực hiện tuân thủ những nghiêm tác sau:

    + Không quan hệ với người bị nhiễm bệnh, khi quan hệ thì nên sử dụng các biện pháp an toàn như dùng bao cao su.

    + Nên rửa tay bằng xà bông mỗi lần tiếp xúc trục tiếp với ai đó.

    + Không nên hôn với người nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục ở miệng.

    + Không dùng chung đồ đạc cá nhân với người nhiễm bệnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!